Members


นิคกี้ ซัมเมอร์บี อดีตแข้งดัง แมนฯ ซิตี้ ชี้ชัด แกเร็ธ แบร์รี่, เคร็ก เบลลามี่ และ โรบินโญ่ คือ 3 ดาวเตะที่จะช่วยนำ "เรือใบสีฟ้า" ซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก มาครองได้สำเร็จในซีซั่นนี้ มั่นใจ "บินโญ่" จะสามารถงัดฟอร์มเทพออกมาได้มากกว่าเดิมแน่




นิคกี้ ซัมเมอร์บี อดีตกองกลางชื่อดังของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่า แกเร็ธ แบร์รี่ กองกลางทีมชาติอังกฤษ, เคร็ก เบลลามี่ กองหน้าทีมชาติเวลส์ และ โรบินโญ่ ดาวยิงทีมชาติบราซิล คือ 3 นักเตะกำลังสำคัญที่จะช่วยให้ "เรือใบสีฟ้า" ผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาล 2009-2010 มาครองได้สำเร็จ

ซัมเมอร์บี กล่าวว่า "ผมคิดว่า แบร์รี่ จะเป็นนักเตะที่ดีมากๆ เลย เขาจะยึดตำแหน่งในแดนกลาง และปล่อยให้เพื่อนๆ เคลื่อนที่ เขาเป็นนักเตะที่ฟิตสุดๆ ผมคิดว่าเขาจะสามารถสยบเสียงตำหนิได้ และเขาจะเป็นนักเตะแกนหลักของทีมอย่างแน่นอน สำหรับ เคร็ก เบลลามี่ ผมคิดว่าเขาจะเป็นตัวก่อกวน มาร์ค ฮิวจ์ส ได้เป็นอย่างดีเลย เพราะเขาเป็นคนที่ต้องการอยู่ในทีมเสมอ และเขาจะสู้อย่างเต็มที่"

"เขาเครียดมานานแล้ว และผมก็คิดว่า เขาจะเป็นฮีโร่ของทีมในปีนี้ เขาจะยิงประตูได้อย่างแน่นอน เพราะยามที่เขาได้ลงสนาม เขาก็มักจะทำได้อยู่แล้ว แน่นอนว่าอีกรายคือ โรบินโญ่ ด้วยขุมกำลังนักเตะที่มีคุณภาพสูงขึ้นกว่าเดิม ผมคิดว่าคุณจะได้เห็นสิ่งดีๆ จากตัวเขาอีกมากแน่" อดีตพ่อค้าแข้งวัย 37 ปี ตบท้าย

Views: 160

Reply to This

Replies to This Discussion

ผมว่าได้แชมป์เหมือนกัน
คิดว่ายังไม่ถึงแชมป์หรอก อย่ากดดันทีมมากเกินไปเดี๋ยวจะเป๋ ฤดูกาลนี้เอาแค่ติด
1ใน5 ให้ได้ก็พอแระ ส่วนฤดูกาลต่อไปก็ต้องติด 1ใน 4 แล้วจากนั้นค่อยดูกันต่อไป
ถ้าหวังสูงเร็วเกินไป พอตกลงมาหัวทิ่มบ่อขาชี้ฟ้าพอดี....
เค้าชื่อ ไม้ค์ ซัมเมอร์บีไม่ใช่หรอ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.