Members

ไอร์แลนด์ชี้เรือใบกดดันเป็นเรื่องดี


จากการทุ่มทุนสร้างของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำให้มีกระแสข่าวว่า ทีมต้องแบกรับความกดดันหนักหนาในซีซั่นหน้า แต่ สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ มิดฟิลด์ไอริช มั่นใจ ความคาดหวัง รวมถึงแรงกดดันที่เพิ่มมากขึ้น จะแปรเปลี่ยนเป็นแรงกระตุ้นที่ให้ตน และเพื่อนร่วมทีมสร้างผลงานได้ดีแน่นอน

สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ กองกลางฟอร์มแรง ปฏิเสธข้อคิดเห็นที่ว่า ความกดดันทั้งหลาย จะส่งผลให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรต้นสังกัด ทำผลงานออกมาย่ำแย่กว่าที่วาดหวังเอาไว้ หลังทุ่มเงินมหาศาลคว้าตัวพ่อค้าแข้งชื่อดังมาร่วมถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตลอดซัมเมอร์ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์จอมระเบิดประตู กล่าวผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่า "ผู้คนต่างพูดถึงพวกเราตลอดซัมเมอร์ ถึงแม้ว่านั่นอาจเป็นการเพิ่มความคาดหวัง และความกดดัน นั่นก็ไม่มีเหตุผลว่า ทำไมพวกเราถึงไม่สามารถใช้สิ่งเหล่านั้นเพื่อพัฒนาทีมของเรา"

"นี่เป็นซีซั่นที่สำคัญสำหรับพวกเราและแฟนๆ ด้วย คุณต้องดูวิธีการที่พวกเขามองหาตั๋วเข้าดูเกมนัดเปิดสนาม เพื่อทำความเข้าใจว่ามันน่าตื่นตาตื่นใจขนาดไหน เพื่อนของผมที่เป็นแฟนตัวยงไม่สามารถหยุดพูดถึงฤดูกาลใหม่ได้เลย"

ขณะเดียวกัน ดาวเตะลูกหม้อ "เรือใบสีฟ้า" ก็ยอมรับว่า เขาตื่นเต้นกับซีซั่นใหม่ไม่แพ้กัน "ตลอดหลายวันที่ผ่านมา ผมขับรถมาสนามซ้อม และไม่ได้คิดเรื่องอื่นเลยนอกจากคิดว่า ซีซั่นจะดำเนินไปเป็นอย่างไร ผมไม่อยากวาดฝันแม้ว่ามันจะมาอยู่กับคุณก็ตาม ผมต้องการบททดสอบที่แท้จริงในการเริ่มต้น และสิ่งแรกที่น่าสนใจคือ ได้เห็นว่าใครจะอยู่ในทีมบ้าง"

"สปิริตของทีมดีที่สุดเท่าที่ผมเคยรับรู้มา สิ่งที่พวกเราอยากทำคือออกสตาร์ตอย่างรวดเร็ว และรักษาโมเมนตัมเอาไว้ให้ได้โดยเร็ว สร้างการพัฒนาขึ้นในลีก และผ่านเข้ารอบไปในศึกคาร์ลิ่ง คัพ" ดาวเตะวัย 22 กะรัต กล่าวส่งท้าย

Views: 44

Reply to This

Replies to This Discussion

ใช่ฮะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.