Members

สถิติแฉ! 'เอ็นริเก' เหนือกว่า 'เป๊ป' ที่บาร์ซา

สถิติแฉ! 'เอ็นริเก' เหนือกว่า 'เป๊ป' ที่บาร์ซา

สถิติจาก “อ็อพต้า” ฟ้องว่า หลุยส์ เอ็นริเก กุนซือคนปัจจุบันของบาร์เซโลนา มีสถิติที่เหนือกว่า เป๊ป กวาร์ดิโอลา เฮดโค้ชหัวใสในถิ่นคัมป์นู...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 2 มี.ค. ว่า “อ็อพต้า” เจ้าพ่อสถิติชื่อดังเปิดเผยว่า หลุยส์ เอ็นริเก กุนซือคนปัจจุบันของ บาร์เซโลนา มีสถิติที่ดีกว่า เป๊ป กวาร์ดิโอลา อดีตกุนซือผู้สร้าง ติกิตากา ในถิ่นคัมป์นู

ปัจจุบัน เอ็นริเก มีเปอร์เซนต์พายักษ์ใหญ่แห่งแคว้นกาตาลันคว้าชัยชนะดีที่สุดเหนือกว่ากุนซือของบาร์ซา 4 คน โดยเอาชนะ 84.2 เปอร์เซนต์ต่อเกม แต่ในขณะที่ เป๊ป กวาร์ดิโอลา พาทีมบาร์ซาเอาชนะ 116 นัดจาก 152 เกมคิดเป็นเปอร์เซนต์ 76.3 เปอร์เซนต์เท่านั้น

การสร้างสรรค์โอกาสและประตูที่ทำได้ดูเหมือนว่า เอ็นริเก จะข่ม เป๊ป อีกเช่นกันโดยมีโอกาสยิงต่อเกมถึง 16 ลูกและทำได้ 3.12 ประตูต่อเกม แต่ในขณะที่ในยุคเป๊ปมีโอกาสยิงต่อเกมเพียงแค่ 7.24 ลูกยิงได้ 2.71 ประตู

ด้านเกมรับก็ดูเหมือนว่า เอ็นริเก จะเหนือกว่า เป๊ป เมื่อสถิติเผยออกมาชี้ให้เห็นว่า บาร์ซา ในยุคเอ็นริเกเสียประตูต่อเกมเพียงแค่ 0.7 ลูกต่อเกม แต่ในขณะที่ยุคเป๊ปเสีย 0.72 ลูกต่อเกม

มีเพียงอย่างเดียวที่เป๊ปเอาชนะเอ็นริเกนั่นคือการครองบอลที่มีเปอร์เซนต์สูงถึง 69.37 เปอร์เซนต์ต่อเกม และจ่ายบอล 654.07 ครั้งต่อเกม และจ่ายแม่นยำสูงถึง 87.91 เปอร์เซนต์ แต่ในขณะที่ยุคเอ็นริเกมีเปอร์เซนต์การครองบอล 68.04 เปอร์เซนต์ จ่ายบอล 648.13 ครั้งต่อเกม และจ่ายแม่น 87.27 เปอร์เซนต์ต่อเกม

ทั้งนี้ หลุยส์ เอ็นริเก ได้ประกาศเตรียมยุติบทบาทกุนซือในถิ่นคัมป์นูหลังจบฤดูกาลนี้

______________________________________

เครดิต : http://www.thairath.co.th

ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เว็ปหลักของประเทศไทย : http://mcfc.in.th

Views: 1072

Reply to This

Replies to This Discussion

ถ้าฮาร์ทย้ายอย่าลืมย้ายตามไปเชียร์ด้วยนะครับ

ช่วยๆกัน เข้าใจกันนิดนึงนะครับ พยายามเข้าใจกันไว้ ช่วงนี้แอดมินมีปัญหาเรื่องครอบครัว บางทีมองไปถึงจุดอิ่มตัว แต่ก็ยังช่วยกันให้ดีที่สุดเพื่อให้รวมตัวกันได้ต่อไป ส่วนใครอยากไปมิทติ้งเจอกัน เกมอาทิตย์ที่ 19 บิ๊กแมทช์นัดเจอหงส์ ที่ กทม. จัดร่วมกันระหว่าง เรือ กับ หงส์ ไว้จะมาแจ้งข่าวเร็วๆนี้ครับ เผื่อใครอยากเจอใคร จะได้ทำความรู้จักกันที่นั่น

ผมว่าสถิติคือเรื่องจริงที่เกิดขึ้นแต่การตีผล ก็ต้องใช้วิจารณญานของแต่ละคน  อย่างสถิติที่เห็นไม่สามารถบ่งบอก ได้ว่า เอนริเก้ ดีกว่าเป้บ

ต้องดูตัวผู้ เล่นทีทีมมี สภาพทีมคู่แข่ง อาจจะบอกได้ว่า เอนริเก้เป็น ผจก ที่ดีคนหนึ่งเท่านั้น หากจะบอกได้ ดี กว่า ต้องเปรียบเทียบ

ให้เห็นรายละเอียด ส่วนอื่นด้วยชัดเจน  อย่างเช่นบอก คอนเต้ดีกว่ามูจะชัดเจนและยอมรับได้มากกว่าครับ

อันนี้เป็น First 100 matches of Barcelona among three managers, Enrique is over of all, but interm of trophy Pep is the best.
Attachments:
คุณมีน ผมจะงดเว้นการออกความเห็นใดๆไปสักระยะ เพื่อความสงบเรียบร้อยและเป็นการคืนความสุขให้สมาชิกใหม่ หลังจากที่โพสต์ผมอาจไปกะเทือนบางคน ผมเป็นเด็กทำไรไปบ้างก็ขออภัยครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.