Members

หน้าไม่ต้องซื้อ!แฟร์นันดินโญ่มั่นใจไม่มีใครสงสัยในฝีเท้ากุน

หน้าไม่ต้องซื้อ!แฟร์นันดินโญ่มั่นใจไม่มีใครสงสัยในฝีเท้ากุน
------------------------------------------------------------------
แฟร์นานดินโญ่ มิดฟิลด์สารพัดประโยชน์ของ"เรือใบสีฟ้า" ยืนยันว่า ไม่มีใครสงสัยในฝีเท้าของ "กุน" แม้จะมีช่วงที่ฟอร์มตกจนถูกดรอปเป็นสำรอง โดยชี้เป็นนักเตะที่มีคุณภาพเต็มเปี่ยม และแสดงให้เห็นอีกครั้งในเกมชนะ โมนาโก 5-3 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่่ผ่านมา

หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ ต้องเสียตำแหน่งศูนย์หน้าตัวจริงให้กับ กาเบรียล เชซุส ดาวยิงทีมชาติบราซิล นักเตะตัวใหม่ "เรือใบสีฟ้า" ที่ย้ายมาจาก พัลไมรัส โดยโชว์ฟอร์มทั้งยิงและแอสซิสต์ แต่ทว่ากลับโชคร้ายได้รับบาดเจ็บหนักอาจต้องพักยาวทั้งซีซั่น ทำให้ อเกวโร่ ได้กลับมาเป็น 11 ผู้เล่นคนแรกของทีมอีกครั้ง ก่อนที่จะซัด 2 ประตู ช่วย แมนฯ ซิตี้ เอาชนะ โมนาโก 5-3

แฟร์นานดินโญ่ ยืนยัน ไม่มีเคยมีใครในทีมเคลือบแคลงใจฝีเท้า อเกวโร่ แม้เคยมีช่วงเวลาฟอร์มตก โดยระบุว่า "อเกวโร่ เป็นนักเตะคนสำคัญของเรา ประวัติศาสตร์ที่เขาได้ทำไว้กับสโมสรมันเป็นการบ่งบอกทุกอย่าง ถึงแม้การมาของ กาเบรียล เชซุส ซึ่งทั้งยิงและจ่าย จนทำให้ อเกวโร่ ต้องหลุดไปนั่งเป็นตัวสำรอง แต่กระนั้นก็ไม่เคยมีใครสงสัยในฝีเท้า อเกวโร่ โดยเกมเจอกับ โมนาโก เขาก็ได้แสดงให้เห็นแล้ว ไม่ใช่เพียงแค่การทำประตู ทั้งการช่วยเก็บบอล, วิ่งหาช่อง, ไล่กดดัน และช่วยเหลือทีม"

“เป้าหมายของเราคือ เข้าสู่รอบชิงในแชมป์เปี้ยน ลีก เราจึงต้องการสปิริต ไม่ว่าจะดวลแข้งกับใครก็ตาม เราต้องการสิ่งนั้น

“ปีนี้เราได้แสดงให้เห็นถึงเกมของเราว่าเป็นอย่างไร รวมถึงอเกวโร่ที่ได้สะท้อนถึงแนวทางการเล่นของทีม เรากำลังมีความสุขกันมากๆครับ”

-------------------------------------------

Cr.smmsport,mcfc.in.th ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เว็ปหลักของประเทศไทย : http://mcfc.in.th

Views: 477

Reply to This

Replies to This Discussion

ตอนนี้ฟอร์มของทีมกำลังไปได้สวย เหมือนเรือใบที่แล่นไปข้างหน้าแบบถูกทิศทางและเป้าหมาย จากตอนแรกที่เฆซุสเจ็บเชื่อว่าหลายคนแอบหวั่นๆว่า ทีมจะกลับไปฟอร์มแย่อีก และไม่มั่นใจว่ากุนจะคืนฟอร์มเก่งเล่นกับทีมได้หรือเปล่ากลัวจะฝืนเล่นฝืนยิง แต่อย่างที่แฟร์นันบอก เกมนี้ กุนได้พิสูจน์ทั้งหมดแล้ว และเชื่อว่าเกมนี้สร้างความมั่นใจให้กับตัวกุน อย่างมากเลยทีเดียว ทั้งยิงทั้งจ่าย สุดยอดครับผม

ใช่ครับ ข่าวอย่าเสี้ยมให้มากนัก

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.