Members

เจทีรับปลื้มเรือใบสนคว้าร่วมทีม


จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีม เชลซี เผยสุดภูมิใจที่ได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ก็ไม่คิดที่จะอำลาต้นสังกัดแต่อย่างใด

จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังกัปตันทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันพุธที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขารู้สึกภูมิใจที่ได้รับความสนใจจาก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ยืนยันว่าตอนนี้มุ่งมั่นอยู่กับการช่วยต้นสังกัดประสบความสำเร็จในฤดูกาลใหม่นี้

มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ แสดงออกชัดเจนว่าอยากได้ เทอร์รี่ มาเสริมทัพ และได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อมาร่วมทีม แต่ก็ถูก เชลซี ปฏิเสธมาโดยตลอด และนักเตะก็ประกาศอย่างชัดเจนแล้วว่าต้องการอยู่ค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป อย่างไรก็ตาม ล่าสุดกัปตันทีมชาติอังกฤษ ออกมาเผยว่ารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับความสนใจจาก "เรือใบสีฟ้า"

"ผมรู้สึกภูมิใจ แต่มันก็แค่นั้น มีการยื่นข้อเสนอ 28 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,568 ล้านบาท) แต่ผมไม่รู้ว่าตัวเลขสำหรับผมเท่าไหร่ ผมได้รับโทรศัพท์จาก ปีเตอร์ เคนย่อน (ประธานบริหาร เชลซี) และผมก็บอกเขาว่าผมภูมิใจ แต่ผมไม่ต้องการที่จะย้ายทีม" เทอร์รี่ กล่าว

Views: 43

Reply to This

Replies to This Discussion

ถ้าพูดอย่างนี้ฤดูกาลหน้า มาแน่

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.