Members

ข่าวร้ายเรือใบ..."บราโว่"ลงช่วยชิลีก่อนโดนเปลี่ยนหลัง'เจ็บเข่า'

ข่าวร้ายเรือใบ..."บราโว่"ลงช่วยชิลีก่อนโดนเปลี่ยนหลัง'เจ็บเข่า'

ดูเหมือนแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คงต้องเอามือปาดเหงื่ออีกคำรบ หลังจากล่าสุดเคลาดิโอ บราโว่ ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า จากการลงช่วยทีมชาติชิลี เมื่อคืนที่ผ่านมา

ศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนอเมริกาใต้ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ชิลีต้องบุกไปเยือนโคลอมเบีย โดยเกมนี้มือกาววัย 33 ปี ยังคงสวมปลอกแขนกัปตันนำทีมตามเดิม

เกมดังกล่าวบราโว่มีจังหวะโชว์เซฟชวยทีมหลายต่อหลายครั้ง ทว่ามาถึงช่วงกลางของครึ่งหลังก็มีข่าวร้ายเกิดขึ้นเมื่อเขาปะทะกับซานติอาโก้ อาริอาส ในจังหวะที่ออกไปตัดบอล

ปรากฎว่าจากการปะทะดังกล่าวเขาได้รับบาดเจ็บที่บริเวณเข่าขวา จนผู้ตัดสินต้องเรียกทีมแพทย์เข้าไปดูอาการ ก่อนที่จะสรุปว่าเขาไม่สามารถเล่นต่อไปได้ จึงถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 64

อย่างไรก็ตามเกมนี้ทั้งสองทีมไม่สามารถทำสกอร์กันได้ ทำให้เสมอกันไป 0-0 แบ่งไปทีมละ 1 คะแนน โดยเจ้าบ้านโคลอมเบียขยับขึ้นไปเป็นที่ 3 ของตารางชั่วคราว ส่วนชิลีนั้นอยู่อันดับที่ 5

แม้จะยังไม่ทราบรายละเอียดของอาการบาดเจ็บ แต่นับว่าเป็นข่าวที่ไม่ค่อยดีสำหรับทีม"เรือใบสีฟ้า"เท่าไหร่นัก เพราะก่อนหน้านี้แวงซองต์ กอมปานี ก็มีปัญหาอยู่กับทีมชาติเบลเยี่ยมเช่นเดียวกัน จากการที่โดนถอดชื่อจากตำแหน่งตัวจริงในเกมอุ่นเครื่องเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา แม้โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือของทีมจะบอกว่าลูกทีมของเขาไม่ได้บาดเจ็บก็ตาม

อย่างไรก็ตามพวกเขายังมีข่าวดีเล็กน้อยเมื่อบาการี่ ซานญ่า ออกมายืนยันว่าเขากลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว และพร้อมจะลงเรียกฟิตในเกมวันเสาร์หน้ากับคริสตัล พาเลซได้เลย

//////////////////////////////////////////////////////////////////////////

Cr.soccersuck.  ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย  www.mcfc.in.th

Views: 779

Reply to This

Replies to This Discussion

ข่าวร้ายกลายเป็นดี

ดูเหมือน บราโว่เจ็บ ไม่ค่อยมีใครเสียใจ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.