Members

เรือ,ปืน,หรือไก่ดี!? 'โด้จิ๋ว'เตือน"ฮาเมส"ออกจากราชันอย่าไปเมืองผี

เรือ,ปืน,หรือไก่ดี!? 'โด้จิ๋ว'เตือน"ฮาเมส"ออกจากราชันอย่าไปเมืองผี
คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์พันล้านทีมเรอัล มาดริดแนะนำ ฮาเมส โรดริเกซ ไม่ควรตอบรับคำเชิญของโค้ชโจเซ่ มูรินโญ่จอยที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเพราะเชื่อว่าสถานการณ์จะเลวร้ายยิ่งกว่าเดิม

ดาวดังทีมชาติโคลอมเบียต้องประสบปัญหาในการดิ้นรนแย่งตำแหน่งตัวจริงในยุคของกุนซือ ซีเนอดีน ซีดาน จนตกเป็นข่าวกับ ยูไนต็ด ตั้งแต่ซัมเมอร์ปีที่แล้วทว่าเจ้าตัวยังไม่ถอดใจง่ายๆขออยู่สู้ต่อ

อย่างไรก็ตามผ่านครึ่งทางของซีซั่นไปแล้วปรากฎว่า ฮาเมส ได้รับโอกาสลงตัวจริงในลา ลีกาเพียงแค่ 4 เกมเท่านั้นจนเจ้าตัวหมดความอดทนอยากเก็บข้าวของออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาบิวภายในเดือนนี้เลย

แต่ทว่าตามรายงานจาก "ดาริโอ โกล" สื่อดังแห่งแดนกระทิงดุอ้างอดีตสตาร์โมนาโกจะไม่ย้ายไปโรงละครแห่งความฝันอันเป็นไปตามคำแนะนำของ โรนัลโด้ เตือนเพื่อนด้วยความหวังดีอย่าไปร่วมงานกับ มูรินโญ่ เพราะตนเคยมีประสบการณ์อันเลวร้ายมาแล้วจนมองหน้ากันไม่ติดถึงทุกวันนี้

นับเป็นข่าวดีสำหรับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้,"ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ และ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล พร้อมเป็นอีกทางเลือก ฮาเมส มาเล่นบนเกาะอังกฤษ

/////////////////////////////

เครดิต : http://www.soccersuck.com

ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เว็ปหลักของประเทศไทย : http://mcfc.in.th

Views: 589

Reply to This

Replies to This Discussion

เรือขอมีเอี่ยวแบบนี้ก็จัดไปครับ อิอิ

มาเลย จอมแอสซิสที่1ของราชันฯทั้งที่ไม่ค่อยได้ลง555

ดีเตือนไว้ มาทีมใกล้ๆดีกว่าอนาคตดีกว่าเยอะเลย

ไม่น่าเข้ากับเป๊บอะ  ปีกของเป๊บต้องพวกเร็วจัดจ้าน  ดูบาซ่ากับบาเยิร์นดิ  อองรี เปรโด อเล็กซิส คอสต้า โกมอง   แต่ละตัวที่ดันขึ้นมาหรือซื้อเข้ามานี่เร็วจี๊ด

ของซิตี้ก็เร็วแล้วที่สู้พวกข้างบนยังไม่ได้ก็พวกการรักษาฟอร์ม

ชอบการตัดสินใจจ่ายบอลการอ่านเกมครับยังยืนยันเหมือนเดิมที่อยากได้เพราะไม่มีคนแบ่งเบาภาระซิลบากับเดอร์ บรอยเลยซิลบาก็อายุเยอะเจ็บทีก็ลำบากถ้าพึ่งแต่เดอร์ บรอยแกก็จะทำงานหนักเกินไปบางเกมโดนจับทางได้แกก็ค่อนข้างตื้อไปเลยจริงๆก็ไม่เลวครับถ้าได้ฮาเมสหรือพวกอิสโก้ โกเก้สักคนมาสำรองในระยาวเป็นอนาคตของทีมแทนก็คงไม่น่าเกลียดครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.