Members

เมื่อกี้ดูรายการช่อง7 บอกว่า 36 ชม.เลสค็อตต์ มาแน่

ราคาประมาณ20ไม่ถึง30ล้าน รอดูกันต่อไป

แต่ความคิดของผมคิดว่า ให้เลสค็อตต์มา แต่ก็ยังไม่เข้าขากันกับตูเร่

ความคิดผมนะ แต่ยังไงก็มาไว้ก่อนละกัน

Views: 190

Attachments:

Reply to This

Replies to This Discussion

ตัวนักเตะต้องการมาอยู่แล้วถ้าขึนไมปล่อยมีหวังโดนดีแน่
ความคิดส่วนตัวผมนะ ค่อนข้างจะเข้านะ ท่ายืนกะตูเร่ เพราะ เป็น หลังจอมดัน ทั๊งคู่ สไตร์ บุกเหมือนกัน แต่แน่นอน ต้องมีช่องว่า ของ คำว่า รั่ววววว เกิด ขึ้น
เฮอะๆๆ อยากให้มาเร็วๆๆจัง
ต้อง ดู กัน ยาวๆๆๆ
/www.rakball.netฮิวจ์ส ยันอีก36ชม.เรือใบได้ตัว"เลสค็อตต์"20ล้านปอนด์
update : 2009-08-11 15:52:40


แฟนเรือใบอดใจรออีกนิดไม่เกิน 2 วัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะได้ตัว โจลีออน เลสคอตต์ ปราการหลังตัวเก่งของเอฟเวอร์ตัน มาร่วมทีมแน่ ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์(ราว1,140ล้านบาท)




โจลีออน เลสคอตต์ / Joleon Lescott


จากการรายงานข่าวของ"เดลี่ เมล์"สื่อชื่อดังของอังกฤษ เมื่อได้รับการยืนยันจากสโมสรฟุตบอล"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้การคุมทีมของ มาร์ค ฮิวจ์ส ชาวเวลส์ ที่ออกมายืนยันกับสื่อว่า ภายในอีก 36 ชั่วโมงข้างหน้า แฟนบอล"เรือใบสีฟ้า"จะได้เห็น โจลีออน เลสคอตต์ ปราการหลังตัวเก่งของสโมสรฟุตบอล"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"เอฟเวอร์ตัน คู่แข่งร่วมลีก สวมยูนิฟอร์มของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แน่นอน!!

สื่อยังรายงานว่า มาร์ค ฮิวจ์ส ได้ไปเจรจาขอซื้อตัวกับทางต้นสังกัดของนักเตะเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และผลการเจรจาครั้งนี้ทำให้ มาร์ค ฮิวจ์ส มั่นใจสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะได้ตัว โจลีออน เลสคอตต์ กองหลังทีมชาติอังกฤษรายนี้เหนือกว่าคู่แข่งอย่าง"กุหลาบไฟ"แบล็กเบิร์น โรเวิร์ส และทั้งสองฝ่ายจะรีบทำเรื่องการโอนย้ายนักเตะให้เสร็จสิ้นภายใน 36 ชั่วโมงนี้ คาดค่าตัวการย้ายครั้งนี้อยู่ที่ 20 ล้านปอนด์(ราว1,140ล้านบาท)

EXCLUSIVE: Manchester City boss Mark Hughes closes in on for Joleon Lescott City believe their final offer of £20m plus add-ons for the England defender will be accepted by Everton who remain unhappy with their North West rivals Sportsmail believes the transfer will be completed in the next 36 hours.
โล่ง มาซะที เจ้าค๊อต์ต สู้เต็มที่ให้สมกับที่รอคอยนะ
i like this guy
รอเชยชมและชูเสื้อขึ้นlol

พี่บากกำลังมาlol
รอ รอ รอ รอ รอ ถ้ามาได้ ก็ ต้อง ลุ้นแชมป์ สถานเดียว ถ้าต่ำกว่า ท๊อปโฟร์ ถือว่าโค้ช ไม่ได้เรื่อง

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.