Members

"เฆซุส"เฉลย!!! รอยสักที่แขนมันคือรูปสลัมในบ้านเกิด

"เฆซุส"เฉลย!!! รอยสักที่แขนมันคือรูปสลัมในบ้านเกิด

กาเบรียล เชซุส กองหน้าฟอร์มแรง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ย้ำเตือนความทรงจำของตัวเองด้วยการโชว์รอยสักบริเวณแขนรูปเด็กถือลูกฟุตบอลกำลังมองชุมชนแออัดที่เคยอยู่อาศัย เพื่อบอกเล่าเรื่องราวตั้งแต่สมัยตัวเองอยู่ในสลัม ก่อนจะก้าวมาเป็นผู้เล่นในศึกพรีเมียร์ลีกเวลานี้

        

กาเบรียล เชซุส หัวหอกชาวบราซิเลียนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โชว์ภาพรอยสักบริเวณแขนที่เป็นรูปเด็กกำลังถือลูกฟุตบอลยืนมองสลัมในเมืองเซา เปาโล ที่ตัวเองเคยอาศัย พร้อมกับมีคำว่า "เจดี แพรี่" ซึ่งเป็นคำย่อของย่าน "ชาร์ดิม แพรี่"  


            อดีตดาวยิง พัลเมรัส วัย 19 ปี กล่าวว่า "ผมผูกพันกับย่านที่อยู่อาศัยของผมมาก ถ้าเป็นไปได้ผมอยากจะสักภาพย่านแพรี่ การ์เด้น ทั้งหมดเหมือนกับ ชาร์ดิม แพรี่ ในแมนเชสเตอร์"

    
            เชื่อกันว่า รอยสักดังกล่าวนั้นเป็นการบอกเล่าเรื่องราวของกองหน้าวัย 19 ปี ตั้งแต่สมัยเขาอยู่ในชุมชนแออัดในบ้านเกิด แล้วเริ่มต้นอาชีพการค้าแข้งกับ พัลเมรัส ก่อนจะได้ติดทีมชาติบราซิล และโยกมาค้าแข้งกับ แมนฯ ซิตี้ ด้วยค่าตัวจำนวนมากเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว

----------------------------------------------------------------------------

Cr. Siamsport. ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เว็ปหลักของประเทศไทย : http://mcfc.in.th

Views: 1757

Reply to This

Replies to This Discussion

ศิลปะที่แขนที่จริงมีที่มาที่ไปแบบนี้นี่เอง เฆซุสใช้ย้ำเตือนความทรงจำเพื่อไม่ให้ลืมตัวเอง และให้ต่อสู้เมื่อเจออุปสรรคเพราะมันเทียบไม่ได้กับที่เจอมา แต่มันก็คือบ้านที่อบอุ่นที่เค้าไม่มีวันลืม สู้ๆครับน้องเฆซุส

ดีมาก ไม่หลงตัวลืมตน ไม่ลืมว่าตนเองมาจากไหน

ปลื้มคนแบบนี้มาก เชียร์สุดใจเลย 555...

เปฺนคนไม่ลืมตัว เยี่ยมยอด

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.