Members

บิ๊กแซมบ่นอุบกุหลาบหนามทื่อทำพ่ายเรือใบ

แซม อัลลาไดซ์ กุนซือ "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส สุดเสียดาย ลูกทีมเล่นดีแต่จบไม่ลง ทำให้พ่าย "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 เกมเปิดหัว พรีเมียร์ลีก ชี้ความแตกต่างระหว่างทั้งสองทีมคือ คุณภาพคับแก้วในการพังตาข่ายของ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ดาวยิงโตโก ที่ซัดประตูแรกในเกมนี้

แซม อัลลาไดซ์ ผู้จัดการทีมชาวอังกฤษของ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส สโมสรในเวที พรีเมียร์ลีก แสดงความผิดหวัง หลังเกมที่เปิดรัง อีวู้ด พาร์ค แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 ในเกมเปิดสนามลีกเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา บ่นแหลก ลูกทีมพลาดโอกาสเองหลายครั้ง จนเปิดหัวซีซั่นใหม่ด้วยความผิดหวัง
"เรือ ใบสีฟ้า" ได้ประตูจาก เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ดาวยิงโตโก และ สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ยิงประตูย้ำชัยในช่วงท้ายเกม โดยก่อนหน้านั้น พลพรรค "กุหลาบไฟ" มีโอกาสตามตีเสมอหลายครั้ง แต่กลับพลาดกันเอง หรือไม่ก็ติดเซฟของ เชย์ กิฟเว่น จอมหนึบไอร์แลนด์จนหมด
อัลลาไดซ์ บ่นฟอร์มการตะเบิดประตูของลูกทีมหลังจบเกมว่า "แน่อนว่า ผมไม่ได้หมดกำลังใจมากมายจากฟอร์มการเล่น แต่พวกเราอยู่ในธุรกิจที่เน้นผลการแข่งขัน ดังนั้นผมผิดหวังที่เราไม่สามารถเปลี่ยนฟอร์มการเล่นที่ดีเป็นผลการแข่งขัน ได้"
"อย่างน้อยที่สุด ผมคิดว่า พวกเราควรได้ผลเสมอจากเกมนี้ แน่นอนว่าในครึ่งเวลาแรก เราทำดีที่สุดเพื่อยิงประตู เชย์ กิฟเว่น ปัดโอกาสจากการเซฟสวยๆ หลายครั้ง ซึ่งคุณคงไม่คาดว่าเขาจะทำได้ แต่บางทีใน 45 นาทีแรก ก็ไม่ได้มีโอกาสจะแจ้งมากมายนักหรอก"
"เราเสียขบวนจากการ เสียประตูที่รวดเร็ว ซึ่งมันเป็นการยิงประตูที่ยอดเยี่ยม แต่ก็โชคไม่ดีนิดหน่อยที่ สตีเฟ่น วอร์น็อค ลื่นล้มไป สุดท้ายแล้ว มันก็เป็นวันที่น่าผิดหวัง เพราะเราอยากออกจากเกมนี้ด้วยบางสิ่งบางอย่าง" อดีตกุนซือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ โบลตัน ร่ายยาว
พร้อมกันนี้ อัลลาไดซ์ ยังแสดงความเห็นเพิ่มอีกว่า อเดบายอร์ ที่เพิ่งย้ายออกมาจาก อาร์เซน่อล ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,400 ล้านบาท) เป็นความแตกต่างระหว่างทั้งสองทีม "มันเป็นความโชคร้ายของเราที่ไม่สามารถฉวยโอกาสเอาไว้ เราไม่สามารถจบโอกาสเหล่านั้นได้เลย พวกเราทำทุกอย่างเพื่อยิงประตู แต่ท้ายที่สุดแล้ว คุณจ่ายเงินไปหลายล้านปอนด์เพื่อคุณภาพในการยิงประตูแบบนี้"
"ใครที่ สามารถเปลี่ยนโอกาสเพียงครึ่งเดียวเป็นประตูก็มีโอกาสเก็บชัยชนะ และเราไม่สามารถเปลี่ยนโอกาสให้กลายเป็นประตูได้ดีในวันนี้ ไม่ต้องไปสนว่าเป็นโอกาสแค่ครึ่งเดียวหรือเปล่าเลย ผมคงบอกว่า ประตูของ อเดบายอร์ เป็นโอกาสเพียงนิดเดียว และมันเป็นประตูที่ยอดเยี่ยม ผมคิดไม่ออกว่า แมนฯ ซิตี้ มีโอกาสจะแจ้งหลังจากนั้นหรือเปล่า"
"พอล โรบินสัน ได้เซฟสวยๆ จากลูกยิงของ โรบินโญ่ 2-3 ครั้ง แต่สุดท้ายแล้ว พวกเราก็ยังคงแพ้ 2-0 อยู่ดี เราจะพยายามกระตุ้นฟอร์มการเล่นต่อไปในเกมกับ ซันเดอร์แลนด์ และมันต้องมาพร้อมกับผลการแข่งขัน" อัลลาไดซ์ ทิ้งท้าย





Views: 74

Reply to This

Replies to This Discussion

กุหลาบเล่นน่ากลัวเหมือนกันแต่หน้าไม่คมเก็บโอกาสไม่ได้
เล่นดี แต่แพ้
น่าสงสานนนนน จัง

โอ๋ๆ ...อย่าเสียใจ
ไว้นัดเยือนค่อยมาตามทวงแต้มคืนใหม่นะ
ถ้าสามารถทำได้อ่ะ... อิๆๆ
ไม่เป็นไรนาย"อัลลาไดซ์" ถ้านายรีบขายเลตคอสต์ไห้ ก็หมดเรืองแล้ว ปล่อยให้เราโมโหอยู่ได้ นี่แค่สั่งสอนเบาะๆ...โทษฐาน ขี้หนืด..เกมส์นี้ฝีมือจริงๆ..(เกมส์หน้า) basalona..ก้อชนะ1-0 อีก "ตานี้ เราก้อจีบ เมสซีส์ " ต่อเลย โลกตะลึงแน่นอนฮิๆๆๆ........
เรื่อง เล็สค็อต เป็น ทืม เอฟเวอร์ตัน ตรับ คนละทืม
นี่เเหละฮะ การเเข่งขัน / มู บอกไว้ ........เล่นดีเเต่ไม่มีเเต้ม....สู้เล่นเเย่เเต่มีเเต้มดีกว่า อิอิ ^_^
แซมบ้า บางทีผมสงสัยว่ามันกองหน้าหรือกองหลัง
ถ้ากุหลาบเอามาเล่นหน้า อาจจะคมกริบก็ได้
ไม่ทื่อหรอก กิเว่น ซุปเปอร์เซฟต่างหาก ดวงแบบนี้มีลุ้น

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.