Members

ซาฮาชี้เลสค็อตต์ไม่ผิดที่ขอย้ายทีม


หลุยส์ ซาฮา กองหน้า เอฟเวอร์ตัน ชี้ โจลีออน เลสค็อตต์ ปราการหลังเพื่อนร่วมทีม ไม่ได้ทำผิดที่ขอย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้ และต้องการให้ทุกคนมุ่งมั่นอยู่กับการเล่นเท่านั้น หลัง "ทอฟฟี่" ทำผลงานสุดย่ำแย่ในนัดเปิดซีซั่น

หลุยส์ ซาฮา หัวหอก "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า โจลีออน เลสค็อตต์ กองหลังเพื่อนร่วมทีม ไม่ได้ทำผิดแต่อย่างใดที่ขอย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และอยากให้เพื่อนร่วมทีมทุกคนมุ่งมั่นอยู่กับการเล่นในสนามเท่านั้น

เลสค็อตต์ แสดงออกอย่างชัดเจนว่าต้องการย้ายจากถิ่นกูดิสัน พาร์ค หลังได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างไรก็ตาม เอฟเวอร์ตัน ก็ปฏิเสธที่จะปล่อยตัวออกไป โดยข้อเสนอจาก "เรือใบสีฟ้า" ถูกปฏิเสธมาแล้ว 2 ครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่คาดว่าทีมมหาเศรษฐีจะยื่นข้อเสนอเข้ามาอีกก่อนถึงเส้นตายการย้ายทีมในช่วงสิ้นเดือนสิงหาคมนี้

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน ไม่ใส่ชื่อของ เลสค็อตต์ ในทีมชุดสู้ศึกยูโรป้า ลีก กับ ซิกมา โอโลมุช เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เนื่องจากผิดหวังกับทัศนคติของดาวเตะทีมชาติอังกฤษ อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวสกอตต์ก็ยังหวังรั้งตัวลูกทีมเอาไว้ต่อไป แม้ยอมรับว่าอดีตกองหลัง วูล์ฟส์ มีสิทธิ์ย้ายทีมก็ตาม

มอยส์ ยอมรับว่าข่าวลือเรื่องการย้ายทีมของ เลสค็อตต์ สร้างความปั่นป่วนให้กับ เอฟเวอร์ตัน ในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลใหม่นี้ แต่ล่าสุด ซาฮา ออกมากล่าวว่า นักเตะ "ทอฟฟี่เมน" ไม่ควรสนใจเรื่องนอกสนาม และเขาก็ไม่มีปัญหากับการที่ดาวเตะวัย 27 ปี ต้องการย้ายไปค้าแข้งกับ แมนฯ ซิตี้ รวมทั้งเชื่อว่าเรื่องนี้ไม่ใช่ข้ออ้างสำหรับความพ่ายแพ้ต่อ อาร์เซน่อล 1-6 ในนัดแรกของซีซั่น

"ผมไม่คิดว่าเขาทำอะไรผิด ทั้งหมดที่ผมพูดคือผมคิดว่าในฐานะมืออาชีพเราควรมุ่งสมาธิอยู่กับงานของตัวเอง และนั่นก็เป็นสถานการณ์วุ่นวายของเขากับสโมสร เราควรทำให้ดีกว่านี้ในเกมวันเสาร์ และไม่ต้องไปสนใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นในหน้าหนังสือพิมพ์" ซาฮา กล่าว

Views: 126

Reply to This

Replies to This Discussion

เขาคงอยากดีขึ้นนะคับผมเข้าไจคับ
ขอเลสคอร์ตกับอัพสันพอ
แมนซิจงเจริญ
คนเราทุกคน ก็รักความก้าวหน้าทุกคน แซมป์พรีเมียร์รออยู่ครับ
วันก่อนเห็นซาฮายิงประตู ดูแล้วทีมนี้น่ากลัวเหมือนกัน
มาเถอะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.