Members

วิลกินส์ชี้!!! 'เรือใบ'เป็นบททดสอบระบบหลังสามสิงห์ได้อย่างดี

วิลกินส์ชี้!!! 'เรือใบ'เป็นบททดสอบระบบหลังสามสิงห์ได้อย่างดี
เรย์ วิลกินส์อดีตผู้ช่วยกุนซือชี้ว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้จะเป็นบททดสอบที่ดีสำหรับเชลซีของอันโตนิโอ คอนเต้ว่าระบบหลังสามนั้นจะรับมือกับทีมระดับท็อปๆได้หรือไม่หลังมีคิวฟาดแข้งกันในเกมวันเสาร์นี้

เชลซีจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกจะพบกับแมนฯ ซิตี้หลังจากที่เพิ่งเอาชนะท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์มาในสุดสัปดาห์ก่อนและยังทำให้พวกเขากวาดชัยชนะมาแล้ว 7 เกมติดกันในลีก

คอนเต้ได้วางระบบแนวรับของทีมเสียใหม่ปรับไปใช้หลังสามในช่วงที่ผ่านมาและเป็นระบบเดียวกับที่เขาใช้มากับยูเวนตุสรวมถึงทีมชาติอิตาลี แถมยังทำให้ทีมเสียประตูไปเพียงแค่ลูกเดียวนับตั้งแต่ใช้ระบบนี้ด้วย

อย่างไรก็ตามสถิติของ"สิงห์บลูส์"ไม่ค่อยดีนักกับการไปเยือนเอติฮัด สเตเดี้ยมซึ่งเอาชนะได้แค่นัดเดียวจาก 7 เกมหลังสุด และวิลกินส์ก็เชื่อว่าแนวรุกของทีมเป๊ป กวาร์ดิโอล่าจะเป็นบททดสอบที่ดีให้กับเชลซี

"ที่ผ่านมาพวกเขา(แมนฯ ซิตี้)คว้าชัยชนะมาหลายนัดและมันก็ไม่ใช่สนามที่เชลซีเล่นกันได้แบบแฮปปี้ในช่วงฤดูกาลหลังๆ"วิลกินส์บอก

"ดังนั้นมันจะเป็นยากสำหรับเชลซีในการไปเยือนที่นั่น แต่กวาร์ดิโอล่าก็จะเป็นกังวลหน่อยที่เชลซีเสียเพียงแค่ประตูเดียวในรอบ 7 นัด"

"แล้วด้วยเรื่องนั้นจะทำให้เขานอนไม่ค่อยหลับในคืนวันศุกร์ ถึงพูดไปแบบนั้นแต่พวกเขาก็ยังมีคุณภาพและนักเตะที่สามารถสร้างปัญหาให้เชลซีได้มากมายเลย"

"พวกเขาจะบอกอันโตนิโอ คอนเต้ได้แน่นอนว่าระบบหลังสามของเขาจะไปได้สวยกับทีมระดับท็อปๆหรือไม่ ดังนั้นพวกเขาจะมอบบททดสอบที่ดีให้กับเชลซีได้อย่างแน่นอน"

อย่างไรก็ตามวิลกันส์ก็คิดว่าเชลซีเองจะเป็นบททดสอบกับแนวรับของซิตี้เช่นเดียวกัน จากที่พวกเขาเคยแสดงให้เห็นมาแล้วในตอนเอาชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกับเอฟเวอร์ตันมาก่อนหน้านี้

"เมื่อเชลซีถูกกดดันบีบเข้ามา พวกเขามีความไวกันเป็นอย่างยิ่งในแดนหน้าที่หากพวกเขาผ่านการเพรสซิ่งชั้นแรกของซิตี้ไปแล้วและทำให้แน่ใจว่าการจ่ายบอลเป็นการจ่ายที่ดี พวกเขาก็จะถึงแผงแบ็คโฟร์คุณทันที"

"แบ็คโฟร์ของซิตี้ไม่มั่นคงนะ บราโว่ไม่ได้มั่นคงในตำแหน่งผู้รักษาประตูเหมือนกันและผมไม่คิดว่าเขาดีไปกว่าโจ ฮาร์ทเลย ผมคิดว่าบราโว่ทำให้พวกเขาเจอปัญหาบ้างและดูมีจังหวะลังเลจากแผงแบ็คโฟร์กับเขาอยู่หน่อยนึง"
-------------------------------------------------------------------------
Cr.soccersuck. ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 388

Reply to This

Replies to This Discussion

ก็จริงทีเดียวครับ ต่างทีมต่างเป็นบททดสอบให้กันโดยเฉพาะของเราเกมรับและ แผงแบ็คโฟร์กับบราโว่ความเข้าใจในเกมระหว่างกันยังเป็นปัญหา คือดูการสื่อสารและความเข้าใจกันยังไม่ค่อยลงตัว คงต้องรอเวลาต่อไป เกมนี้ไม่ง่ายอย่าประมาทนะครับ แต่ในบ้านขอสามแต้มตุนความได้เปรียบเอาไว้ก่อน โอกาสดีพอสมควรที่จะชนะขึ้นจ่าฝูง สู้ๆ

..ชอบตำเดียวที่พูด "บราโว่ไม่ได้ดีไปกว่าโจ ฮาร์ทเลย "

..นั่นแหละใช่ที่สุดเแล้ว !

555

เด่วรู้กันเพื่อน ฟุตบอลเกมแบบนี้มันอยู่ที่ใจ ขวัญและกำลังใจสำคัญ ขนาดผมเตะบอล อบต ยังสั่นเล่นไม่ออก แล้วนี่มา อิติฮัท อื้อเองแน่ถ้าไม่แพ้ อ่ะน่ะ นัดนี้เอาเงินอัดฉีดไปถ้าชนะ ขนมบ้าบิ่น 10 กล่อง บินมาเอาล่ะกันยุดยาโน้น

เดียวได้รู้กัน

ทลายมันให้ได้ นัดสำคัญด้วย

กาบายาโร่ได้มั้ย? เจอทีมใหญ่กาบายาโร่ลงทีไรผลออกมามักจะดีตลอด ต่างจากบราโว่ที่ส่วนมากจะเละเทะ คนอวยก็อวยกันไปไม่ได้มองความเป็นจิงซักนิด เป็ปน่าจะเห็นอะไรบ้างละมั้งนะ ขอเถอะระบบลูกรักน่ะช่วยตัดออกไปที อย่าได้ทำเหมือนเคสเปเญกะโบนี่ เพราะมันถ่วงความเจริญ!!

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.