Members

สู้ๆอย่างอน...คีโอว์นจวก"เป๊ป"รับมือกับสื่อได้ห่วยสุดๆ

สู้ๆอย่างอน...คีโอว์นจวก"เป๊ป"รับมือกับสื่อได้ห่วยสุดๆ

มาร์ติน คีโอว์น กูรูฟุตบอลและตำนานกองหลังอาร์เซนอล ออกมาแสดงความเห็นอย่างตรงไปตรงมาจัดเต็มว่าเป็ป กวาร์ดิโอล่า แสดงตัวตนและรับมือกับสถานการณ์ที่ย่ำแย่ของทีมได้ไม่ดีเอาเสียเลย


ผู้จัดการทีมชาวสเปนนั้นย้ายจากบาเยิร์น มิวนิค เข้ารับงานกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยชื่อเสียงและโปรไฟล์หรูหรา บ้างว่าเป็นหนึ่งในกุนซือที่เก่งที่สุดในโลกตลอดหลายปีที่ผ่านมา

เขานำ"เรือใบสีฟ้า"ออกสตาร์ทฤดูกาลได้อย่างยอดเยี่ยม แต่อย่างไรก็ตามผลงานก็เริ่มสาละวันเตี้ยลง จนตอนนี้ซิตี้ร่วงลงไปรั้งอันดับที่ 5 ของตารางพรีเมียร์

ผลงานในช่วงหลังของซิตี้นั้นมาพร้อมกับเสียงวิจารณ์อย่างมากมาย รวมถึงคำถามสารพัดที่บรรดาผู้สื่อข่าวยิงใส่เป๊ปไม่เว้นเวลาที่ทีมของเขาแพ้ ซึ่งมีบ่อยครั้งที่กุนซือวัย 46 ปีออกอาการหงุดหงิด

"เราทุกคนคิดว่าเป๊ป กวาร์ดิโอล่าจะมาที่นี่และครองพรีเมียร์ลีก" คีโอว์นเริ่ม "ผมไม่มีอคติกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้นะ พวกเขาเล่นได้ยอดเยี่ยมอยู่เหมือนกัน แต่ผมคิดว่ามันสะท้อนคุณภาพของพรีเมียร์ลีกได้เป็นอย่างดีว่าผู้จัดการทีมระดับนี้ไม่สามารถเอาชนะได้ทุกอย่างหรอก"

"ผมผิดหวังกับผลงานของกวาร์ดิโอล่าบางอย่างในการตอบคำถามสื่อ ดูเหมือนเขาจะมองทุกคำถามว่าเป็นการดูหมิ่นไปเสียหมด และมันแสดงออกมาเป็นอาการงอน"

"เราไม่เห็นเรื่องแบบนี้กับเยอร์เก้น คล็อปป์ ผมยังจำได้เลยที่เห็นยิ้มกว้างๆบนใบหน้าของเขาตอนที่ลิเวอร์พูลแพ้ที่เบิร์นลีย์ช่วงต้นซีซั่น เขาทำได้ดีในการเผชิญกับความพ่ายแพ้ที่น่าลำบาก"

"แน่นอนว่าไม่มีผู้จัดการทีมคนไหนต้องการที่จะชินกับการแพ้หรอก แต่มันสำคัญในการที่คุณจะรับมือกับตัวเองให้ดีในสถานการณ์ที่ยากลำบาก"

"ในฐานะผู้จัดการทีม การสัมภาษณ์สื่อนั้นเป็นเวลาที่คุณถูกขอให้แสดงผลงานออกมา คุณจะเสี่ยงต่อการเสียความเคารพจากลูกทีมถ้าคุณทำผลงานออกมาแย่"

"กวาร์ดิโอล่าเป็นดั่งสมบัติของลีกนี้ เราไม่อยากจะเสียเขาไป แต่เขาจำเป็นต้องเริ่มที่จะสู้กับเสียงวิจารณ์และรับมือกับสถานการณ์ในแง่ลบให้ดีกว่านี้" เขาทิ้งท้าย

/////////////////////////////

เครดิต : http://www.soccersuck.com
ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เว็ปหลักของประเทศไทย : http://mcfc.in.th

Views: 460

Reply to This

Replies to This Discussion

สู้ๆครับบอส อย่าหัวร้อนน่แหละครับสื่ออังกฤษ อิอิ ถ้ารับมือได้ก็สบาย ถ้าไม่คุ้นเคยไม่ชินจะเสียสมาธิเอาง่ายๆ

ใช่เลย ก่อนหน้าก็ออกมาพูดเหมือนจะวางมือ แถมต่อมาก็มายอมแพ้ในการลุ้นแชมป์ นี่มันพรีเมียร์นะ แม้ห่าง 10 เขายังตามทันกันครับ กลับไปดูฤดูกาลก่อน ๆ สิครับ ว่ามันลุ้นกันขนาดไหน ไม่ใช่บอลผูกขาดอย่างสเปนกับเยอรมันนะเฟ้ยยยยยย

ตอนมาก็โดนสัมภาษณ์เรื่องสื่ออังกฤษเล่นงาน เป็ปบอกเราน่าจะรับมือได้ ตอนนี้ใช่เปล่า บอส สู้ต่อไป ยังไงก็มีแฟนๆนุนหลังอยู่

I'm on your side Pep!

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.