Members

ไม่ทิ้งกัน! ‘เป๊ป-คอนเต’ ประสานเสียงป้อง ‘เวนเกอร์’

ไม่ทิ้งกัน! ‘เป๊ป-คอนเต’ ประสานเสียงป้อง ‘เวนเกอร์’

"เป๊ป กวาร์ดิโอลา" และ "อันโตนิโอ คอนเต" ประสานเสียงปกป้องและหนุนหลัง "อาร์แซน เวนเกอร์" กุนซือใหญ่ของทีมปืนโต หลังโดนกระหน่ำอย่างหนักเกี่ยวกับผลงานที่ย่ำแย่ของอาร์เซนอลในช่วงที่ผ่านมา...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 18 ก.พ.ว่า สองกุนซือชื่อดังแห่งพรีเมียร์ลีกอย่าง อันโตนิโอ คอนเต และ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ออกโรงประสานเสียงปกป้อง อาร์แซน เวนเกอร์ หลังถูกถล่มอย่างหนักเกี่ยวกับผลงานของทีมที่ฟอร์มบู่ลงไปมากในระยะหลัง

กุนซือมาดละเมียดของทีมปืนโต ประสบกับปัญหาผู้เล่นตัวหลักยังไม่ต่อสัญญา ทำให้ส่งผลกระทบกับฟอร์มการเล่นและสปิริตในทีม รวมถึงเกมล่าสุดยังถูก บาเยิร์น มิวนิก ถลุงมาแบบขาดลอย 5-1 ในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก

แต่อย่างไรก็ตาม เพื่อนร่วมอาชีพได้ออกมาแสดงความเห็นใจ อาร์แซน เวนเกอร์ พร้อมชี้ว่าเจ้าตัวน่าจะได้รับความเคารพจากคนรอบข้างมากกว่านี้ หากมองถึงผลงานที่เคยทำมาตลอด 2 ทศวรรษ โดย เป๊ป กล่าวว่า “ความพ่ายแพ้เพียงแค่ 1 หรือ 2 เกม ทำให้ผู้คนลืมความสำเร็จในตลอดหลายปีที่ผ่านมา แต่ผมยังคงสนับสนุน เวนเกอร์ อยู่เช่นเดิม”

ขณะที่ อันโตนิโอ คอนเต เผยว่า “ผมให้ความเคารพเขา (เวนเกอร์) เป็นอย่างมาก ทั้งในฐานะผู้จัดการทีมและคนธรรมดา เขาทำงานได้ดีตลอด 20 ปีที่ผ่านมา และยังเป็นเช่นนั้นอยู่ในปัจจุบัน เมื่อคุณคือโค้ชของทีมชั้นยอด คุณย่อมตกอยู่ภายใต้ความกดดัน เขาคือผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยม และเป็นหนึ่งในโค้ชที่ดีที่สุดของโลก บางครั้งผลการแข่งขันอาจจะออกมาไม่ดี แต่ต้องอย่าลืมผลงานที่เขาเคยทำไว้ในอดีตที่ผ่านมาด้วย”

/////////////////////////////

เครดิต : www.thairath.co.th


ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เว็ปหลักของประเทศไทย : http://mcfc.in.th

Views: 469

Reply to This

Replies to This Discussion

หัวอกคนเป็นโค้ชเหมือนกันย่อมเข้าใจกนมากกว่าคนอื่นเป็นธรรมดา เพราะรู้ว่าการคุมทีมในความเป็นจริงนั่นมันไม่ใช่ง่่ายเหมือนการเล่นเกม ให้กำลังใจครับ ถ้าเจ้ไปจากพรีเมียร์ลีก คงรู้สึกแปลกๆเจ้เหี่ยวสู้ๆ 

"การคุมทีมในความเป็นจริงนั้นมันไม่ใช่ง่ายเหมือนการเล่นเกม" ????

และก็มีบางอย่าง ที่ง่ายกว่าการเล่นเกมอีกนะคับ เล่นเกม ยังต้องใช้มือ

แต่การพูด การวิจารณ์นี่ง่ายกว่าครับ ไม่ต้องทำ ไม่ต้องมีผลงานอะไร

ใช้แค่ "ปาก" เท่านั้น ก็วิพากษ์ได้แล้ว รึไม่จริง..   อิอิ...

“ความพ่ายแพ้เพียงแค่ 1 หรือ 2 เกม ทำให้ผู้คนลืมความสำเร็จในตลอดหลายปีที่ผ่านมา..

..แต่ผมยังคงสนับสนุน เวนเกอร์ อยู่เช่นเดิม”

..ฮฺ่าๆ เป๊ป เห็นใจๆ พูดเผื่อตัวเองไว้ด้วย ชิมิ

น้ำใจบอส

ถ้านับผลงานเรื่องถ้วยถือว่าน้อยนะ  อยู่มา 20 ปี

แต่ถ้ามองเรื่องการเงิน  ทั้งช่วยอุ้มทีมไป ucl ตลอดทุกปีทั้งๆที่ต้องเอาเงินไปจ่ายหนี้สินในการสร้างสนามเอมิเรสสเตเดี้ยม  แวงเกอร์นี่ถือว่าโคตรโค้ชเลย

ใช้เงินอย่างกับทีมกลางตารางมา 7-8 ปี  ทั้งๆที่ทำผลงานระดับ TOP 4 มาตลอด

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.