Members

สเตอร์ลิ่งกร้าว!!! "ซิตี้"พร้อมสู้ทุกทางคว้าแชมป์ลีก

สเตอร์ลิ่งกร้าว!!! "ซิตี้"พร้อมสู้ทุกทางคว้าแชมป์ลีก

ฟุตบอล,พรีเมียร์ลีก อังกฤษ,แมนฯ ซิตี้
ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกตัวจี๊ดของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กร้าวบอก ซิตี้ พร้อมที่จะร่วมแรงร่วมใจสู้ เพื่อคว้าแชมป์ลีกมาครอง หลังจากคู่แข่งพยายามเล่นลูกหนัก สาดบอลยาวเข้าใส่ สร้างปัญหาให้ทีมที่เล่นบอลสั้นสวยงาม แต่การชนะ เบิร์นลี่ย์ หืดจับ พิสูจน์ความสามารถของพวกเขาได้ดี

        

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อมั่นในทีมตัวเองว่าจะสู้เพื่อพลอกสถานการณ์กลับมากุมความได้เปรียบในการล่าแชมป์พรีเมียร์ลีก หลังบรรดาเหล่าคู่แข่งปรับแท็กติกสู้ด้วยบอลยาวและพยายามสร้างปัญหาให้สไตล์การเล่นที่เน้นการต่อบอลไหลลื่นของพวกเขา โดยยกเกมล่าสุดที่ชนะ เบิร์นลี่ย์ แบบหืดจับ 2-1 ว่าเป็นบทพิสูจน์ให้เห็นถึงผลรางวัลของความเชื่อมั่น และต่อสู้อย่างไม่ยอมแพ้ของทีม


            เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มาคุมทีม "เรือใบสีฟ้า" พร้อมปรัชญาการเล่นบอลสั้นสวยงามไหลลื่นแบบที่คถุม บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค แต่หลังจากเล่นดุดันในช่วงต้นซีซั่น พวกเขาเจอกับช่วงผลงานแย่ และเริ่มต้องออกแรงในการเอาชนะคู่แข่งมากขึ้น เพราะคู่แข่งหันมาเล่นบอลโบราณ สาดยาวเข้าใส่ แต่ สเตอร์ลิ่ง มองว่ามันไม่ใช่ปัญหา และการชนะ เบิร์นลี่ย์ ได้แบบหืดจับ เป็นการพิสูจน์ได้ดี


            "ทีมส่วนใหญ่ที่สร้างปัญหาให้เรา เล่นบอลแบบไดเร็คและบอลยาว พวกเขาคงคิดว่าเราไม่ชอบ แต่ว่าเราอยากคว้าแชมป์ลีก เราพร้อมสู้ เรารวมพลังกันเป็นหนึ่ง และเรารู้ว่าสามารถรีดเอาผลการแข่งขันออกมาได้ นี่คือสิ่งสำคัญที่สุด" 


            "คุณไม่ชนะเกมละ 4-0, 5-0 เสมอไป มันต้องมีเกมที่คุณชนะ 1-0, 2-0 และเกมที่คุณต้องต่อสู้เพื่อให้ได้ประตูในท้ายเกม ดังนั้น ต้องยกเครดิตให้ทีมที่ไม่ยอมแพ้ในเกมกับเบิร์นลี่ย์ และทำให้เราอยู่ในตำแหน่งที่เมื่อเจอกับ เชลซี เราสามารถแซงพวกเขาได้"

-----------------------------------------------------------
Cr.siamsport. ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 276

Reply to This

Replies to This Discussion

ทัศนคติเยี่ยมเลย เอาไป 9 คืนนี้โชว์ฟอร์มดีจะให้ 10 เต็มครับหนูลิ่ง ยิงแอสซิสพร้อมเลยนะครับ 55 สู้ๆ

ลิ่งต้องจบให้ลงด้วยการทำประตูได้
ไม่ว่ยิงเองรึแอสซิส

ต้องแชมป์เท่านั้น

ลิ่งลองเลี้ยงเข้าไป แล้วยิงแบบเลือดเย็นให้เห็นอีกเกมส์สิครับ...มันยอดมากกกก ลากเลื้อยเข้าไปเพื่อให้โดนสกัดแรงเอาลูกโทษ สิครับ...

คาบ้านครับ ตอนนี้เต็ง 2 แน่ๆ โดนไป3 ตุง
เเผนเป๊ปผมว่าไม่เวิคละ ท่านชีค ทุ่มเงินซื้อคอนเต้ มาแทนเป๊ปดีกว่า ฟอร์มแมนซิ ตอนนี้เอาจริงๆ ก็ไม่ต่างอะไรกับผีเลย
เล่นกันแบบนี้ ใบแดง2 ใบ ทั้งกุลทั้งเฟอร์นัน ไม่ได้ลงอีก3 นัด ผมว่า ลงเหวละ เอาเปเญมาดีกว่าครับ ดีไม่ดี หลังปีใหม่ ตกลงมากลางตาราง ท่านชีคขายทีมทิ้ง
เริ่มไม่มั่นใจในฝีมือเป็ปแล้วครับ ยังไม่มีรัยเด่นกว่าเปเญ แทคติคเป็ปอาจจะใช้ในพรีเมียร์ไม่ได้ซะแล้ว พรีเมียร์เข้าบอลเร็วและหนัก เป็ปเน้นแต่เกมส์รุกแต่กองหลังอ่อนมากดันสูงแล้วโดนโต้เสียประตูบ่อยมาก

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.