Members

เรือใบบ้าเลือดทุ่ม150ล.ปอนด์ล่าเมสซี่

หนังสือพิมพ์ข่าวสด สรุปข่าวกีฬา -- 6 ชั่วโมง 36 นาทีที่แล้ว
"เรือใบสีฟ้า"แมนฯ ซิตี้ ยอดทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก คิดการใหญ่ หลังรายงานข่าวในสเปนระบุว่า พร้อมทุ่มเงินถึง 150 ล้านปอนด์เพื่อคว้าตัว ลิโอเนล เมสซี่ นักเตะตัวจี๊ดของ "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า มาร่วมทีม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ยอมวางมือง่ายๆ เมื่อตกเป็นข่าวยื่นเช็คเปล่าให้ ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์กรอกค่าจ้างที่ต้องการได้ตามใจชอบ เพื่อล่อให้ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาร่วมงานที่ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์สเตเดี้ยม

ก่อนหน้านี้ "เรือใบสีฟ้า" เคยเสนอค่าฉีกสัญญาของ "เจ้าบุญทุ่ม" สูงถึง 150 ล้านยูโร หรือประมาณ 7,350 ล้านบาท พร้อมด้วยค่าเหนื่อยอีก 12 ล้านยูโร หรือประมาณ 588 ล้านบาท ต่อปีอีกด้วย แต่ก็ถูกดาวเตะเลือดฟ้า-ขาว บอกปัดแบบไม่ใยดี

ล่าสุด "มาร์ก้า" สื่อดังแดนกระทิงดุออกมาเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เข้ามาติดต่อกับเอเย่นต์ส่วนตัวของจอมเทคนิควัย 22 ปี พร้อมทั้งยื่นข้อเสนอเป็นเช็คเปล่าให้ไปกรอกเงินค่าตอบแทนที่ต้องการได้ตามสะดวก ในขณะที่ "เจ้าบุญทุ่ม" ต้นสังกัดของดาวเตะซูเปอร์สตาร์ได้ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้พิจารณาแล้ว โดยมีข้อเสนอค่าจ้างต่อปี 9.5 ล้านยูโร หรือประมาณ 465.5 ล้านบาท พร้อมทั้งปรับตัวเลขค่าฉีกสัญญาขึ้นเป็น 300 ล้านยูโร หรือประมาณ 14,700 ล้านบาท

Views: 103

Reply to This

Replies to This Discussion

ถ้าจะบ้าเอา150ล้านซื้อเมสซี่ บ้าที่สุด ซื้อกองกลางกับหลังเอาไว้ทดแทนการบาดเจ็บดีกว่านะท่านหน้ามีมากพอแล้ว แต่ก็ทำเอาท้อป4สดุ้งเลย555555
Marketing สร้างราคาให้นักฟุตบอลผลประโยชน์อยู่ที่ agen บาเชโลน่าเรียกแฟนบอลเข้าสนามและสปอนเซอร์ วงการบันเทิงเขาทำกันมานานแล้ว
150 m โย้วว ๆ .......... เอามาซื้ออีกซักสโมสรมั้ย คนเดียวมีหลายสโมสร เเจ๋ววดีนะ อิอิ ^_^
ได้มาก็ดีแต่ค่าตัวน่าจะลบสถิติโรนัลโด้แต่ไม่ควรเลย100m ถ้าได้มาแข่งกับมาดริคได้สบายมากไม่ใช่ติด1-4แล้วแช้มป์รออยู่ข้างหน้าเห็นๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.