Members

เป๊ป ยก ฟัลเกา คือยอดนักฆ่า,เตือน 'เรือใบ' ระวังให้ดี!

เป๊ป ยก ฟัลเกา คือยอดนักฆ่า,เตือน 'เรือใบ' ระวังให้ดี!

เป๊ป ชาบู โมนาโก เกมรุกสุดยอด แถมสไตล์โคตรเหมาะเหม็งกับ "เอล ติเกร" เตือนลูกทีม แมนฯ ซิตี้ ระวังให้ดี หลังมีคิวฟาดแข้งกันเกม "ยูซีแอล" รอบ 16 ทีม นัดแรก อังคารนี้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงยกย่อง โมนาโก ทีมดังจาก ลีก เอิง ฝรั่งเศส เป็นทีมที่มีเกมรุกที่อันตรายสุดๆ และมีสไตล์การเล่นที่อิสระ ซึ่งเหมาะสมเป็นอย่างยิ่งกับตัวของ ราดาเมล ฟัลเกา ยอดดาวยิงทีมชาติ โคลอมเบีย หลังมีคิวพบกันในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันอังคารที่ 21 ก.พ.นี้

กุนซือใหญ่ชาวสแปนิชของ "เรือใบสีฟ้า" ให้สัมภาษณ์ว่า "ที่ แอตเลติโก มาดริด เขาทำผลงานได้มหัศจรรย์สุดๆ ก่อนจะมีปัญหาอาการบาดเจ็บ และแน่นอนคุณจำเป็นต้องใช้เวลาเพื่อผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับปัญหาอาการบาดเจ็บของเขา ส่วนเรื่องระบบทีม แนวทางที่ โมนาโก เล่นมันเฟอร์เฟคมากๆ ต่อตัว ราดาเมล ฟัลเกา พวกเขาเจาะเกมรุกได้เยี่ยม แถมยังครอสบอลกันได้สุดยอด ผู้เล่นอย่างเขาจำเป็นอย่างมากต่อระบบนี้ เขาเป็นนักเตะที่มีความเป็นมืออาชีพ เป็นคนดี และผมมีความสุขมากที่เห็นเขามาอยู่ในจุดสุดยอดทีเขายิงประตูได้มากมาย"

สำหรับ "เอล ติเกร" นั้นโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดกับทาง เอฟซี ปอร์โต้, แอตเลติโก มาดริด และตอนมา โมนาโก ในยุคแรก ก่อนจะไปดับการ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ในการค้าแข้งที่ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เนื่องด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บ ก่อนที่ล่าสุดจะกลับมาคืนฟอร์มกับ โมนาโก ในคำรบ 2 และพาทีมยิงไปแล้ว 76 ประตูจาก 26 เกมลีก

/////////////////////////////

เครดิต : http://www.smmsport.com


ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เว็ปหลักของประเทศไทย : http://mcfc.in.th

Views: 411

Reply to This

Replies to This Discussion

เกมนี้ขอให้นักฆ่าฆ่าตัวตายเอง ปืนกระสุนด้านยิงไม่ออกด้วยเต้อะ อิอิอิ

หรอกให้เหลิง

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.