Members

มาร์ก ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี พอใจฟอร์มของทีมที่บุกไปเอาชนะ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส 2-0 ในเกมประเดิมสนามศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมกับมั่นใจว่าลูกทีมจะทำผลงานได้ดีกว่านี้อีก

แมนฯ ซิตี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ หลังจากบุกไปเข่น แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ถึงสนามอีวูด ปาร์ก 2-0 จากการทำประตูของ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ และ สตีเฟน ไอร์แลนด์

หลังการแข่งขัน มาร์ก ฮิวจ์ส เปิดเผยว่าพอใจมากกับผลงานของลูกทีม "สิ่งสำคัญคือการคว้าผลการแข่งขันที่ดีกลับมาและนั้นเป็นสิ่งที่เราสามารถทำได้ ผมคิดว่าทีมได้แสดงให้เห็นถึงคุณภาพอันเป็นเรื่องสำคัญสำหรับการลงแข่งในฤดูกาลนี้ มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากยามที่เราจำเป็นต้องอยู่ร่วมกันในฐานะทีมเพื่อแสดงให้เห็นถึงความยืดหยุ่นและความแข็งแกร่งซึ่งมีอยู่ภายในทีมซึ่งมันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้และเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับเรา"

กุนซือชาวเวลส์ กล่าวชมฟอร์มการเล่นของ อเดบายอร์ ว่า "ประตูที่เกิดขึ้นยอดเยี่ยมาก มันเริ่มจากแดนของเราเอง จากนั้นมีการต่อบอลกันอย่างรวดเร็วจนข้ามไปยังอีกฝั่งหนึ่งและลงท้ายด้วยการจบสกอร์ที่ดีมากของ อเด" พร้อมกล่าวต่อว่า "ผมคิดว่าฟอร์มการเล่นของเขาโดดเด่นมาในวันนี้ เขาทำทางให้เพื่อนร่วมทีมและแสดงให้เห็นถึงจิตใจอันเยือกเย็น ทักษะความสามารถเฉพาะตัวของเขาก็ยอดเยี่ยม เขาสร้างความอันตรายต่อคู่แข่งโดยตลอด ทั้งหลายทั้งปวงแล้วมันเป็นผลงานที่น่าพอใจอย่างมาก"

นอกจากนี้ ฮิวจ์ส มั่นใจว่าลูกทีมจะทำผลงานดีกว่านี้อีก "เมื่อปีก่อนเราทำผลงานนอกบ้านได้ไม่ดีนักและเป็นปัญหาที่จะต้องแก้ไข เรามีเกมที่จะต้องออกไปเยือนถึง 7 เกมในช่วง 12 เกมแรก ดังนั้นต้องทำให้มั่นใจว่าฟอร์มของเราดีเพื่อให้การเริ่มต้นฤดูกาลใหม่เป็นไปอย่างสวยงาม"

"ช่วงปรี-ซีซั่น ทีมยังไม่ลงตัวเพราะผู้เล่นหลายคนเพิ่งกลับมาจากการรับใช้ชาติและบางคนก็พักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บที่ได้รับเมื่อฤดูกาลก่อน บางทีต้องใช้เวลาอีกราว 2 สัปดาห์เพื่อที่เราจะลงตัว แต่ผมเห็นสัญญาณที่ดีในวันนี้และเชื่อว่าเราจะดีขึ้นอีก" กุนซือวัย 45 ปีปิดท้าย

http://www.manager.co.th/Sport/ViewNews.aspx?NewsID=9520000092920

Views: 29

Reply to This

Replies to This Discussion

มันเพิ่งเริ่มฮิวจ์..มันเพิ่งเริ่ม..
ชนะแต่ต้องปรับปรุงอีกเยอะนะหิ๊วววว
ถ้าเป็นสื่ออื่นก็น่าจะแปลว่า "ฮิวส์ปลื้ม" นะ ไอ้นี้มันแค่........เศษสื่อ
เเบบนี้เเหละฮะ ที่น่าสนใจ..
ถึงเล่นไม่ค่อยดี เเต่มีเเต้มมม ใครจะทำไม ............ฮ่าๆ ๆ ๆ
อิอิ ^^
เล่นยังไม่ดีเลยนะ...ฮิวส์

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.