Members

ขายอะไรงง! ปธ.นักบุญยันไม่ขาย 'ฟานไดจ์ค' แม้ เรือ,หงส์ ตามจีบ

ขายอะไรงง! ปธ.นักบุญยันไม่ขาย 'ฟานไดจ์ค' แม้ เรือ,หงส์ ตามจีบ

ราล์ฟ ครูเกอร์ ประธานสโมสรเซาธ์แฮมป์ตัน ยืนยันหนักแน่นว่า เป้าหมายของทีมในตลาดนักเตะหน้าร้อนคือ เก็บขุมกำลังที่แข็งแกร่งเอาไว้ เพราะเสียนักเตะมาทุกปี พร้อมย้ำ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค เป็นคนหนึ่งที่จะไม่ย้ายไปไหนแน่นอน

        

ราล์ฟ ครูเกอร์ ประธานสโมสรเซาธ์แฮมป์ตัน ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันด้วยตัวเองว่า เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ จะไม่ย้ายหนีออกจาก เซนต์ แมร์รี่ส์ แน่นอน แม้จะมีข่าวลือหนาหูว่าเป็นเป้าหมายของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ก็ตาม

ดาวเตะชาวดัตช์วัย 25 ปี พัฒนาตัวเองขึ้นมาจนเป็นหนึ่งในกองหลังชั้นนำของลีกอังกฤษ ตั้งแต่ย้ายมาจาก กลาสโกว์ เซลติก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ปีนี้โชคร้ายบาดเจ็บหนัก ปิดเทอมใหญ่ไปแล้ว ถึงกระนั้นก็ไม่ได้ทำให้ความเนื้อหอมลดน้อยลงไป เมื่อมีข่าวทั้งกับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ , ลิเวอร์พูล และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ประธานชาวแคนาเดี้ยน กล่าวว่า "เราเพิ่งผ่านตลาดนักเตะเดือนมกราคมมา และเราต้องการเก็บทีมชุดนี้ไว้ และพัฒนาต่อไป เวอร์กิลฝากอนาคตระยะยาวไว้กับเรา และเรามองไม่เห็นอะไรอย่างอื่นนอกจากอนาคตของเราเอง เขาเป็นกัปตันทีมของเรา และเรามองไม่เห็นเขาย้ายไปเล่นที่ไหนนอกเหนือจากเสื้อลายแดง-ขาว"

นอกจากนี้ ครูเกอร์ ย้ำอีกว่าตอนเปิดซีซั่นจะไม่มีงานลดกระหน่ำซัมเมอร์เซลในทีม "นักบุญ" หลังจากเสียนักเตะมาเรื่อยๆ ล่าสุดก็คือ วิคเตอร์ วานยาม่า และ ซาดิโอ มาเน่ "เราไม่อยากมีซัมเมอร์แบบที่มีมา 3 ปีหลังสุดทุกครั้ง เราอยากหลุดพ้นออกมา และเรามั่นใจว่าซัมเมอร์นี้เซาธ์แฮมป์จะเงียบเหงา และเราจะเก็บผู้เล่นแกนหลักเพื่อทีมก้าวต่อไปอีก 2-3 ปีไว้ได้ นี่คือเรื่องสำคัญเมื่อคุณเห็นแล้วว่าทีมนี้วิเศษแบบไหน และเล่นได้น่าตื่นเต้นอย่างไร ฟุตบอลของเราดูสนุก และน่ามีส่วนร่วม"

______________________________________

เครดิต : http://www.siamsport.co.th

ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เว็ปหลักของประเทศไทย : http://mcfc.in.th

Views: 366

Reply to This

Replies to This Discussion

แบบนี้ทุกราย สุดท้าย ขาย 555 แต่ซิตี้ ให้ ฟานไดจ์คเปนตัวเลือกสำรอง เหมือนจะกลับไปเล็ง ลาปอร์เต้อันดับหนึ่ง ถ้าพลาดอาจจะเป็น คนนี้

ตอนนี้แมนซิเล็ง กองหลังหลายคนนะครับ เท่าที่เห็นเลือกอายุไม่เกิน 25 ทั้งนั้น ส่วน โบนุชชี่/ ลาปอร์เต้  พัวพันกับซิตี้มากๆ เชียร์ ลาปอร์เต้ นะครับ ไม่เอา โบนุชชี่  แล้วถ้ากอมปานี สมบูรณ์โอตาเมนดี้ไม่ย้าย  ผมว่าหลังเราจะสมบูรณ์ จริงๆ รวมถึงแบค วัยหนุ่มด้วยครับ  

เก็บไว้...เน่าคารังนะ เงินมาผ้าเปิด

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.