Members

ซานต้าบอกป๋าก็แค่อิจฉาเรือ\ซานตาครูซกร้าวนำซิตี้ดับรัศมีผีแดง

โรเก้ ซานตา ครูซหอกตัวเก่งของแมนเชสเตอร์ ซิตี้แขวะเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันที่แสดงออกถึงความอิจฉาพวกเขาที่มีเงินใช้สอยมากมายนับไม่ถ้วน
อดีตหอกแบล็คเบิร์น โรเวอร์สที่อยู่ในระหว่างรักษาอาการบาดเจ็บบอกสิ่งที่เฟอร์กี้วิจารณ์"เรือใบ"ถึงการใช้เงินเสริมทัพในซัมเมอร์นี้เป็นแค่คนขี้อิจฉาเท่านั้น

"ไม่ต้องสงสัยเลยว่าอเล็กซ์ เฟอร์พูสันทำผลงานกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้สุดยอดมากและปกติแล้วทุกๆคำพูดของเขามีค่ามากเหลือเกิน"

"แต่คราวนี้ ผมว่าเขาออกอาการอิจฉาเมื่อเห็นเงินที่เราใช้ในซัมเมอร์นี้"

"โค้ชทุกๆคนอยากได้นักเตะฝีเท้าเยี่ยมมาร่วมทีมด้วยกันทั้งนั้นและผมคิดว่าเขานั่นแหละที่รู้สึกกดดันนิดหน่อยเพราะลึกๆแล้วเขารู้ว่าซิตี้สามารถป่วนพวกสโมสรใหญ่ๆพวกนี้ได้"

อย่างไรก็ตามหอกทีมชาติปารากวัยยอมรับว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะเขี่ย"ปีศาจแดง"จากบัลลังก์"มันจะไม่ง่ายแน่ที่จะไล่พวกเขาแต่มันคือเป้าหมายของเรา"

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมีประวัติศาสตร์อันยาวนานและกับความจริงที่ว่าพวกเขาเป็นสโมสรที่ประสบความสำเร็จดังนั้นพวกเขาจะเป็นทีมใหญ่อยู่เสมอๆแต่มันขึ้นอยู่กับเวลาเท่านั้นแหละ"
_________________


โรเก้ ซานตา ครูซ หัวหอกจอมเทคนิคของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งเป้าช่วยต้นสังกัดใหม่ทาบรัศมี แมนฯ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมเมือง ในฤดูกาลหน้า พร้อมแขวะเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือชาวสกอตต์ของทัพ "ปีศาจแดง" คงจะรู้สึกอิจฉาพวกเขาที่มีงบประมาณมหาศาลในการซื้อนักเตะฝีเท้าดีมาร่วมทีม




โรเก้ ซานตา ครูซ กองหน้าทีมชาติปารากวัยของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความมั่นใจว่าพวกเขาจะก้าวขึ้นมาทาบรัศมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมคู่อริร่วมเมืองได้อย่างแน่นอนในฤดูกาลนี้

ดาวยิงวัย 27 ปี ซึ่งย้ายจาก แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส มาเล่นในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสตอร์ ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ (ราว 952 ล้านบาท) เมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ให้ความเห็นว่า "มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะไล่ทันพวกเขาแต่นั่นเป็นเป้าหมายของเรา คุณรู้ถึงประวัติศาสตร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และความจริงก็คือพวกเขาประสบความสำเร็จมากมาย ซึ่งทำให้พวกเขากลายเป็นสโมสรยักษ์ใหญ่มาตลอด แต่มันก็แค่เรื่องของเวลาเท่านั้น"

นอกจากนี้ อดีตดาวเตะบาเยิร์น มิวนิค ยังได้สวนกลับกรณีที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" ตัด แมนฯ ซิตี้ ออกจากการลุ้นแชมป์ โดยเชื่อว่าที่เขาพูดแบบนั้นเพราะอิจฉา "เรือใบสีฟ้า" ที่มีเงินทองมหาศาลดึงนักเตะฝีเท้าดีมาร่วมทีม

"ไม่มีข้อสงสัยว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สร้างความยิ่งใหญ่ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเรื่องปกติที่คำพูดของเขาจะมีค่ามาก แต่ครั้งนี้ผมคิดว่าอาจจะมีความรู้สึกอิจฉานิดหน่อยตอนที่เขาเห็นว่าเรามีเงินใช้จ่ายมากมายขนาดไหน โค้ชทุกคนอยากได้นักเตะที่ดีที่สุด และผมคิดว่าเขารู้สึกกดดันพอสมควร เพราะลึกๆ แล้วเขารู้ถึงสิ่งที่ ซิตี้ สามารถก้าวขึ้นมาทาบรัศมีที่ยักษ์ใหญ่ได้" ซานตา ครูซ ระบุ



Views: 67

Reply to This

Replies to This Discussion

ราฟาบอกว่าตาเซอร์กลัวเรือครับ ซึ่งผมก็เชื่อว่าแกคงมีอาการหวั่นเหมือนกัน แต่สำหรับเรือไม่มีอะไรต้องเสียแพ้ก็ไม่เท่าไหร่แต่สมัยที่หม่อมเถิกอยู่ชนะไป-กลับ ฮือฮาสุดๆ ฤดูกาลนี้ขออีกนะมีโอกาสด้วยถ้าลองกลัวเรือลึกๆในใจแบบนี้มีโอกาสสูงดูอย่างเมื่อตอนชนบาร์ซ่าสิหมดรูปเลย
ใช่เรือไม่มีอะไรจะเสีย แพ้ก็เสมตัวชนะก็ข่มมัน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.