Members

ลือผี-เรือคุยเตะนอกรอบปรีซีซั่นแดนลุงแซม

ลือผี-เรือคุยเตะนอกรอบปรีซีซั่นแดนลุงแซม

ลือหึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังคุยเพื่อหาข้อตกลงเกี่ยวกับการทำศึกกระชับมิตร ช่วงปรี-ซีซั่น ซึ่งจะเป็นการดวลกันต่างแดนครั้งแรกของพวกเขา ในทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่องรายการยอดนิยม "ไอซีซี คัพ" แดนลุงแซม

 

เว็บไซต์ "โกล" ระบุ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สองทีมบิ๊กเบิ้มของวงการลูกหนังอังกฤษ กำลังอยู่การระหว่างเจรจาตกลงรายละเอียด เกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะโซ้ยแข้ง "ดาร์บี้แมตช์" แบบนอกรอบ ในศึกฟุตบอลกระชับมิตร ที่ สหรัฐอเมริกา ช่วงปรี-ซีซั่นนี้

 
ยูไนเต็ด และซิตี้ เคยมีคิวหวดกันนอกรอบ ในซัมเมอร์ที่แล้ว ที่ กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ซึ่งจะเป็นการทำสงครามนอกอังกฤษครั้งแรกของพวกเขา แต่สุดท้ายแผนการก็พังพาบไป เพราะเจอพิษพายุฝนเล่นงานจนสภาพสนามรังนก "เบิร์ด เนสต์" ไม่เอื้อให้เล่นอย่างปลอดภัย

 
แต่ล่าสุด มีแนวโน้มว่าทั้งสองทีมจะได้เผดียงแข้งกันในฟุตบอลทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่อง "อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ" ตอนซัมเมอร์ ก่อนเปิดซีซั่น 2017-2018 โดยเชื่อกันว่าเจ้าหน้าที่ระดับอาวุโสของทั้งสองทีมเจรจากันมาได้สักพักแล้ว

 
แม้ตอนนี้จะยังไม่มีบทสรุป แต่เป็นที่เข้าใจว่าทั้งสองฝ่ายพร้อมเล่น ถ้าหากมีความลงตัวเรื่องโปรแกรมการแข่งขัน โดยในส่วนของ ซิตี้ จะไปทัวร์แถบมิดเวสต์ของอเมริกา ขณะที่ ยูไนเต็ด จะไปทัวร์ลุงแซมแถบเวสต์โคสต์

______________________________________

เครดิต : http://www.siamsport.co.th

ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เว็ปหลักของประเทศไทย : http://mcfc.in.th

Views: 397

Reply to This

Replies to This Discussion

กระชับมิตร หรือกระชับศัตรูกันแน่นะ คิคิ..

แต่ก็อย่างว่า ทัวร์าเม้นท์หารายได้เป็นค่าขนม

ศัตรูก็อาจกลายเป็นมิตรได้ชั่วคราว..   เน๊อะ...

 ไม่ลือครับเรื่องจริง เด่วไปดูกัน อิอิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.