Members

จะไม่โกรธเลยถ้าชนะคืนนี้ แต่จะหงุดหงิดมากถ้า

ไหนมึxบอกใน web ของมึx ว่าถ่ายทอดที่ช่อง 27 แล้วไหง่ดันเปลี่ยนมาถ่ายช่อง 60 โดยไม่บอกไม่กล่าวล่วงหน้า บอกตรงๆเลยนะโว้ย ไอ้ถุยวิชั่น ตูเซ็งสุดๆๆๆโคตรๆๆๆๆ เลย ถึงคนที่ใช้แพ็คเก็ตรากหญ้าแบบตูจะได้ดูทั้งสองช่องก็เถอะ แบบนี้ขอลาขาด สวัสดี dreambox อีกคน พรุ่งนี้จะให้ร้านเพื่อนมาติดจานดาวเทียมป่าวพร้อมสายไว้รอ วันจันทร์จะนัดให้เค้ามาส่ง รีซีฟเวอร์ที่ทำงาน แล้วจะเล่าให้เพื่อนสมาชิกฟังในบล็อกนะครับ

Views: 122

Reply to This

Replies to This Discussion

dreambox ลุงติดเป็นหรอ ? ผมกำลังศึกษาอยู่เลยอ่า เพื่อนบอกต้องต่อเน็ต แต่คนรู้จักเขาบอกไม่ต่อเน็ตก็ใช้ได้ - -*
ชนะแล้วครับลุงเล็ก
ดีใจดีใจครับ

น่าสนใจจัง dreambox เนี้ยอย่าลืมมาเล่าให้ฟังนะครับ รออยู่นะครับลุง
อ่าครับ "ดรีมบล็อค" คืออะไรหว่า???ช่วยรายงานผมทีนะ อิอิ


ยังไงก็ยิ้มไว้หนะลุง ครับไม่โกรษไม่เครียด
กล่องแห่งความฝัน 555555+
เป็น เคเบิล ทีวี เหมือนกันนี่แหล่ะ
DreamBox แต่เดิมผลิตใน เยอรมัน ปัจจุบันจีนแดงทำ Copy มาให้ใช้ (หุหุ) เป็น Box รับสัญญาณ ทำหน้าที่คล้ายๆกับ Box ของ ทรุยวิชั่น แต่เป็นแบบ ฟรีแวร์ และใช้ OS ของ Linux ซึ่งทำให้ผู้ใช้งานสามารถนำมาปรับแต่งอะไรได้หลายรูปแบบ รวมไปถึงนำมารับชมรายการของ เคเบิ้ล ต่างๆได้ (เช่น ดู ทรุย 75 ช่อง ฟรี !!! หรือดูหนัง XXX ของนอก ฟรี !!! *0* )


วิธีการใช้ต้องศึกษาเอาละกัน ราคาของ Box มีหลายราคา
ลองศึกษา ดู มาน่าสนใจครับ
แล้วสมมติ ซื้อมาแล้ว จะหา เซิร์ฟ ที่ไหนแชร์ดีครับ คงตอบในนี้ ไม่ได้แน่ เด่วโดนซิว
สายเน็ตที่เสียบนี่คือสายโทรศัพท์ ป่ะครับ
ลุงเล็ก โกรธด้วย ผมก็เซ็งครับ ตอนแรกหาช่องไม่เจอ ไม่คิดว่าจะไปช่องทรู ๖๐ เปลียนตอนไหนก็ไม่บอก
โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านตอบกระทู้นี่ ไม่ไช่เป็นโฆษณาขายของ ไม่หนับหนุนให้ละเมิดกฎหมายหรือลิขสิทธิ์ของใคร กับเอาไว้ระบายเรื่องหงุดหงิดกับถุยวิชั่นเมื่อคืน แค่นั้นเอง..........

ของลุงสงสัยต้องรออีก 2-3 วันเพราะก่อนจะยกหูโทรไปหาเพื่อนร้านติดตั้งจานดาวเทียม ยัยหลานสาวพี่สาวของนายแบบประจำบล็อกลุง เอาเนทบุ๊คของป้ามาคืนพร้อมหน้าจอไหลเป็นน้ำเพราะเจ้าหล่อนนอนหลับกลางวันทับ กว่าป้าจะหายหงุดหงิดก็ต้องรอให้ลุงเอาเนทบุ๊คไปซ่อม ต้องใช้เวลาให้ป้าเอ้อออให้ลุงเสียตังค์ติด dreambox ก็คงต้องใช้เวลาประมาณนั้น (ไม่รู้จะเกรงใจไปทำไมตังค์ก็ตังค์ลุง ทั้งเนทบุ๊คทั้ง dreambox หนอยแน่ยังมายืนแอบดูอีกว่าพิมพ์อะไร ก็เลยต้องหันไปตวาดให้รู้ซะบ้างว่า กำลังหงุดหงิดเหมือนกันนะ แล้วน้ำยาล้างจานอยู่ไหนล่ะ โกรธแล้วนะเดี๋ยวเถอะจะล้างให้หมดครัวเลย 555555+)

