Members

"เฆซุส"เผยฝันเป็นจริงได้ประเดิมกับ"เรือใบ"+คลิป

"เฆซุส"เผยฝันเป็นจริงได้ประเดิมกับ"เรือใบ"
------------------------------------------------------------
กาเบรียล เฆซุส กองหน้าตัวใหม่วัย 19 ปีของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยเหมือนฝันเป็นจริง หลังได้ประเดิมสนามกับต้นสังกัดในเกมเจ๊า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-2 เมื่อวันเสาร์ รับสุดแฮปปี้ที่ทุกคนเชื่อมั่นในฝีเท้า แต่ก็ยังจำเป็นต้องปรับตัวเข้ากับฟุตบอลอังกฤษ

เฆซุส เพิ่งย้ายมาร่วมทีม แมนฯ ซิตี้ ในเดือนมกราคมนี้ และ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" ก็ส่งนักเตะลงสนามนาทีที่ 82 และเขาก็เกือบที่จะพังประตูได้ในช่วงก่อนหมดเวลา อย่างไรก็ตาม ภายหลังการแข่งขันดาวรุ่งบราซิล ได้ออกมาเผยว่า เขามีความสุขอย่างยิ่งและจำเป็นต้องอาศัยเวลาปรับตัวเข้ากับพรีเมียร์ลีก 


"ผมมีความสุขมากๆที่ได้รับโอกาสประเดิมสนามในบ้านของ ซิตี้ ผมไม่ได้ยินดีนักกับผลเสมอ เรามีแมตช์อยู่ในมือตัวเอง ผมกำลังปรับตัวกับฟุตบอลอังกฤษ ทุกอย่างสามารถเป็นไปได้จากสิ่งที่เราเห็นในวันนี้ สปีดแตกต่างจากฟุตบอลบราซิล ผมต้องปรับตัวให้เร็วที่สุดเพื่อทำผลงานที่ดี"


"มันสำคัญมากๆ สำหรับผมที่ได้เล่นในค่ำคืนนี้ ได้รับความมั่นใจจากเพื่อนร่วมทีมและโค้ช โชคร้ายที่ผมล้ำหน้า (ในจังหวะที่ไม่ได้ประตู) ผมดีใจไปแล้วขณะที่ทั้งสนามต่างเงียบกริบ แต่มันคือฝันที่เป็นจริงสำหรับการได้เล่นในพรีเมียร์ลีก" เฆซุส กล่าว


ขณะที่ กวาร์ดิโอล่า เผยว่า เขาไม่อยากสร้างความกดดันให้กับหัวหอกเจ้าของค่าตัว 27 ล้านปอนด์ (1,323 ล้านบาท) แต่ก็ประทับใจกับฟอร์มในนัดประเดิมสนามของลูกทีม


"เฆซุส มีพรสวรรค์ แต่เพียงแค่ไม่สามารถยิงประตูให้กับเราได้และเราก็ไม่สามารถทำประตูได้ซึ่งเมื่อเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น มันก็เป็นไปไม่ได้ที่จะคว้าชัยชนะ" กุนซือชาวสเปน กล่าว

-------------------------------------------------------------
Cr.siamsport. ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เว็ปหลักของประเทศไทย : http://mcfc.in.th

Views: 659

Reply to This

Replies to This Discussion

ฝันเป็นจริงของแฟนบอลเหมือนกันครับ หลังจากที่รอคอยกันมานาน และได้เห็นแล้วว่าเด็กคนนี้มีของ ไม่ได้ลืมของไว้บ้านแน่ๆ ถึงจะลงเล่นแค่ไม่กี่นาทีก็ตาม เกมหน้าที่รอลุ้นต่อเลยครับว่า จะได้ลงตัวจริงเลยรึป่าวครับ อิอิ

ไวจริง เด็กคนนี้
เด็กมีของจริงๆ มีไฟ ใจพร้อม เสียแต่ว่าได้เล่นน้อยไปนิดนึง นัดหน้าคงได้เห็นของจริงว่ามีดีแค่ไหน

เกิดแน่กับพรีเมียร์ลีก

ฟอร์มสุดยอดตั้งแต่เกมแรก

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.