Members

บราโว่รับ!!! 'เรือ'รู้สึกแย่ก่อนเบรกทีมชาติ

บราโว่รับ!!! 'เรือ'รู้สึกแย่ก่อนเบรกทีมชาติ

ฟุตบอล,พรีเมียร์ลีก อังกฤษ,แมนฯ ซิตี้
เคลาดิโอ บราโว่ โกลตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับต้นสังกัดรู้สึกแย่ก่อนเข้าสู่ช่วงเบรกทีมชาติ หลังทำได้แค่เจ๊า มิดเดิ้ลสโบรช์ ในบ้านตัวเอง บอกทุกแมตช์ล้วนเป็นงานยาก และ "เรือใบสีฟ้า" ก็ต้องแก้ไขทั้งเกมรุกและรับของตัวเอง

        

เคลาดิโอ บราโว่ ผู้รักษาประตูมากประสบการณ์ของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรอภิมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า ทีมของตนกำลังมีความรู้สึกแย่ก่อนช่วงเบรกเกมทีมชาติ หลังจากที่เพิ่งทำได้แค่เสมอ มิดเดิ้ลสโบรช์ 1-1 ในเกมลีกที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา 


            เซร์คิโอ อเกวโร่ พุ่งเข้าทำประตูให้เจ้าถิ่นขึ้นนำ 1-0 นาทีที่ 43 ซึ่งถือเป็นประตูที่ 150 ในการเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ ด้วย จากนั้น "เรือใบสีฟ้า" มีโอกาสยิงเพิ่มหลายต่อหลายครั้ง แต่ก็ไปติดเซฟ บิคตอร์ บัลเดส มือกาวชาวสแปนิช ที่โชว์ฟอร์มสุดยอด และขณะที่เกมทำท่าจะจบลงด้วยชัยชนะของ "เรือใบสีฟ้า" อยู่แล้ว ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งหลัง มาร์เท่น เดอ รูน ก็สวมบทพระเอกโหม่งทำประตูให้ทีมเยือนตีเสมอ 1-1 และแบ่งคะแนนกลับออกไปแบบเจ็บแสบ 


            จากผลเสมอในนัดนี้ทำให้ทีมเจ้าถิ่นยังไม่ชนะใคร 3 นัดหลังสุดในบ้าน และหล่นไปอยู่ที่ 3 ของตารางแล้ว มี 24 คะแนนจาก 11 นัด ตามหลัง ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง อยู่ 2 คะแนนเท่านั้น 


            ล่าสุด อดีตนายด่าน เรอัล โซเซียดาด และ บาร์เซโลน่า วัย 33 ปี กล่าวกับ "สกาย สปอร์ต" สื่อชื่อดังแดนผู้ดี ว่า "มันน่าผิดหวัง เราจากไปพร้อมกับความรู้สึกที่แย่ เราสร้างโอกาสได้และเล่นดี แต่เราคว้าผลการแข่งขันไม่ได้ การเล่นกับทีมอย่าง มิดเดิ้ลสโบรช์ เป็นเรื่องยากมากๆ แต่เราจำเป็นต้องปรับปรุงทั้งในเกมรุกและรับ มันไม่เคยมีเกมที่ง่ายเลย ทุกเกมล้วนยากหมด แต่เราต้องการชนะให้ได้ทุกทีมทั้งเกมเหย้าและเยือน เรายังต้องทำงานหนักกันต่อไป" 

////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

Cr.siamsport.  ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย  www.mcfc.in.th

Views: 447

Reply to This

Replies to This Discussion

รู้สึกแย่เป็นธรรมดาครับ ในเมื่อไม่สามารถทำได้ตามเป้าหมายและเกมน่าจะจบลงด้วยชัยชนะแต่มาโดนตีเสมอคาบ้านนาทีทดเจ็บ แต่มองแง่ดีอาจจะช่วยลดความกดดันเพราะยังเกาะกลุ่มอยู่ คราวนี้เราเป็นผู้ไล่ล่าบ้าง และการพักเบรคกลับมาอาจจะเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาได้ครับ สู้ๆ

สำหรับแฟนๆแมนซิ มองแล้วเป็นเรื่องดีนะครับ  เพราะซิตี้ เผยให้เห็น จุดอ่อนตั้งแต่ต้นฤดูกาล ถ้านำแบบนี้แล้ว เจอบทสรุปเช่นนี้ คงไม่มีความสุขในช่วงปิดฤดูกาลแหง๋มๆ   อย่าลืมครับ ยังเหลืออีก 27 นัด อีก 71 แต้มนะครับทำได้ซัก 60 แต้ม ขึ้นไป รับรองแชมป์ แน่นอนครับ 

บราโว่ลงแพ้ซะมากกว่า พอกาบาลงชนะเลย แถมชนะบาร์ซ่าด้วยสิ เหอะ ๆ

คิดว่าบราโว่ดวงไม่สมพงษ์กับแมนซิตี้ ลงทีไรทำใจทุกที  และก็เป็นอย่างที่คิด

เราก็รู้สึกแย่ที่นายเล่นไม่ได้เรื่องเลย เอาฮาร์ทคืนมา

พัฒนาตัวเองหน่อย ฟอรมโคตรแย่

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.