เห็นกะตาเรื่องคนใช้ dreambox (ของก๊อปเกรดเ อจากชัยนาท) มา 4-5 รายแล้ว คุณภาพดีพอควร มีอยู่รายเดียวที่บ่นกระปอดกระแปด เรื่องคุณภาพของ ฮาร์ดแวร์ 3วันดี 4วันไข้ จนต้องเปลี่ยนกล่องใหม่นั้นแหละถึงได้ชมไม่ขาดปาก อันนี้แล้วแต่ฟลุ๊คดวงดีได้ดวงร้ายเสียครับ จะเล่นของแท้จากเยอรมันรึก็ราคาโหดเหลือเกิน เสี่ยงใช้ของก๊อปเกรดเอจากไชน่าไปก่อนก็แล้วกัน

วิธีติดตั้งก็ไม่น่าจะยากเย็นนะครับ ฟังจากคนที่ซื้อมาติดเองเล่าให้ฟัง แล้วไว้ลุงติดตั้งสำเร็จจะเล่ารายละเอียดให้ฟังในบล็อกนะครับ คงไม่ค่อยดีแน่ถ้าเป็นหน้ากระดานข่าว

สำหรับคนสนใจติดชนิดซื้อเอาไปติดเอง
อย่างแรก ก็ต้องมี อินเตอร์เนทความเร็วสูง(ASDL)อยู่ที่บ้าน เดี๋ยวนี้แต่ละเจ้าก็ความเร็วไม่ต่ำกว่า 2M กว่าๆ ถ้ามีก็พ่วงสายเลน(พร้อมหัวเจ็ค RJ45)ออกมารอไว้ที่สำหรับจะวาง dreambox หนึ่งเส้น (แบบนี้ไม่ต้องต่อผ่านคอมพิวเตอร์)
ถ้าไม่มี ASDL ก็ใช้ โทรศัพท์มือถือ หรือ modem 56k เค้ามีอะเด๊ปเตอร์ขายเพิ่ม (แบบนี้เห็นเค้าว่าต้องต่อผ่านคอมพิวเตอร์) แบบนี้ไม่ต้องรอลุงติดก่อน ศึกษาเพิ่มเติมเอาเองทางอินเตอร์เนทได้เลย เพราะลุงกะจะติดแบบวิธีแรก
อย่างที่สอง นี่ค่อนข้างสำคัญและยุ่งยากพอควรสำหรับคนไม่มีเส้น คือต้องมีจานดาวเทียมป่าวๆ(แนะนำเป็นแบบทึบจะเนี๊ยบกว่า แบบของ turevision, สามารถ, Dtv ก็ได้)+LNB แบบชนิด รับสัญญาณKU band+สายสัญญาณ(ยาวพอที่จะถึงกล่อง dreambox) ฟังดูแล้วยุ่งยากเพราะเริ่มมีศัพท์เทคนิคเข้ามาเกี่ยวข้อง ไอ้เจ้า LNB ที่ว่าหมายถึงแท่งรูปร่างมีหลายแบบที่เค้าเอาติดหน้าไว้ที่หน้าจานดาวเทียมนั่นแหละ
ที่ว่ามีเส้นแล้วสะดวกกว่าก็คือลุงสนิทกับเพื่อนรุ่นพี่ที่เปิดร้านติดตั้งจานดาวเทียม เผลอๆอาจจะได้จานกับอุปกรณ์ครบชุด กับส่งลูกน้องในร้านมาติดตั้งให้หันหน้าไปรับสัณญาณจากไทยคม จ้ำสายสัญญาณต่างๆให้เสร็จสรรพพร้อมเสียบเข้าไปที่ dreambox ได้เลย..ฟรี (ก็แหมต่อสายสัญญาณเสาอากาศลุงยังงกๆเงินๆเลยพ่อคู๊ณ)

เอาแค่เหม็นปากเหม็นคอแค่นี้ก่อนแล้วกัน ติดตั้งเสร็จแล้วจะมาเล่าให้ฟัง

โปรดติดตามตอนต่อไป
รับทราบ งับอิอิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.