Members

แซงหน้าเรือ!ผีเต็งคว้าดอนนารุมม่าจากมิลาน

แซงหน้าเรือ!ผีเต็งคว้าดอนนารุมม่าจากมิลาน

จานลุยจิ ดอนนารุมม่า นายทวารวัยรุ่น เอซี มิลาน เนื้อหอมพอดู หลังมีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมเต็งที่มีโอกาสคว้าจอมเซฟร่างโย่งไปเฝ้าเสาในโรงละครแห่งความฝัน หาก ดาบิด เดเคอา ย้ายกลับสเปน ถึงแม้จะมี "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ คู่แข่งร่วมเมือง จ้องตาเป็นมันด้วยก็ตาม 

       

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลายเป็นตัวเต็งที่มีโอกาสเซ็นสัญญาคว้า จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ผู้รักษาประตูดาวรุ่ง เอซี มิลาน สโมสรดังใน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทัพ จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

 

"ปีศาจแดง" ติดตามดูฟอร์มมือกาววัย 18 ปี มาพักหนึ่งแล้วโดย โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม อยากได้นายทวารฝีมือดี หาก ดาบิด เด เคอา จย้ายกลับไปเล่นในประเทศสเปน บ้านเกิด เหมือนตอนที่เกือบซบอก เรอัล มาดริด ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงหน้าร้อนปี 2015 มาแล้ว เพียงแต่ยื่นเอกสารต่อฟุตบอลลีกแดนกระทิงดุไม่ทันเส้นตายเท่านั้น ซึ่งทีมแมวมองของ "เดอะ สเปเชียล วัน" ที่กระจายตัวอยู่ทั่วยุโรปพิจารณาแล้วว่า จอมเซฟทีมชาติอิตาลี คือแข้งที่เหมาะสมที่สุดแล้ว โดยคาดว่านักเตะน่าจะมีค่าตัวราว 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,800 ล้านบาท)

 

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีคู่แข่งอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมืองที่จ้องตะครุบ ดอนนารุมม่า เช่นกัน เพราะ "เรือใบสีฟ้า" เองก็มีปัญหาขาดประตูที่ไว้ใจได้ลงเฝ้าตาข่าย เนื่องจาก เคลาดิโอ บราโว มีปัญหาเรื่องการปรับตัวให้เข้ากับในอังกฤษ ส่วน วิลลี่ กาบาเยโร่ มือ 2 ก็ดูไว้ใจไม่ค่อยได้มากนัก

 

ดอนนารุมม่า ซึ่งอายุครบ 18 ปี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ได้ประเดิมสนามให้ มิลาน ชุดใหญ่ตั้งแต่ซีซั่นที่แล้ว ด้วยวัยเพียง 16 ปี กับ 242 วัน ในเกมพบ ซาสซูโอโล่ สร้างสถิติเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดตลอดกาลอันดับ 2 ที่ได้ลงเล่นในลีกสูงสุดแดนมะกะโรนี

 

______________________________________

เครดิต : http://www.siamsport.co.th

ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เว็ปหลักของประเทศไทย : http://mcfc.in.th

Views: 347

Reply to This

Replies to This Discussion

แซ.มาแซงกลับไม่โกง แต่เรอจะเอาฮาร์ทกลับมาก่อนครับ อิอิ

แล้วแต่ แต่ก็อยากได้นะถ้าไม่เอาฮาร์ท เฮ้อ...

โกลตัวสูงทำให้นึกถึง น้องม่อนเลยดายเลยผม

อายุน้อยแบบนี้ใช่งานได้เกือบ ยี่สิบปีคุ้ม

เอไปเอถเรือขอฮาร์ทกลับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.