Members

ไม่ปล่อยโว้ย!บาร์โตเมวยันทำทุกทางเพื่อต่อสัญญาเมสซี่

ไม่ปล่อยโว้ย!บาร์โตเมวยันทำทุกทางเพื่อต่อสัญญาเมสซี่ 

ฟุตบอล,ลาลีกา สเปน,บาร์เซโลน่า
โจเซป บาร์โตเมว ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า เผย เขาคุยกับครอบครัวของ ลีโอเนล เมสซี่ เป็นการส่วนตัวแล้ว เรื่องการเจรจรต่อสัญญาใหม่ มั่นใจจะมีข่าวดีแน่นอน หลังจากตอนนี้ยังคุยเพื่อต่อสัญญาจากที่จะหมดอายุปี 2018 ไม่ลงตัว

โจเซป บาร์โตเมว ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า ออกมาประกาศกร้าวว่าสโมสรจะทำทุกวิถีทางเพื่อจับ ลีโอเนล เมสซี่ กองหน้าต่างดาวชาวอาร์เจนไตน์ มาเซ็นสัญญาใหม่ และอยู่กับทีม "เลือดหมู-น้ำเงิน" ไปตราบนานเท่านาน หลังจากสัญญาฉบับปัจจุบันมีอายุถึงปี 2018 เท่านั้น

เมสซี่ มีสัญญาถึงปี 2018 และด้วยการที่ทีมเพิ่งต่อสัญญากับ หลุยส์ ซัวเรซ กัล เนย์มาร์ ไปก่อนหน้านี้ ทำให้กลายเป็นว่าพวกเขาต้องคำนวนอย่างถี่ถ้วนที่สุดก่อนจะเสนอสัญญาใหม่ที่ต้องมหาศาลแน่นอนแก่ เมสซี่ แต่การที่ทุกอย่างยังคาราคาซังทำให้ทีมร่ำรวยอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี จับตามองอย่างใกล้ชิด

บาร์โตเมว พูดถึง เมสซี่ ก่อนเกมที่ ดาวเตะ 5 บัลลง ดอร์ จะยิง 1 ลูกพาทีมถล่ม ลาส ปัลมาส 5-0 วันเสาร์ที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมาว่า "ผมคุยกับครอบครัวของเมสซี่ และคนอื่นๆ แล้ว เพื่อที่เขาจะได้อยู่ที่นี่ต่อไป เอาไว้มีข่าวเมื่อไหร่ผมจะแจ้งให้ทราบเอง ผมอยู่กับทีมมาตั้งแต่ปี 2003 ตอน โรนัลดินโญ่เริ่มต้นยุคความยิ่งใหญ่ และมันต่อเนื่องมาจนถึงเมสซี่ เมื่อเขามาพาเราบินสูงขึ้นอีก"

เมสซี่ เล่นกับทีมครั้งแรกปี 2004 ก้าวขึ้นมาจรัสแสงแทน โรนัลดินโญ่ และพาทีมคว้าแชมป์ 29 รายการ ที่รวมถึงแชมป์ลีก 8 สมัย และแชมเปี้ยนส์ ลีก อีก 4 สมัย นอกจากนี้ยังยิงเอาๆ จนกลายเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของทีมด้วยผลงาน 480 ลูก

/////////////////////////////

เครดิต : http://www.siamsport.co.th

ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เว็ปหลักของประเทศไทย : http://mcfc.in.th

Views: 261

Reply to This

Replies to This Discussion

แล้วแต่นักเตะยิ่งใหญ่

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.