Members

แบร์รี่เชื่อออกตัวเยี่ยมช่วยเพิ่มความมั่นใจ

แกเร็ธ แบร์รี่ มิดฟิลด์ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปลื้มสุดๆ ที่ช่วยทีมเก็บ 3 คะแนนเต็มในนัดเปิดฤดูกาล เชื่อจะเป็นการเพิ่มความมั่นใจให้ทีม หลังต้องเผชิญแรงกดดันจากการถูกจับตามองผลงานที่ทุ่มเงินจำนวนมหาศาลเพื่อซื้อนักเตะเข้ามาเสริมทัพในช่วงหน้าร้อน


แกเร็ธ แบร์รี่ กองกลางทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก รู้สึกปลื้มที่ช่วยทีมเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ได้อย่างยอดเยี่ยม หลังบุกไปเอาชนะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 2-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก นัดเปิดฤดูกาล เมื่อวันเสาร์ที่ 15 ส.ค.ที่ผ่านมา

แบร์รี่ ยอมรับว่า ฟอร์มการเล่นที่สนามอีวู้ด พาร์ค จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้นักเตะมากขึ้น หลังทีมทุ่มงบกว้านซื้อนักเตะชั้นนำมาเสริมทัพหลายรายในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา "มันเป็นเกมที่สำคัญมากสำหรับเรา ทุกสายตาจับจ้องมาที่ผลงานของเรา และคอยดูให้เราพลาด แต่นี่คือผลงาน และสปิริตของทีมอันยอดเยี่ยม ตอนนี้เราก็มั่นใจสำหรับเกมวันเสาร์นี้ (กับ วูล์ฟแฮมตัน) หลังได้ 3 คะแนนจาก แบล็คเบิร์น"

อดีตดาวเตะแอสตัน วิลล่า ระบุว่าทีมยังไม่ได้ตั้งเป้าหมายอะไรไว้มากมาย โดยที่ มาร์ค ฮิวส์ กุนซือของทีม ตั้งใจจะให้นักเตะอยู่ห่างจากการเป็นจุดสนใจมากที่สุด "ไม่มีอะไรมากในช่วงนี้ ผู้จัดการทีม และสต๊าฟโค้ช ทำงานได้ดีในการเก็บเราไว้ห่างจากสื่อ เราทำงานกันอย่างหนักเพื่อให้ทีมเป็นหนึ่งเดียวกัน และช่วงนี้ของฤดูกาลเป็นช่วงที่สำคัญ เราทำงานกันเป็นเกมๆ ไป และพยายามก้าวไปพร้อมกัน"

"คนอื่นสามารถเขียนอะไรก็ได้ ดีบ้างแย่บ้าง เราจะทำงานกันทีละนัด ตั้งเป้าหมายส่วนตัว และเริ่มต้นจากตรงนั้น เรารู้ดีว่าเรามีกลุ่มผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมอยู่ในห้องแต่งตัว ซึ่งสามารถสร้างความยิ่งใหญ่ให้กับสโมสรได้ เราจะตั้งเป้าหมายส่วนตัว และมาดูกันว่ามันจะไปจบลงตรงไหน"

มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ยังกล่าวถึง ความมุ่งมั่นอันแรงกล้าของนักเตะในถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ที่ต้องการจะตอบแทนศรัทธาที่มีต่อตัวพวกเขา "ผมสังเกตเห็นได้ชัดเจน เวลาผมลงไปที่สนามซ้อม และพบปะกับผู้เล่นคนอื่น พวกเขาเป็นมืออาชีพ และมีทัศนคติที่ยอดเยี่ยม นั่นไม่ใช่สิ่งที่สามารถตัดสินได้จากฤดูกาลก่อน เพราะผมยังไม่ได้อยู่ที่นี่ แต่ฤดูกาลนี้มันสมบูรณ์แบบ ถ้าเรารักษามันไว้ได้ก็จะดีมาก"

Views: 153

Reply to This

Replies to This Discussion

นัดที่สอง 3-0 ฟันธง
ผมว่าน่าจะเหมือนเล่นกับ ปอร์ทสมัธ เมื่อฤดูกาลที่เราอัดซะ 6-0 เป็นอย่างนั้นคงดีจะนะครับ
ออกตัวแล้ว เล่นช้ากว่าเค้า 1 นัดเนี่ย..มันเป็นเรื่องดี หรือ ไม่ดีกันแน่คะพี่???
แล้วแต่มุมมองอะ แต่ตอนนี้ไม่มีผลอะไรเลย แต่ถ้าเล่นน้อยกว่าในช่วงท้ายๆมันมีผลมาก เช่น มี 60คะแนนเท่ากัน แต่แข่งน้อยกว่าอันดับที่ 1 อยู่ 1 นัด ประมาณนี้ล่ะจ้า
ขี้หมูก แบรี่ก้อนใหญ่จริงๆ ดูในภาพดิ
555+
เอาไปสัก5เม็ด

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.