Members

เดอบรอยน์รับ!!!!"เป๊ป"หงุดหงิดคู่แข่งเน้นโยนยาว

เดอบรอยน์รับ!!!!"เป๊ป"หงุดหงิดคู่แข่งเน้นโยนยาว

ฟุตบอล,พรีเมียร์ลีก อังกฤษ,แมนฯ ซิตี้
เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพทีมชาติเบลเยียมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผย โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่เลือดกระทิงดุ รู้สึกหงุดหงิดทุกครั้งที่บรรดาคู่แข่งมักจะเล่นบอลโยนยาวเวลาเจอกับ "เรือใบสีฟ้า" ซึ่งทำให้เจ้าตัวเซ็งสุดๆ เพราะแท็กติคที่วางเอาไว้ต้องพังไม่เป็นท่า

        

เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช รู้สึกรำคาญใจ และไม่ปลื้มแท็กติคการเล่นบอลโยนยาวของทีมคู่แข่ง

 

          แมนฯ ซิตี้ ต้องพบกับสถานการณ์ที่สุดแสนยากลำบากในช่วงที่ผ่านมา หลังจากบรรดาคู่แข่งหันมาเล่นแท็กติคโยนยาว โดย เดอ บรอยน์ ยอมรับว่าตอนนี้ "เป๊ป" รู้สึกหงุดหงิดเป็นที่สุดเพราะการเล่นสไตล์แบบนั้นทำให้แผนที่เขาเตรียมเอาไว้ต้องพังทลาย

 

          "สิ่งที่ เป๊ป ประหลาดใจที่สุดเกี่ยวกับเรื่องนี้ก็คือยังมีหลายทีมที่เล่นเน้นบอลโยนยาว บางครั้งเขาคิดว่าทีมเหล่านี้คงพยายามที่จะเล่นบอลอย่างเต็มที่เพราะพวกเขาจะทำแบบนี้เวลาที่สู้กับทีมอื่นๆ แต่ถ้าเวลาที่สู้กับเรา พวกเขาจะเปลี่ยนสไตล์การเล่นทันที ผมคิดว่าบางครั้งเขาคงมีอาการหงุดหงิดกับเรื่องนี้"

 

          "เขาใช้เวลาเยอะมาก และทุ่มเทพลังเต็มที่ในการค้นหาสไตล์การเล่นที่หลากหลาย แต่หลังจากที่คู่แข่งหันมาใช้การเล่นบอลโยนยาว ผมคิดว่ามีบางครั้งที่เขาอาจจะคิดว่า -ผมจะทำทุกอย่างให้เหมาะสมได้ยังไง-" อดีตดาวเตะ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ระบุ

////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

Cr.siamsport.  ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย  www.mcfc.in.th

Views: 593

Reply to This

Replies to This Discussion

55 ก็เข้าใจครับพยายามศึกษาการเล่นของคู่แข่งก่อนเะเป็นอย่างดี พอมาเจอเราเค้าก็จับจุดได้ว่าหลังเราชอบรั่วเลยเปลี่ยนสไตล์มาใช้บอลโยน ข้ามแผงมิดฟิลด์ซึ่งของเราเน้นเกมแดนกลางแน่นมากกว่า แล้วส่วนใหญ่จะได้ผลตลอดไง เค้าเลยเอามาใช้กัน ก็คิดว่าที่เป๊ป เดอ บรอยน์ ออกมาบ่นเหมือนกันแรกๆคิดว่ามาบอกทำไมเค้าก็ยิ่างใช้กันนะสิ แต่คิดอีกที ที่ออกมาบอกแบบนี้อาจจะเป็นเพราะทีมแก้ปัญหาจุดนี้ได้เรียบร้อยแล้วนั่นเอง คิดว่านะครับ ประมาณมาใช้เลยๆ แก้ได้แล้ว หรือไม่ก็ให้คู่แข่งสับสน จะใช้ดีไม่ใช้ดี 55 ^^

ตอนนี้เริ่มดีขึ้นครับ

ชอบโยนยาวนักเจอลูกเดอบรอยด์ โยนยาวแม่นๆให้สเตอริ่งเลี้ยงหลบไปยิงบ้าง หนามยอกต้องเอาหนามบ่ง เดอบรอยด์กล่าวไว้

เจอบอลโยนยาว เป็ปบอก กรุทนไม่ไหว ต้องโยนยาวบ้าง ฮาฮ่า

เดอ บรอยน์ มีความสุขมากๆกับการใช้ชีวิตในเมืองแมนเชสเตอร์ เขารักแมนซิตี้ และแฮปปี้กับการได้ร่วมงานกับ"เป๊ป กวาร์ดิโอล่า"
เขากล่าวว่า"ผมคิดว่าตอนนี้เรากำลังเดินมาถูกทางแล้ว"

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.