Members

"เฟอร์กี้" เย้ยเรือใบไม่มีทางเทียบชั้น "บิ๊กโฟร์"


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เชื่ออริร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี จะขึ้นมาต่อกรกับบรรดาทีมบิ๊กโฟร์ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นอกจากนี้ กุนซือชาวสกอตต์ยังมั่นใจในฝีเท้าของบรรดาผู้เล่นดาวรุ่งว่าจะสามารถนำ "ผีแดง" ป้องกันแชมป์ได้อีกสมัยในฤดูกาลนี้

แมนฯ ซิตี ภายใต้เงินทุนของมหาเศรษฐีชาวอาหรับทำการเสริมทัพอย่างมากมายในช่วงซัมเมอร์จนบางคนมองว่าพวกเขามีสิทธิก้าวขึ้นมาเบียดแย่งตำแหน่งหรือลุ้นแชมป์กับบรรดาทีมระดับบิ๊กโฟร์อย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ลิเวอร์พูล เชลซี และ อาร์เซนอล ได้เลยทีเดียว

แต่ทาง เฟอร์กูสัน ไม่เชื่อว่าอริร่วมเมืองจะก้าวขึ้นมาต่อกรกับบรรดา 4 ทีมชั้นนำดังกล่าวได้ "ผมไม่มีข้อสงสัยเลยว่าทีมใดบ้างจะอยู่ใน 4 อันดับแรก ไม่เคยมีอยู่ในความคิดของผมเลย ความหมายของผมคือบรรดาทีมบิ๊กโฟร์ได้ลงหลักปักฐานเป็นอย่างดีมาก่อนแล้วและยังเพียบพร้อมด้วยคุณสมบัติตามเกณฑ์ทุกประการทั้งการมีประสบการณ์และคุณภาพในการเล่น รวมถึงมีสนามและผู้เล่นที่ดี สำหรับผมแล้วยังเป็นเรื่องยากที่ใครจะเบียดท็อปโฟร์เข้ามาได้

เซอร์ อเล็กซ์ มีโอกาสทำสถิติคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 4 สมัยติดต่อกันในฤดูกาลนี้ แต่จำเป็นต้องสร้างทีมใหม่ เนื่องจาก คริสเตียโน โรนัลโด และ คาร์ลอส เตเบซ สองผู้เล่นคนสำคัญได้ย้ายออกจากทีมไปในช่วงซัมเมอร์

อย่างไรก็ตาม กุนซือจอมเก๋ามีความมั่นใจว่าตนจะสามารถหาผู้เล่นมาทดแทนได้และยังให้ความไว้ใจต่อบรรดาผู้เล่นดาวรุ่งของทีม "ฤดูกาลนี้เป็นการชิงชัยครั้งสำคัญของเราและบรรดาผู้เล่นดาวรุ่งต่างก็ต้องการทำผลงานที่ดี ในส่วนของการพัฒนาทางฝีเท้าก็เป็นสิ่งที่ผู้เล่นดาวรุ่งเหล่านั้นทำกันอยู่และมีสัญญาณที่ดีหลายอย่าง ดังนั้นผมคิดว่าทีมชุดนี้มีผู้เล่นที่ดีมาก

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะประเดิมศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2009/2010 ด้วยการลงเล่นในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ เบอร์มิงแฮม ซิตี ในวันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคมนี้

Views: 118

Reply to This

Replies to This Discussion

นายโม้และดูถูก คนอย่างเรา เอาม๊ะ ท้ากัน..ถ้านายชนะเราได้..(ก้อไม่เป็นไร..เพราะนายเก่ง)..แต่นายแพ้!..เราขอเนรเทศ นายออกจากเมือง เดียวกันเลย ให้ไปอยู่ที่อื่นแทน(โหด)...
ชนะแมนยูที ๕๕๕๕
ไม่ชอบรูนี่ เกลียดแมนยูสุดๆ
- - จวกจริงเลยย

ฮิวจน์ ยอมหรอ

ทำสงคราม ประสาทกับมัน เปิดศึกเลย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.