Members

อดีตผู้ช่วยเผยคล็อปป์ทำพลาดปัดคว้า"ซาเน่" สุดท้ายเสร็จเรือ

 อดีตผู้ช่วยเผยคล็อปป์ทำพลาดปัดคว้า"ซาเน่" สุดท้ายเสร็จเรือ

ฟุตบอล,พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เดวิด วากเนอร์ กุนซือ ฮัดเดอร์สฟิลด์ เผย เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ซึ่งเคยร่วมงานกันตอนอยู่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทำพลาดสุดๆ ที่ไม่ยอมเซ็นสัญญาคว้า เลรอย ซาเน่ มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ ตอนยังอยู่กับ ชาลเก้ เมื่อหลายปีก่อน ชมกองกลางทีมชาติเยอรมัน มีเทคนิคทักษะสุดยอดทุกอย่างอยู่ในตัว

        เดวิด วากเนอร์ ผู้จัดการทีม ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ สโมสรใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ออกมาเผยความลับว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นเพื่อนสนิท เคยปฏิเสธโอกาสเซ็นสัญญาคว้า เลรอย ซาเน่ กองกลางคนเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาแล้ว

 

         เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมัน เริ่มปรับตัวและทำผลงานกับ "เรือใบสีฟ้า" ดีขึ้นเรื่อยๆ นับตั้งแต่ย้ายจาก ชาลเก้ 04 มาร่วมถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ด้วยค่าตัว 37 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,665 ล้านบาท) ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา จนดูเหมือนจะเป็นกำลังหลักภายใต้การคุมทัพของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ไปแล้ว

 

         อย่างไรก็ตาม วากเนอร์ เผยว่า ที่จริงจับตาดูฟอร์ม ซาเน่ มาตั้งแต่ยังเป็นเด็กปั้นของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ก่อนที่นักเตะจะเลือกไปอยู่กับ "ราชันสีน้ำเงิน" อีกครั้งเมื่อปี 2011 และเคยแนะถึงพรสวรรค์ของแข้งวัย 21 ปีรายนี้ให้ คล็อปป์ ทราบด้วย แถมยังบอกนายใหญ่ "หงส์แดง" ด้วยว่า พลาดโอกาสได้ 1 ในนักเตะที่จะก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นดีที่สุดของโลกไปแล้ว

 

         วากเนอร์ ที่เคยร่วมงานกับ คล็อปป์ สมัยอยู่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยกัน กล่าวว่า "ผมรู้จักเขาก่อนหน้านี้แล้ว เขามีบุคลิกที่ยิ่งใหญ่เพราะด้วยวัยของเขา นี่เป็นส่วนหนึ่งในงานของผมที่ต้องแนะนำนักเตะพรสวรรค์สูงให้ เจอร์เก้น ทราบ"

 

         "ผมบอกเขาว่า ดอร์ทมุนด์ เป็นทีมแรกที่ได้โอกาส แต่เขาก็เลือกเซ็นสัญญากับ ชาลเก้ เราไม่ควรลืมว่า ตอนนี้เขาอายุเท่าไหร่ เขายังมีพรสวรรค์และยังไม่หยุดเพียงแค่นี้หรอก แต่ผลงานที่เขาทำนั้นพิเศษจริงๆ ผมเองก็แปลกใจเล็กน้อยที่เขาทำผลงานสม่ำเสมอในการเจอกับคู่แข่งสำคัญ แต่เขาก็มีความสามารถและทักษะทุกอย่าง ผมไม่อาจพูดถึงนิสัยเขาได้ก็จริง แต่เขามีพรสวรรค์ทุกอย่างที่คุณต้องการจริงๆ" กุนซือวัย 45 ปี กล่าวในที่สุด

--------------------------------------------------------------

Cr.siamsport. ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เว็ปหลักของประเทศไทย : http://mcfc.in.th

Views: 361

Reply to This

Replies to This Discussion

คล็อปป์ก็ใช่ว่าจะไม่พลาดครับ อย่าเสียดายแทนเลยครับ ไม่มีวาสนาต่อกันก็อย่าฝีย  ซาเน่คือนักเตะคนสำคัญของทีมไปแล้วในตอนนี้และในอนาคตของเรือใบสีฟ้า อิอิอิ  ^^

โชคดีที่เรือใบเราได้มาฟอร์มดีวันดีคืนเลย

เทคนิค โครตเทพ ลากเลื้อย ซะบั้นหั่นแหลก ตั้งแต่ปีใหม่มา ถ้านับผลงานเฉพาะตัวเมื่อเมื่อคืน ก็จัดเทคนิค ให้ดูไปหลายดอกอยู่

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.