Members

ซาบาเลต้ายันเตเวซไม่ได้มาเรือใบเพื่อเงิน


ปาโบล ซาบาเลต้า ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงยัน คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าเพื่อนร่วมทีม ไม่ได้ย้ายมา "เรือใบสีฟ้า" เพราะเห็นแก่เงิน หลังดาวยิงอาร์เจนไตน์ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เหตุตัดสินใจอำลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ปาโบล ซาบาเลต้า กองหลัง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันเมื่อวันพุธที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกเพื่อนร่วมทีมชาติอาร์เจนตินา ไม่ได้ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ เพื่อเงินแต่อย่างใด

เตเวซ ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก สำหรับการตัดสินใจย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม แมนฯ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยหลายคนเชื่อว่าสาเหตุหลักเนื่องมาจากดาวยิงอาร์เจนไตน์ต้องการเงินค่าเหนื่อยจำนวนมหาศาล อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ซาบาเลต้า ยืนยันว่าเพื่อนร่วมทีมเลือกย้ายมาเล่นกับ "เรือใบสีฟ้า" เนื่องจากต้องการประสบความสำเร็จ

"คาร์ลอส เป็นเพื่อนที่ดีของผม เขาเป็นคนที่ยิ่งใหญ่ ผมรู้จักเขามานานแล้ว และอย่างที่เรารู้กันดี เขาเป็นนักเตะที่ดีมาก และเราก็ต้องการคุณภาพของเขา ผู้คนพูดว่า คาร์ลอส มาที่นี่เพื่อเงิน แต่ผมไม่เชื่ออย่างนั้น มันมีโครงการใหญ่สำหรับสโมสรแห่งนี้ ซิตี้ แตกต่างจากเดิมมากในตอนนี้ และ คาร์ลอส ก็ดีสำหรับทุกคน นักเตะหลายคนต้องการย้ายมาที่นี่ สโมสรที่ยิ่งใหญ่ เราคว้าตัว แกเร็ธ แบร์รี่ และคนอื่นๆ พวกเขามาที่นี่เพราะพวกเขาเชื่อมั่นในโครงการ และนั่นก็สำคัญสำหรับสโมสรนี้" ซาบาเลต้า กล่าว

Views: 132

Reply to This

Replies to This Discussion

สู้ๆครับ
อดทนต่อไป..ตอนโรบินโย่มาก็ถูกกล่าวหาอย่างนี้แหละ..แม้กระทั่งเปเล่ยังออกมาตำหนิเลย..รวมทั้งอีกหลายๆคน..แต่วันเวลาผ่านไปก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า..เขามาเพื่อเล่นฟุตบอล...มาเพื่อสร้างผลงานให้สโมสร..เซอร์อเล็กซ์ยังเคยชมเลยว่าการยิงประตูของบิญโย่นั้น..สร้งสรรและฉลาด..คุ้มกับราคาที่ 32.5 ล้านปอนด์จริงๆ..

รอเวลาแห่งการพิสูจน์สำหรับ..เตเวซ เช่นกัน....เพราะ "ทองแท้ย่อมไม่กลัวไฟ"
เราต้องยี่งใหญ่...ในซีซั่นนี้แน่นอน..สู้ๆ
ท๊อปโฟว์แน่
โดนกล่าวหาว่าหน้าเงินกันทุกคนแหละ ทำใจเหอะ ถ้าทีมประสพความสำเร็จเมื่อไหร่
พวกนี้ก็หยุดกล่าวหาไปเอง ...
สัจธรรมครับ ถ้าตัวเองไม่มีโอกาสก็จะว่าคนอื่นเขาครับ จอนเทอรี่ บอกว่าไม่แมนซิแต่เอาเงื่อนของแมนซิไปขอค่าแรงเพิ่มต้นสังกัดเรียบร้อย
มาเพื่อดังคับ
แหมถ้าเป็นการย้ายที่ไม่เห็นแก่เงินจริง ต้องเอาอย่างนี้ซิ
โรนันโด้ ย้ายจาก กระหังแดง ที่ชุบเลี้ยงตัวเองมาตั้งแต่โนเนม ไปอยู่ รีลมาดริด เพื่อสร้างความฝันให้เป็นจริง
โดยยอมทิ้งค่าเหนื่อยมโหฬาร 520 ล้านบาทต่อปี ไปรับแค่ปีละ 630 ล้านบาทต่อปี นี้ซิเค้าเรียกว่าการย้าย
เพื่อแสวงหาความสำเร็จที่แท้จริง เอิ้กๆๆๆๆๆๆๆๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.