Members

รางวัลของมืออาชีพ..."ยาย่า"ดีใจคัมแบ็คซัดเบิ้ลช่วยทีมคว้าชัย

รางวัลของมืออาชีพ..."ยาย่า"ดีใจคัมแบ็คซัดเบิ้ลช่วยทีมคว้าชัย

ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาแสดงความดีใจที่เขาได้กลับมาลงสนามและเป็นฮีโร่ยิงคนเดียวสองประตู ช่วยให้ทีมบุกไปเอาชระคริสตัล พาเลซ 2-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

เกมพรีเมียร์ลีกที่สนามเซลเฮิร์สท์ ปาร์ค "เรือใบสีฟ้า"บุกไปเยือนเจ้าถิ่นและได้ประตูออกนำก่อน 1-0 จากผลงานของยาย่า นาทีที่ 39 ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นั้น

ทว่าครึ่งหลังเจ้าถิ่นมาได้ประตูตีเสมอจากคอนเนอร์ วิคแฮม นาทีที่ 66 ก่นอที่ในช่วง 10 นาทีสุดท้ายจะเป็นยาย่าคนเดิมที่ซัดประตูที่สองของเขาช่วยให้ทีมนำ 2-1 ก่อนที่จะจบลงด้วยสกอร์นี้

นับว่าเป็นการกลับมาลงเล่นตัวจริงได้อย่างยอดเยี่ยมของกองกลางชาวไอวอรี่ โคสต์ หลังจากที่ช่วงต้นฤดูกาลเขาถูกดองยาวไม่ว่าจะด้วยปัญหาเรื่องความฟิต หรือปัญหากับกุนซืออย่างเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก็ตาม

"เรารู้ว่าบางครั้งก็จำเป็นต้องสู้เพื่อให้คว้าชัยชนะและมันเป็นเรื่องยาก คริสตัล พาเลซ นั้นกำลังอยู่ในช่วงที่มีปัญหา และพวกเขาก็อยากจะโชว์ฟอร์มให้ดีต่อหน้าแฟนบอล" ยาย่าให้สัมภาษณ์หลังเกม

"ผมแฮปปี้กับเพื่อนร่วมทีมจริงๆ สำหรับผมแล้วด้วยความสัตย์จริงเลยนะ ผมแค่อยากจะลงเล่นเพื่อช่วยทีม"

"ซิตี้นั้นมีเอี่ยวในการลุ้นแชมป์อยู่เสมอ และเราจะทำให้ได้แบบนั้นต่อไป ให้ผมเดานะมันจะเป็นเหมือนปี 2014 (ซิตี้แซงลิเวอร์พูลเป็นแชมป์ท้ายฤดูกาล)"

"ผมโชคดีนะ วันนี้เป็นเกมที่ยากมาก เรารู้ว่าเราต้องคว้าแชมป์ลีกให้ได้เพราะงั้นบ้างครั้งคุณจำเป็นต้องสู้ ผมดีใจที่ได้ลงเล่นในวันนี้ มันเป็นเรื่องที่ลำบากมากสำหรับผม ผมแฮปปี้มากๆที่ได้เล่นฟุตบอล"

"เพื่อนร่วมทีมก็เป็นสิ่งสำคัญต่อผมมากๆ พวกเขาดีกับผมอย่างมากมาโดยตลอด สนับสนุนมาตลอด ผมอยากจะอยู่ในสนามเพื่อช่วยทีมเสมอ ผมเป็นมืออาชีพ ผมอยากพัฒนาฟอร์มการเล่น ผมเตรียมสภาพจิตใจมาเป็นอย่างดีและรู้ว่าสักวันผู้จัดการทีมจะต้องการผม คุณต้องทำตัวเป็นมืออาชีพอยู่เสมอ" เขาทิ้งท้าย

จากชัยชนะในเกมนี้ทำให้ซิตี้เก็บเพิ่มอีก 3 คะแนน จนแต้มทาบจ่าฝูงลิเวอร์พูลที่ 27 คะแนน ทั้งสองทีมมีจำนวนต่างประตูได้เสียเท่ากัน แต่"หงส์แดง"ยิงได้มากกว่า

-----------------------------------------------------------------------

Cr.soccersuck.  ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย  www.mcfc.in.th

Views: 762

Reply to This

Replies to This Discussion

สุดยอดครับยาย่า กำลังใจเป็นสิ่งที่สำคัญ โดยเฉพาะกำลังใจจากเพื่อนๆร่วมทีมแลคนรอบข้าง รวมถึงการสร้างกำลังใจให้ตัวเองด้วย และยาย่าก็ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่ามันคุ้มค่าแค่ไหนทั้งกับตัวเค้าเองที่รอคอยวันนี้ และกับแฟนบอลที่รอคอยการลงสนามของยาย่าอีกครั้ง ปีนี้ขอให้มีแชมป์ติดมือเถอะครับจะได้เป็นการท้งทวนให้ยาย่าแบบสวยงาม สู้ๆครับ ยาย่า และ แมนซิตี้

..ทั้งยาย่า กอมปานี ซิลบา กุน ฮาร์ท เซโก้ นาสรี ฯลฯ ล้วนเป็นตำนานนักเตะของซิตี้..

..ทั้งหมดเป็นกำลังสำคัญให้ซิตี้ครองแชมป์ลีกสองครั้งรวมทั้งเอฟเอคัพกับแคปปิตอล วันด้วย..

..แฟนๆซิตี้จะรักและผูกพันกับนักเตะรุ่นนี้มาก..

..ถ้าเขายังเป็นประโยชน์ต่อทีมเป๊ปก็ควรให้โอกาสกับพวกเขา..

..อย่างครั้งนี้แหละที่ให้โอกาสยาย่า  ตัวเป๊ปเองก็ได้เครดิตจากแฟนๆซิตี้ด้วย ^^

เห็นด้วยอย่างยิ่ง   เอาฮาร์ทกลับมาครับ!!!!!!!!!!!

มะวานนี้แมนซิใช้ผู้เล่นชุดเดิมของเปเญ มีใหม่โนลิโ้ต้คนเดียวที่เล่นไม่ออกเลยให้หน้าหนูลงแทน ฟูลทีมชุดเดิม ยาย่ายังคงมีเขี้ยวเล็บพร้อมที่จะลงโทษคู่แข่งได้เหมือนเดิม เขาตั้งใจเล่น พยายามไล่บอลดีด้วย ให้ลงอีก2-3นัดรับรองว่าแจ่มมม

บราโว่เกือบพาลงเหวอีกรอบ เกมส์ไหนที่เขาลงต้องเสียประตูตลอด ฮาร์ทๆๆๆ

บราโว่ใช้เท้าเก่งกว่าฮาร์ท แต่เรื่องการเซฟลูกฮาร์ทเหนือกว่าบราโว่มากมาย

คุณค่าของความเป็นมืออาชีพ

พอกลับมาก็ตอบแทนบอสเลย อิอิ

ยาย่ากลับมาแล้ว แต่จะให้ดีเอา โจฮาร์ด ของเรากลับมาด้วยทิดแป็บเอ้ย

เยี่ยมยอดนัดนี้

เห็นยาย่าวีงดีใจ บ่งบอกถึงความดีใจ ที่เป็ปให้โอกาส และมีความสูข จิงๆสู้ๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.