Members

เสี่ยหมีน้ำยาดีเมียใหม่ท้องแก่ใกล้คลอด

น้ำยาดีไม่มีปัญหา โรมัน อบราโมวิช ไม่เสียทีที่เป็นเจ้าของทีมฟุตบอลดังอย่าง "สิงห์บลูส์" เชลซี "เดอะ ซัน" เผยแอบกระหน่ำซัลโวประตูสวรรค์เมียใหม่นางแบบ ท้องป่องอล่องฉ่อง 6 เดือนเรียบร้อย เพื่อนสนิทระบุ "เสี่ยหมี" แฮปปี้สุดๆ ได้ลูกคนที่ 6 ฟันธงทารกน้อยมีแววโตขึ้นมาเป็นแฟนบอล "สิงโตน้ำเงินคราม" ตามสูตร


โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร เชลซี ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แอบเตรียมเป็นพ่อของลูกคนที่ 6 เมื่อ ดาเรีย ซูโคว่า ภรรยาคนใหม่ดีกรีนางแบบ ตั้งครรภ์ 6 เดือนเข้าไปแล้ว ตามรายงานข่าวจาก "เดอะ ซัน" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์จอมแฉเรื่องฉาวเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 18 ส.ค.ที่ผ่านมา

อัครมหาเศรษฐีชาวรัส เซีย วัย 42 ปี ซึ่งมีลูกอยู่แล้ว 5 คนกับ ไอริน่า ภรรยาคนก่อนที่อยู่กินกันมานานกว่า 16 ปี กำลังจะมีลูกคนแรกกับ ดาเรีย หรือที่มีชื่อเล่นว่า "ดาช่า" วัย 28 ปี โดยมีข่าวว่า "เสี่ยหมี" มีความสุขอย่างสุดๆ ไปเลย เมื่อทราบว่าเมียใหม่ท้องแล้ว หลังจากไปลอยเรือยอชต์เที่ยวพักผ่อนวันหยุดสุดสวีตหวานแหววแต๋วจ๋าด้วยกัน แถวๆ ท้องทะเลแคริบเบียนได้เพียงไม่นาน

อบราโมวิช ตัดสินใจขอหย่าขาดจาก ไอริน่า เมื่อปี 2007 ท่ามกลางข่าวลือว่าต้องยอมจ่ายค่าเลี้ยงดูเมียเก่าแพงเป็นสถิติโลกกว่า 1.5 พันล้านปอนด์ (ประมาณ 84,000 ล้านบาท) เลยทีเดียว

เพื่อน สนิทเจ้าของทีม "สิงห์บลูส์" กล่าวว่า "โรมัน รักเด็ก และ ดาช่า ก็ตื่นเต้นมากๆ ที่เธอท้อง คาดว่าน่าจะคลอดช่วงต้นฤดูหนาวปีนี้ และน่าจะได้รับการฟูมฟักเลี้ยงดูจนกระทั่งโตขึ้นมาเป็นแฟนบอล เชลซี อีกคนอย่างแน่นอน"

"เสี่ยหมี" กับ "ดาช่า" ซึ่งคบหาดูใจและดูอะไรต่อมิอะไรกันมาเกือบ 3 ปีแล้ว ยังได้ควงกันมานั่งเชียร์พลพรรค "สิงโตน้ำเงินคราม" เปิดฤดูกาลใหม่ พรีเมียร์ลีก อย่างสวยหรู ด้วยการเฉือนเอาชนะ ฮัลล์ ซิตี้ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 15 ส.ค.ที่ผ่านมา ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยเช่นกัน

Views: 81

Reply to This

Replies to This Discussion

^-^
เข้ามาแอบอิจฉา! น้ำยาดีต้องกินกะหนมจีนถึงจาหร่อย...อิอิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.