Members

ฮิวจ์สหวังซานตาครูซหายทันซดผี


มาร์ค ฮิวจ์ส นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ หวัง โรเก้ ซานตา ครูซ ดาวยิงตัวใหม่ ลงประเดิมสนามให้ "เรือใบสีฟ้า" ในเกมบุกไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงปลายเดือนกันยายนนี้ เผยแพทย์พอใจมากกับพัฒนาการของดาวเตะปารากวัย หลังขึ้นเขียงผ่าเข่าช่วงปลายซีซั่นที่แล้ว

โรเก้ ซานตา ครูซ กองหน้าทีมชาติปารากวัย ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก มีโอกาสประเดิมสนามให้ "เรือใบสีฟ้า" ในเกมพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมเมือง ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 20 กันยายนนี้ หลังยังไม่ได้ลงเล่นให้ต้นสังกัดใหม่เลย เพราะยังอยู่ในช่วงพักฟื้นจากการเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ แมนฯ ซิตี้ กล่าวถึงหัวหอกเจ้าของค่าตัว 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 952 ล้านบาท) ผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสรเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า "เรากำลังพูดถึงเวลาราว 2-3 สัปดาห์ ผมไม่ต้องการกำหนดเกมที่แน่นนอน เพราะมันเป็นเรื่องยากที่จะทำนายได้"

"อย่างไรก็ตาม แพทย์ผู้เชี่ยวชาญพอใจกับพัฒนาการของเขา ผมคาดว่า เขาน่าจะพร้อมทันเวลาเกมพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือนัดเจอ เวสต์แฮม หลังจากนั้นไม่นาน" นายใหญ่ถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ทิ้งท้าย

Views: 55

Reply to This

Replies to This Discussion

4-3-3 ไปเลยครับ จัดชุดใหญ่ตอบแทนคำชมที่ผ่านๆมาของท่านเซอร์หน่อยเร็ว เอาให้กระอักเลือดไปเรย
เตป บายอ ครูซ
จัดไปเลยหน้า3 ไม่พอจัดไม้หน้า3ด้วย ฮุๆๆๆ
กลับมาทัน ก้อโขกประตู นัดดาร์บี่แม็ทซ์เลย
จัดมาเลยพี่

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.