Members

ฮิวจ์สเผยลุ้นเตฟฟิตพร้อมฉะทอฟฟี่


มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ภาวนาว่า คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ จะฟิตเต็มถัง พร้อมช่วยทีมบุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน เกมเปิดสนามพรีเมียร์ลีก วันเสาร์หน้า หลังส้นเท้าเดี้ยง จนแทบไม่ได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันในช่วงปรี-ซีซั่น

มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีแห่งเกาะอังกฤษ ยอมรับว่า คาร์ลอส เตเวซ ยังมีปัญหาความฟิต เลยยังไม่ตัดสินใจว่าจะส่งสตาร์ตเป็นตัวจริงหรือไม่ ในเกมเปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีก วันเสาร์หน้า หลังมีปัญหาบาดเจ็บจนแทบไม่ได้เล่นในช่วงปรี-ซีซั่น

เตเวซ บาดเจ็บส้นเท้า และเล่น 25 นาทีแรกให้ทีม เกมอุ่นเครื่องชนะ กลาสโกว์ เซลติก 2-1 เมื่อวันเสาร์ แต่เขาก็ยังไม่พร้อมสำหรับเกมทีมชาติอาร์เจนตินา ที่จะพบกับ รัสเซีย วันพุธที่ 12 ส.ค. นี้ โดย ฮิวจ์ส บอกว่า ยังต้องรอดูว่า เตเวซ จะฟิตพร้อมสำหรับเกมยกพลบุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ที่ กูดิสัน พาร์ค วันเสาร์นี้หรือไม่

"ผมอยากคิดว่าวันเสาร์นี้ คาร์ลอส จะเล่นให้เราได้ ถึงเราจะยังต้องรอดูก่อนว่า เขาเป็นยังไงบ้างในสัปดาห์นี้ ก่อนจะตัดสินใจว่าจะให้เขาเป็นตัวจริงหรือไม่ เขาเองก็เซ็งเหมือนกัน เพราะลงน้ำหนักที่ส้นเท้าไม่แทบไม่ได้เลยตลอดช่วงปรี-ซีซั่นเป็นส่วนใหญ่ เขายังเล่นไม่ถนัด แต่ดูดีตอนลงสนาม แฟนบอลต้อนรับเขาอย่างสุดวิเศษ เขาจะสร้างผลงานยิ่งใหญ่ให้เรา การเล่นที่ทรงพลัง และเปี่ยมด้วยสมาธิของเขาจะถ่ายทอดสู่ทีมในช่วงเวลาที่เราต้องการกดดันคู่แข่ง เขาจะเป็นนักเตะคนสำคัญของเรา" ฮิวจ์ส กล่าว

Views: 74

Reply to This

Replies to This Discussion

เสียดายจัง
วันเสาร์ ที่ 15 นี้มันแบล็คเบิร์น หรือเปล่า ??
ขอให้หายทันนะครับ
เหมือนข่าวจะผิดป่าวอะ ? น่าจะกับ แบล็คเบิร์น
แมทช์แรกเยือนกุหลาบถิ่นเก่าท่านหิ๊ววววก๊าป
แบล็กเบลิน แล้่วเจอกับ เอฟต่อนัดต่อไปครีบ
ข่าวนี้น่าจะมั่วแน่ๆคับที่ผมดูมามันไม่ใช่เลยคับ
อยากให้ซานต้า ลงๆๆๆ
เจอแบล็คเบิร์นครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.