Members

มาร์ค ฮิวจ์ส โค้ชใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยิ้มแก้มปริกับผลงานของลูกทีม พร้อมกล่าวชม เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอกก้านยาว ที่เล่นได้อย่างโดดเด่น พร้อมเบิกสกอร์แรกให้ต้นสังกัดใหม่ได้สำเร็จ หลังบุกหัก "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 2-0 เกมเปิดฤดูกาลเมื่อวันเสาร์



มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือเวลส์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีแห่ง พรีเมียร์ลีก แสดงความเชื่อมั่นว่า ลูกทีมของตนจะสามารถทำผลงานได้ดียิ่งขึ้นในเกมต่อไป หลังจากเปิดฤดูกาลสวยงาม บุกเชือด แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ถึงถิ่น อีวู้ด พาร์ค 2-0 ในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ฮิวจ์ส เปิดเผยความพอใจหลังจบเกมผ่าน "สกายสปอร์ตส์" สำนักข่าวแดนผู้ดีว่า "สิ่งสำคัญคือ ผลการแข่งขันในทิศทางที่ดี และนี่เป็นสิ่งที่เราสามารถทำได้ ผมคิดว่า เด็กๆ แสดงให้เห็นถึงคุณภาพที่จำเป็นในซีซั่นนี้ จะมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก เมื่อเราจำเป็นต้องรวมตัวกันในฐานะทีม และแสดงให้เห็นถึงความยืดหยุ่น รวมถึงบุคลิกอันแข็งแกร่ง มันปรากฎอย่างชัดเจนในวันนี้ และเป็นสัญญาณที่ดีของพวกเรา"

เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ประเดิมทีมใหม่ได้อย่างยอดเยี่ยม จัดการยิงประตูแรกในนาทีที่ 3 รวมถึงวิ่งทำเกมในแดนหน้าอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงครึ่งหลัง ที่ แมนฯ ซิตี้ มุ่งมั่นไม่ให้เสียประตูตีเสมอ

อดีตหัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวถึงดาวยิงโตโกว่า "มันเป็นประตูที่สุดยอด เริ่มต้นจากในกรอบเขตโทษของเราเอง พวกเราบุกขึ้นไปอีกฝั่งอย่างรวดเร็ว และเป็นการยิงประตูที่สวยงามของ อเด ผมคิดว่า เขาโดดเด่นมากในวันนี้ เขาทำทางได้ดีมากๆ และยังแสดงให้เห็นถึงความเยือกเย็น เทคนิคของเขาวิเศษ ดังนั้นจึงสร้างความอันตรายได้เสมอ โดยรวมแล้ว มันเป็นฟอร์มที่น่าพอใจ เพราะเป็นเรื่องยากในการมาเล่นที่นี่"

"แบล็คเบิร์น ทำให้คุณตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนัก และพวกเขาจะเอาชนะเกมมากมายในแบบฉบับที่พวกเขาทำ เพราะมันเป็นเรื่องยากในการต่อสู้ แต่เราเป็นฝ่ายเอาชนะการแข่งขันในวันนี้ได้"

ฤดูกาลแรกของ ฮิวจ์ส ในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ มีสถิติการเล่นเกมเยือนที่ย่ำแย่ และเขาพยายามกระตุ้นให้ทีมทำผลงานให้ดีในซีซั่นนี้ ยังมีเวลาให้พัฒนาอีกมาก แต่กุนซือหน้าเครียด ก็รู้สึกประทับใจกับบรรดานักเตะใหม่ ทั้งที่เพิ่งลงโชว์ผลงานในเกมแรกเท่านั้น

สปาร์กี้ กล่าวต่อไปว่า "เมื่อปีที่แล้ว ฟอร์มเกมเยือนเป็นปัญหา และเราจำเป็นต้องจัดการให้ได้โดยเร็ว เราต้องเล่นเกมเยือนถึง 7 นัด ใน 12 เกมแรก ดังนั้นเราต้องทำให้แน่ใจว่า ฟอร์มของเราดีตลอดรอดฝั่ง และเราก็เริ่มต้นได้ดี"

"ช่วงปรี-ซีซั่น มันยังไม่ค่อยสมบูรณ์ เพราะบรรดานักเตะเพิ่งกลับมาจากการรับใช้ชาติ และบางคนก็ต้องใช้เวลาพักฟื้นยาวนานกว่าคนอื่น เพราะกรำศึกหนักเมื่อซีซั่นก่อน อาจเป็นช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งพวกเราเริ่มทำงานกันได้ดี ผมเห็นสัญญาณดีๆ บางอย่างในวันนี้ และเราสามารถดีขึ้นกว่าเดิม"





Views: 118

Reply to This

Replies to This Discussion

ไอแลนด์ ก็ดี นะครับ บายอก็ขยันดี แบรี่ ตัดบอลเก่ง เยี่ยม ลงตัว

หลังแน่น ตูเล่ แหล่ม วู้วววววว ชอบๆๆๆๆ

ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
สู้ไปๆๆๆๆๆๆๆ
นัดนี้ต้องยกนิ้วให้ 3 คน ไรน้อยเลยคนแรก 2 ผู้กอง 3 ตูเร่ อ้าวลืมอีกคน นัดนี้ฮิวจ์สจัดทีมได้ดีมากยกนิ้วให้ หวังว่าจะคงเส้นคงวานะฮิวจ์สจะได้ชนะใจผมและแฟนที่ต่อต้านนาย อิอิ
ไชโยๆๆๆๆๆๆ ถ้าดูผลก็โอเค แต่ต้องปรับปรุงอีกเยอะครับแต่ยังงัยก็มีกำลังใจเพียบ
ยกนิ้วให้ พี่อั้น ด้วยคะ
ทั้งที่ไม่ชอบ มาร์คฮิวว์ แต่ผลการแข่งออกมาดี
พี่ยังอุตส่าห์ ออกปากชม แบบนี้สิคะ "เยี่ยม" คะ อิอิ
สนับสนุน ฮิ้วครับ
ชนะดีกว่าแพ้ครับ ยิ่งนอกบ้านด้วย แมน ซิตี้ ปีนี้น่าจะชนะมากขึ้น ไอร์แลนด์นี่ต้องนับถือเลยครับ ช่วงปิดฤดูกาลพี่แก ออกเงินเองไปจ้างโค้ชพิเศษมาเพิ่มความฟิต ฝึกหนักแบบค่ายทหารเลย ส่วนมาร์ค ฮิวส์หวังว่าทั้งทีมเล่นเข้าขากันได้โดยด่วนครับ
ได้บายอ กะ แบรี่ เล่นดีมากกกก

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.