Members

ฮิวจ์กระสันอัดกุหลาบเปิดฤดูพรีเมียร์

มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือเลือดเวลส์ของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดกระสันที่จะได้ลงพิสูจน์ฟอร์มที่แท้จริงของทีมตัวเอง ในการเปิดฤดูกาลใหม่ของลีก ที่จะยกพลไปเยือนแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส วันเสาร์นี้ ชี้ทีมจะใช้โอกาสนี้ในการแสดงให้ทุกคนเห็นว่ามีฟอร์มการเล่นนอกบ้านที่ดี กว่าเดิมแล้ว



มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเงินถังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยรอพาทีมลุยนัดเปิดสนามกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ในวันเสาร์นี้ แทบไม่ไหวแล้ว หลังจากที่ใช้เงินเกือบ 100 ล้านปอนด์ (ราว 5,600 ล้านบาท) ไปในการซื้อนักเตะชั้นนำเข้ามาเสริมทีม แม้ว่าผลงานในช่วงอุ่นเครื่องก่อนเปิดฤดูกาล จะยังไม่ดีนักก็ตาม

กุน ซือ "เรือใบสีฟ้า" พาทีมเอาชนะได้แค่ 2 นัดในช่วงปรี-ซีซั่น กล่าวว่า "เกมอุ่นเครื่องทุกนัด และการเตรียมทีมทุกอย่างในช่วงก่อนเปิดฤดูกาล มีเป้าหมายแค่อย่างเดียว และนั่นคือเกมแรกที่ อีวู้ด พาร์ค ผมรู้สึกได้อย่างชัดเจนถึงความคาดหวังทั้งในสโมสร และในหมู่แฟนบอล"

"เรา ต้องการแสดงให้แฟนบอลเห็นถึงการเล่นที่ยอดเยี่ยม เราต้องการเปลี่ยนแปลงฟอร์มการเล่นนอกบ้านของเราจากฤดูกาลที่แล้ว และเรามีโอกาสนั้นแล้วในวันเสาร์นี้ เราสามารถประกาศให้ทุกคนรู้ได้ ฤดูกาลที่แล้วเราลงเล่นในพรีเมียร์ลีก ด้วยนักเตะส่วนใหญ่ที่ยังไม่มีประสบการณ์ แต่ตอนนี้เราได้เรียนรู้ถึงมันแล้ว"

ด้าน เนดุม โอนูโอฮา กองหลังทีมชาติอังกฤษชุดยู-21 ของ ซิตี้ ก็ยอมรับว่ากำลังนึกถึงว่าทีมที่ปรับปรุงโฉมใหม่ของเขานั้น จะเปลี่ยนแปลงและสามารถก้าวไปได้อย่างไร "ตอนนี้เราแค่ต้องการเริ่มต้น ผมตื่นเต้นมาก เช่นเดียวกับนักเตะทั้งทีม เพราะมันเป็นเวลานานมาแล้ว ที่ไม่ได้มีความสนใจเข้ามายังทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มากมายขนาดนี้"

ส่วน ไรอัน เนลเซ่น กองหลังทีมชาตินิวซีแลนด์ของ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส คู่แข่งของ ซิตี้ ในวันเสาร์นี้ ก็กำลังต่อสู้กับอาการบาดเจ็บ และเรียกความฟิตอย่างหนัก เพื่อให้ลงช่วยทีมในการลงเล่นนัดเปิดฤดูกาลได้ทัน หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บซ้ำไปอีกครั้งในเกมอุ่นเครื่องกับ ดันดี ยูไนเต็ด เมื่อวันเสาร์ที่แล้ว

กัปตันทีม "กุหลาบไฟ" เปิดเผยว่าทีมจะได้รับประโยชน์อย่างมาก จากการสามารถเอาตัวรอดจากการตกชั้นไปได้ในฤดูกาลที่แล้ว "เมื่อเราต้องเผชิญกับปีที่ยากลำบาก มันก็เป็นสิ่งที่คุ้มค่าในท้ายที่สุด เราผ่านความสับสนมากมาย เราเจอกับปัญหาที่หนักมาก แต่เราก็ผ่านพ้นมันมาได้ เรารู้ว่าเราจะสามารถผ่านการต่อสู้แบบนั้นได้อีก ถ้าคุณดูเฉพาะฟอร์มตอนที่ แซม อัลลาร์ไดซ์ เข้ามาคุมทีมแล้ว เรามีฟอร์มใกล้เคียงกับทีมในกลุ่มลุ้นไปยุโรปเลยทีเดียว"

Views: 143

Reply to This

Replies to This Discussion

จัดการองหลังเราให้ใช้ได้กว่านี้ก่อนนะฮิวส์

ก่อนที่จะไปอัดทีมอื่นนะ

แต่ยังไงต้องให้มีแต้มนะนัดเปิดสนาม

555
เกมส์นี้ เรือใบคงจะมีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้า คงเปิดเกมส์ใส่กันไม่ยั้ง
ฟันทิ้ง! ว่ายิงกันระเบิดเถิดเทิงแน่ๆ สกอร์เรือใบอัดกุกลาบ 3-1.....
เป็นห่วงทีมเวิร์คมากมาใหม่ๆทั้งนั้นถ้าจะพลาดท่าจุดนี้ก็เป็นอีกจุดที่พึงระวัง
มีเสียวนะเสาร์นี้ แต่เอาใจช่วย ขอ 2-0 ละกัน ไม่งั้นโดนตีหัว แน่...ฮิวส์
คิดได้แบบนี้ คนเชียร์ก็โล่งใจไป 30% แระคะ
ที่เหลือ..ก็แค่ผลงาน ที่จะแสดงให้เห็นกันว่า
พูดแล้ว...ได้พยายามทำรึเปล่าคะ??

วางหมาก และแก้เกมส์ดีๆนะคะบอสมาร์คขา.....
สู้ตาย!!!!*0*/
เกมส์รุกที่ดี ก็คือเกมส์รับที่ดี อย่าเพิ่งคาดหวังอะไรมาก
ทำให้ดีที่สุดก็พอ ระยะทางอีกยาวไกล เร่งไปเดี๋ยวจะเหนื่อย ซะก่อน
ก็เหมือนกับมวยยกที่ 1 ต้องดูเชิง ลองกำลัง หยั่งเชิงดูก่อนว่าจสู้ได้ หรือ ไม่ได้ ถ้าไม่ได้จะแก้เกมส์ไปสู้แบบใหน
ประเภทที่ใส่แหลก เห็นโดนแซบ มาเยอะแล้ว ผลจะแพ้ชนะไม่รู้ รู้แต่ว่า เชียร์ ขาดใจ
ส่วนนผม ลงทุนประมาณนี้ (ก็เเค่ 100!! ล้านเอง)^^"
36 นัด ชนะซัก 18 ที่เหลือเเพ้หมด ผมก็พอใจเเล้วครับ
......... เเบบนี้เรียกตั้งความหวังไว้ต่ำไปมั้ยเอ่ยยยยยย???

เเฮะๆ ..................................................^^"

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.