Members

ฮิวจ์สเชื่อเรือยังมีโอกาสซิวเลสค็อตต์


มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อยังมีโอกาสได้ตัว โจลีออน เลสค็อตต์ กองหลัง เอฟเวอร์ตัน มาเสริมทัพ แม้จะถูกบอกปัดไปแล้ว 2 รอบก่อนหน้านี้ ระบุ "เรือใบสีฟ้า" ยังคงเดินหน้าเจรจากับผู้มีอำนาจตัดสินใจในถิ่น กูดิสัน พาร์ค ต่อไป แต่ถ้าวืดก็ยังเล็งหาปราการหลังคนอื่นมาเสริมเกมรับต่อไป

มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่าตนยังมีโอกาสได้ตัว โจลีออน เลสค็อตต์ ปราการหลังตัวเก่งของ เอฟเวอร์ตัน คู่แข่งร่วมลีก มาเสริมเกมรับก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะจะปิดตัวลง แม้ข้อเสนอ 15 ล้านปอนด์ (ราว 840 ล้านบาท) และ 18 ล้านปอนด์ (ราว 1,008 ล้านบาท) จะถูก เดวิด มอยส์ กุนซือ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" บอกปัดไปแล้วก่อนหน้านี้ก็ตาม

กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" ระบุว่าสโมสรกำลังเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอให้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" พิจารณาอีกรอบ แม้นายใหญ่แห่งถิ่น กูดิสัน พาร์ค จะยืนยันว่าจะไม่ปล่อยดาวเตะวัย 26 ปีออกจากทีม หลังปฏิเสธที่จะรับหนังสือขอย้ายทีมของเจ้าตัวก็ตาม

ฮิวจ์ส กล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 ส.ค.ที่ผ่านมาว่า "เราได้ยื่นข้อเสนอและแสดงความสนใจไปแล้ว เห็นได้ชัดจากจำนวนเงินที่เราเสนอไป แต่พวกเขาก็ปฏิเสธกลับมา ซึ่ง เอฟเวอร์ตัน มีสิทธิ์เต็มที่ในการทำแบบนั้น ซึ่งเราก็เคารพในสิทธิ์ของพวกเขา"

"อย่างไรก็ตาม เรายังคงพยายามเจรจากับคนที่มีอำนาจสูงสุดในการตัดสินใจว่าจะดำเนินการเจรจาต่อไปหรือไม่ ยังคงมีการพูดคุยกันอยู่ แต่เรื่องของระยะเวลาในการเจรจานั้นยังคงต้องมีการหารือกันต่อไป" ฮิวจ์ส กล่าว

นอกจากนี้ "เรือใบสีฟ้า" ยังเล็งคว้า แมทธิว อัพสัน กองหลัง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หากพลาดได้ตัว เลสค็อตต์ โดยนายใหญ่แห่งถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม กล่าวเพิ่มเติมถึงการเสริมทัพในแดนหลังว่า "เราต้องการเสริมเกมรับให้แข็งแกร่งกว่าที่เรามีอยู่ และเราก็ได้ตัว โคโล่ ตูเร่ มาร่วมทีมแล้ว ซึ่งเราพอใจมากๆ ที่เขาย้ายมาอยู่กับเรา แต่ผมเคยบอกไปแล้วว่าเราต้องเสริมกองหลังเพิ่มอีก แต่ถ้าไม่สำเร็จ เราก็จะใช้บริการกองหลังที่เรามีอยู่ต่อไป"

ท้ายที่สุด ฮิวจ์ส เผยถึงความกังวลเรื่องความฟิตของ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ดาวยิงตัวใหม่ของทีม ก่อนหน้าเกมนัดเปิดฤดูกาลที่ "เรือใบสีฟ้า" จะบุกไปเยือน แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ในวันเสาร์ที่ 15 ส.ค.นี้ หลังเจ้าตัวต้องเดินทางไปรับใช้ทีมชาติโตโก ในช่วงสัปดาห์นี้ โดยกล่าวว่า "เขามีปัญหานิดหน่อยที่โคนขาหนีบ ซึ่งจำเป็นต้องเข้ารับการตรวจอาการ ดังนั้น เราจะเรียกตัวเขากลับมาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

Views: 49

Reply to This

Replies to This Discussion

ถ้าฟังแล้ว ฮิวส์คงไม่สน อัพสัน(อายุการใช้งานน้อย) คือถ้าอยากได้ก็ต้องดีกว่าที่มีอยู่

แต่เป้าหมายของฮิวส์ คือ เลสค็อตต์ ที่สามารถเล่นซ้ายได้ แต่ถ้าไม่ได้ ก็คงมองตัวอื่น

แต่ตัวที่จะมา ต้องเก่งกว่า โอนูโอฮา , ดันน์ , เบนฮาอิน และไมกาห์

ซึ่งผมก็ยังขอสนับสนุน โอนูโอฮา และไมกาห์ แม้แต่ดันน์เองก็เป็นกองหลังชั้นดีคนนึง

ปัญหาที่ฮิวส์เห็นๆอยู่ คือ เมื่อไหร่ที่บริดเจ็บใครจะมาแทน การิโด้ ก็ไม่ใช่แบ็คชั้นเลิศที่จะอุดรอยรั่ว

ดังนั้น ลองคิดดู กองหลังที่เล่นได้ทั้ง กลาง,ซ้าย จะไปลงเอยที่ใคร??
เอาใจช่วยนานแล้ว ไม่รู้จะได้หรือเปล่า
ยัยหนู kenny จะรมย์บ่จอยหรือป่าวก็ไม่รู้ที่มาตอบกระทู้ของแกในกระทู้ของคุณ suri2 เนี๋ย

ก็อย่างว่า ตำแหน่งกองหลัง ที่ต้องเล่นเป็น กองหลัง 70% เล่นเป็นปีกซะ 30% สกัดคาบลูกคาบดอกได้แบบไม่โดนใบเหลืองใบแดง เล่นลูกตกกะใจแล้วยังอุตส่าห์เม่นเข้าเท้าเพื่อนเล่นต่อได้อีก ยิงประตูได้พอๆกับกองกลางกองหน้า ดูๆก็จะหาได้ชนิดว่ามีใบรับประกันก็เฉพาะใน EPL เท่านั้น

ก็ไม่น่าสงสัยทำไมจึงไม่มีรายชื่อผู้เล่นลีกอื่น ที่บอร์ดกับพี่ทิด พูดถึงให้ได้ยินเลยซักราย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.