Members

เตเวซขอเป็นโอเอซิสเวอร์ชั่นลาติน

คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกแมนฯ ซิตี้ และนักร้องนำวง โอเอซิส เวอร์ชั่นลาติน

หลายท่านอาจจะยังไม่รู้ว่า นอกจากการวิ่งไล่เตะลูกหนังเป็นอาชีพแล้ว คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงค่าตัวแพงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังชอบเล่นดนตรีเป็นชีวิตจิตใจอีกด้วย ถึงแม้หน้าจะไม่ให้ แต่ คาร์ลิตอส ก็มีใจรักเสียงเพลง และมีวงดนตรีเป็นของตัวเองอยู่ที่ อาร์เจนตินา ในนาม ปิโอล่า วาโก้ ซึ่งมีตัวเขา และน้องชาย ดีเอโก้ เป็นแกนนำของวง


โนเอล และเลียม กัลลาเกอร์ 2 พี่น้องคนแห่งวง โอเอซิส


อย่างไรก็ตาม เตเวซ ซึ่งรับบทเป็นนักร้องนำของ ปิโอล่า วาโก้ ตระหนักดีว่า ทักษะทางด้านดนตรีของพวกตนยังสามารถพัฒนาขึ้นไปได้อีกมาก ด้วยเหตุนี้เขาจึงยื่นข้อเสนอให้ เลียม และโนเอล กัลลาเกอร์ 2 พี่น้องคนดังของวง โอเอซิส ซึ่งเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ แมนฯ ซิตี้ มาถ่ายทอดวิชาดนตรีให้กับ ปิโอล่า วาโก้ โดยตัวเขาจะสอนการเต้นแบบลาตินให้เป็นการแลกเปลี่ยน


และนี่คือ ดีเอโก้ และคาร์ลอส แห่ง ปิโอล่า วาโก้ เห็นมั้ยว่า แทบไม่แตกต่างกับ โนเอล และเลียม เล้ยยย

เตเวซ กล่าวว่า "ผมรู้จัก โอเอซิส เป็นอย่างดี มันแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่คุณจะอาศัยอยู่ใน แมนเชสเตอร์ 2 ปี โดยไม่รู้ว่า พวกเขาเป็นใคร แถม โอเอซิส ก็ยังโด่งดังมากในอาร์เจนตินาด้วย ดนตรีของพวกเขาอาจจะต่างจากของ ปิโอล่า วาโก้ นิดหน่อย แต่ในเรื่องอื่นๆ เราค่อนข้างคล้ายคลึงกัน โอเอซิส มี โนเอล กับ เลียม ส่วนเราก็มี ตัวผม และดีเอโก้ ดังนั้นคุณจะบอกว่า เราเป็น โอเอซิส ในเวอร์ชั่นลาตินก็คงได้"




"พวกเขาน่าจะสอนเราได้หลายอย่าง ขณะที่เราก็อาจจะสอนให้เขาเต้นสไตล์ลาติน ผมคิดว่า มันคงมันส์ดีพิลึก ดนตรีคือบางอย่างที่ผมอยากจะให้เวลากับมันมากขึ้นหลังจากการเล่นฟุตบอล ดังนั้นมันคงจะเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมที่สุดหากจะได้เล่นกับนักดนตรีชั้นเซียน ดนตรีของเรามีโทนเสียงที่คนอังกฤษส่วนใหญ่คงไม่คุ้นหูนัก แต่คุณน่าจะให้โอกาสเรานะ ผมว่า คุณต้องชอบมันแน่"


ลีลาบนพื้นหญ้าสะเด็ดสะเด่าอย่างนี้ เชื่อว่า ยามเล่นดนตรีคงมันส์ไม่แพ้กัน

นอกจากนี้ ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา ยังชื่นชมความเป็นสาวก "เดอะ ซิติเซ่นส์" ชนิดสุดลิ่มทิ่มรูตู๊ดของ 2 พี่น้องตระกูลกัลลาเกอร์อีกด้วย พร้อมวาดฝันว่า ถ้าเป็นไปได้ก็อยากจะร่วมบรรเลงเพลง วันเดอร์วอลล์กับ โอเอซิส เพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จกับ แมนฯ ซิตี้ ในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้สักดอก




"ผมรู้ว่า พวกเขาเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ ซิตี้ และรักสโมสรแห่งนี้ ผมจะทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้เพื่อทำให้ฤดูกาลนี้เป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมสำหรับแฟนบอลของ ซิตี้ รวมทั้งแฟนบอลที่โด่งดังอย่าง โอเอซิส ด้วย ผมจะไปแจมกับพวกเขาแน่นอน ถ้าพวกเขาต้องการ เมื่อพวกเขาเดินทางกลับมา แมนเชสเตอร์ พวกเขาก็สามารถจะเดินทางมาดูเกมของ ซิตี้ และแจมกับผมได้"




"บางทีถ้าเราประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ เราอาจจะทำอะไรบางอย่างด้วยกันในสนามสำหรับแฟนบอลที่เข้ามาชมเกมในวันปิดฤดูกาล ผมอยากจะเล่นเพลง วันเดอร์วอลล์ ซึ่งเป็นเพลงโปรดของผมเลย ดังนั้นถ้า เลียม และโนเอล กำลังอ่านอยู่ ผมขอบอกว่า ผมพร้อมเปิดรับบทเรียนจากพวกคุณ และพร้อมจะสอนดนตรีสไตล์ลาติน หรือ แม้กระทั่งการเต้นสไตล์ลาตินให้พวกคุณเป็นการตอบแทน"



เอ้า แฟนบอล "เรือใบสีฟ้า" คนไหนอยากเห็น เตเวซ บรรเลงเพลง วันเดอร์วอลล์ ก็อย่าลืมส่งใจไปช่วยทีมรักให้ประสบความสำเร็จในซีซั่นนี้ด้วยล่ะ แต่ไอ้เรื่องที่ เลียม กัลเลอร์เกอร์ เต้นซัลซ่า เนี่ย ไม่รู้สาวก โอเอซิส เขาจะว่าไงเนอะ อิอิอิ...

Views: 321

Reply to This

Replies to This Discussion

เหมือนจริงๆ เตฟ กับ น้องทราย 555+
555 ขำ^^
ตลกจังคับขอให้สมหวัง

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.