Members

โดนใจ!คล็อปป์ชูแนวรับหงส์สุดแข็งแกร่งต้านเรืออยู่

โดนใจ!คล็อปป์ชูแนวรับหงส์สุดแข็งแกร่งต้านเรืออยู่

ฟุตบอล,พรีเมียร์ลีก อังกฤษ,ลิเวอร์พูล
เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชูแนวรับของทีมเล่นได้สุดแกร่งในเกมเปิดบ้านสอย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 พร้อมลั่นตนไม่แคร์อยู่แล้วกับเสียงก่นด่าที่มีต่อเกมรับของทีมตน

        เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวชื่นชมบรรดาผู้เล่นแนวรับของทีมว่า โชว์ฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่งสุดๆ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบิ๊กแมตช์ ที่ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม ที่ผ่านมา


        ลิเวอร์พูล ขึ้นนำก่อน 1-0 อย่างรวดเร็วตั้งแต่นาทีที่ 8 จากการโขกเต็มหัวของ จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม หลังจากนั้นพวกเขาก็คุมเกมไว้ได้จนจบครึ่งแรก อย่างไรก็ตาม แมนฯ ซิตี้ เป็นฝ่ายเดินหน้าบุกเข้าใส่อย่างต่อเนื่องในช่วงครึ่งหลัง แต่สุดท้ายไม่สามารถเจาะประตูแนวรับทีมเจ้าถิ่นได้ ทำให้ "หงส์แดง" เก็บชัยชนะครั้งสำคัญส่งท้ายปี 2016 พร้อมทำคะแนนเพิ่มเป็น 43 แต้ม จากการลงแข่ง 19 นัด ไล่ เชลซี ทีมจ่าฝูง ขึ้นมาเหลือ 6 แต้มเท่าเดิม


        "มันเป็นเกมที่ยากและพวกเขาก็แข็งแกร่งอย่างมาก เราสร้างโอกาสได้ไม่มากนัก แต่เกมรับของเราวันนี้เล่นได้ดีมากๆพวก เขาครองบอลได้ดีมาก"

"ประตูของ ไวจ์นัลดุม ก็ถือเป็นประตูที่ยอดเยี่ยม ปัญหาใหญ่สุดของเราในช่วงครึ่งหลังคือตอนที่เราเสียการครองบอล แต่ผมไม่รู้หรอกว่า พวกเขามีโอกาสแบบเน้นๆ กี่ครั้ง ผมรู้ว่าทุกคนเอาแต่พูดถึงกองหลัง, พูดถึงการที่เราไม่สามารถเลี่ยงการเสียประตูได้ แต่ทุกอย่างมันจบแล้ว มันเป็นเรื่องของการที่เราทำงานร่วมกัน และซ้อมกันอย่างหนัก"



        "ผมคิดว่า เราเป็นทีมที่โดนส่องน้อยที่สุดในลีกตอนนี้ และเกมในค่ำคืนนี้เราเล่นกันได้อย่างมีสมาธิ ผมไม่แคร์หรอกกับเสียงวิจารณ์ต่างๆ นานาที่มีต่อกองหลังของทีมผม คุณสามารถหยิบยกข้อผิดพลาดข้อใดข้อหนึ่งมาพูดได้อยู่แล้ว แต่เราก็เป็นทีมที่ทำประตูได้อย่างมากมายเช่นกัน" ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 49 ปี ระบุ 

-------------------------------------------------
Cr.siamsport. ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 172

Reply to This

Replies to This Discussion

เสียดายครึ่งหลังเล่นดีขึ้น 1 แต้มก็ยังหวังได้ แต่ไม่เป็นไรครับ เกมหน้าว่ากันใหม่ พยายามมองเป็นกีฬาให้มากครับ จะได้ไม่คิดอะไรมากจนเกินไปคนทำให้เครียดหรือเสียใจเกินไปครับผม ในวันที่ทีมชนะค่อยมองให้มากกว่ากีฬา เพื่อจะได้มีความสุขได้อย่างเต็มที่ครับ  สู้ๆกันต่อไปครับ

ทำใจแล้วครับปีนี้ขอให้อยู่ในตารางไม่เกินอันดับ4ก็พอใจแล้ว สำหรับลีคหินที่สุด และโค้ชเปิดซิงค์ในเกมส์พรีเมียร์ลีคไม่ง่ายอย่างที่คิด

รอกาเบรียล เฆซุสมาพลิกเกมส์

อุดสัด ทุกตัวยุหน้ากรอบเขตโทษ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.