Members

น้องผม!!! 'กุนโดกัน'มั่นใจ'ซาเน่'จะรุ่งกับ"เรือใบ"

น้องผม!!! 'กุนโดกัน'มั่นใจ'ซาเน่'จะรุ่งกับ"เรือใบ"

ฟุตบอล,พรีเมียร์ลีก อังกฤษ,แมนฯ ซิตี้
อิลคาย กุนโดกัน กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจ เลรอย ซาเน่ แข้งรุ่นน้อง จะรุ่งกับ "เรือใบสีฟ้า" แน่ เมื่อสามารถปรับตัวได้แล้ว หลังปีกดาวรุ่งเริ่มต้นอย่างยากลำบากในการค้าแข้งที่อังกฤษ บอกเป็นเรื่องธรรมดา เนื่องจากตัวเองก็เคยผ่านสถานการณ์แบบนี้มาแล้ว

        

อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขามั่นใจว่า เลรอย ซาเน่ ปีกเพื่อนร่วมทีม จะทำผลงานที่ยอดเยี่ยมให้กับต้นสังกัด เมื่อสามารถปรับตัวเข้ากับการค้าแข้งในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ได้แล้ว

        ซาเน่ เพิ่งย้ายจาก ชาลเก้ 04 สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา มาร่วมทีม แมนฯ ซิตี้ ในฤดูกาลนี้ แต่ก็ได้รับโอกาสโชว์ฝีเท้าไม่มากนัก หลังเพิ่งได้เป็นตัวจริงแค่ 4 เกมในทุกรายการ ขณะที่ กุนโดกัน สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดร้อนแรง หลังซัดไปแล้ว 5 ประตูจาก 11 นัด ตั้งแต่ย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

        ล่าสุด กุนโดกัน ออกมายืนยันว่า เขาไม่เคยสงสัยเลยว่า ซาเน่ จะสามารถโชว์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมให้กับ แมนฯ ซิตี้ ได้แน่นอน แต่ในเวลานี้แข้งวัย 20 ปี จำเป็นต้องใช้เวลาเล็กน้อยในการปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมใหม่ในอังกฤษ

        "มันเป็นเรื่องธรรมดาที่ เลรอย ยังคงต้องปรับตัวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผมคิดว่า เลรอย มีบุคลิกที่สามารถรับมือกับสถานการณ์นี้ได้ เขามั่นใจและรู้ดีถึงคุณภาพของตัวเอง คุณเห็นได้ว่าเขายังคงประหม่าเล็กน้อย"

คุณเห็นได้เลยว่าเขาค่อนข้างขี้อาย เขาก็ยังอายุแค่ 20 ปี ผมเจอกับสถานการณ์แบบนั้นเช่นกันตอนย้ายจาก เนิร์นแบร์ก มา ดอร์ทมุนด์ ซึ่งผมรู้ว่าเขารู้สึกอย่างไร เขาจะทำตามแบบของตัวเองและเขาจะทำแบบนั้นที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผมพร้อมให้การสนับสนุนทุกอย่างที่เขาต้องการ" กองกลางทีมชาติเยอรมัน กล่าว

///////////////////////////////////////////////////////////////////////////

Cr.siamsport.  ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย  www.mcfc.in.th

Views: 608

Reply to This

Replies to This Discussion

พูดจาดีมากชื่นชมพร้อมกับให้กำลังใจและยินดีให้คำปรึกษาช่วยเหลือไปในตัว สุดยอดครับกุนโดกัน ส่วนตัวผมก็เชื่อว่าซาเน่มีของแต่ยังติดประหม่า คงต้องให้เวลาปรับตัวซักหน่อยเชื่อว่าจะเล่นได้ดีขึ้น และเป็นตัวหลักให้กับทีมเราในอนาคตครับผม ซาเน่สู้ๆ

..ซาเน่สามารถทำทุกอย่างที่สเตอร์ลิ่งทำได้..

..ไม่ว่าจะเป็นความเร็ว การหลบหลีกทะลุทะลวง การผ่านบอล และการจบสกอร์..

..สิ่งที่ต่างกันคือ"ใจ" หนูลิ่งนั้นแข็งแกร่ง ไม่หวั่นไหว เขื่อมั่นในตัวเองสูง..

..โดนด่า โดนวิจารณ์มาซะขนาดไหนก็ยังโดดเด่นร้อนแรง !

ความเร็วไม่เท่าลิ่ง แต่มีความพริ้วกว่า การเลี้ยงการครองบอลดี ไม่ธรรมดา ปั้นดีๆใช้งานได้นาน

สำหรับผมแล้ว การเลี้ยงหลบและแหวกผู้เล่น ตลอดจนการส่งลูกให้เพื่อนตะบันไฉไลกว่า สเตอริ่ง ที่ออกโฉ่งฉ่างไปนิสนึง แต่ เมื่อปรับตัวได้ ความเก่งไม่แพ้สเตอริ่งแน่นอนครับ..รอให้คุ้นเคยก่อน ตอนนี้ แค่ยังไม่มีประตูแค่นั้นเอง ชิววววมากครับ รายนี้ เมื่อเทียบกับนักเตะยูไนเต็ด จริงไหมครับ

้เก่งและดีทุกอย่าง แต่เป๊ปดองเพื่อใช้คนแก่ แย่มากครับ

สู้ทีมแรงๆต้องใช้คนหนุ่มสิโว้ย ไม่ใช่บาเยินนะ

เล่นดีนะทำไมเป๊ปให้โอกาสน้อยจัง

เด๋วได้ลงชุกแน่ๆครึ่งฤดูกาลหลังพรีเมียร์

จัดไป แล้วบอกน้องเขาด้วยว่างัดฟอร์มเก่งออกมาได้แล้ว เดี๋ยวจะช้าเกินไป อิอิ

ซาเน่ตอนอยู่ชาลเก้ นี่คือตัวความหวังในแนวรุก แต่พอมาอยู่ซิตี้เล่นฟอร์มแย่มาก จ่ายบอลเข้ากับเะื่ินำม่ได้ ไม่รู้ว่าเป็นที่ภาษาด้วยหรือเปล่า

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.