Members

เดี๋ยวนะ!"เรือใบ"ติดโผที่หมายใหม่ของ "สเตอร์ริดจ์"

​เดี๋ยวนะ!"เรือใบ"ติดโผที่หมายใหม่ของ "สเตอร์ริดจ์"

หลังการเข้ามาของ เยอร์เกน คล็อปป์ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ก็แทบจะไม่ค่อยได้มีโอกาสสัมผัสพื้นหญ้าเต็ม 90 นาทีเลยแม้จะอยู่ในช่วงที่ฟิตก็ตาม

จากเรื่องนี้จึงมีการคาดคะเนว่าหัวหอกทีมชาติอังกฤษรายนี้มีแววเก็บข้าวของอำลาถิ่น แอนฟิลด์ หลังจบฤดูกาลนี้สูง ซึ่งก็ได้มีหลายๆ สถานที่ที่เขาน่าจะย้ายเข้าดังต่อไปนี่

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Sturridge mancity

สเตอร์ริดจ์ ครั้งหนึ่งเคยอยู่กับ เรือใบสีฟ้า ตั้งแต่รุ่นเยาวชนจนถึงขึ้นชุดใหญ่นับรวมกันได้ 6 ปี และเขาเองก็ยังพูดเสมอว่าสโมสรแห่งนี้ยังคงอยู่ในหัวใจอยู่

ส่วน "เรือใบสีฟ้า" ช่วงที่ผ่านมาด้วยการได้ กาเบรียล เฆซุส เข้าทีมแล้วทำให้ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ไม่ดูดำดูดีกุนก็อาจเป็นปัจจัยส่งหัวหอกอาร์เจนไตน์ ลา เอติฮัด สเตเดียม ไปแล้ว สเตอร์ริดจ์ เสียบแทน

ส่วนทีมที่ติดโผอื่นๆมี อาร์เซนอล , เวสต์แฮม ยูไนเต็ด , ทีมใน ไชนีส ซูเปอร์ลีก , ทีมใน เมเจอร์ ลีก ซ็อคเกอร์

______________________________________ ______________________________________

อาร์เซนอล

West Bromwich Albion v Arsenal - Premier League

การที่ อเล็กซิส ซานเชซ มีแววอำลา ปืนใหญ่ สูงจึงทำให้ เวนเกอร์ จะต้องหากองหน้ามาช่วย โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ถล่มประตู ในฤดูกาลหน้า

และแน่นอนว่า สเตอร์ริดจ์ จะสามารถผลิตประตูให้ ปืนใหญ่ อย่างเป็นกอบเป็นกำได้โดยเฉพาะถ้ามีตัวป้อนอย่าง เมซุต โอซิล หากไม่เข้าร่วม 'ฮอสพิทัล แบนด์' ไปเสียก่อน

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

West Ham United v West Bromwich Albion - Premier League

สเตอร์ริดจ์ มีความคุ้นเคยอย่างมากกับกรุงลอนดอนหลังเคยอยู่กับ เชลซี หลายปี เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เองจึงเป็นสถานที่ที่เขาคงไม่รังเกียจแต่อย่างใด

และก่อนหน้านี้เอง ขุนค้อน ก็เคยพยายามยื่นซื้อ สเตอร์ริดจ์ มาแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าหากมันสำเร็จหัวหอกจอมเซิ้งรายนี้ก็จะกลายเป็นคนสำคัญเบอร์ต้นๆ ของทีมอีกซึ่งจะตอบโจทย์ความต้องการในการลงเล่นทุกๆ เกมได้อย่างดี

ทีมใน ไชนีส ซูเปอร์ลีก

FBL-CHN-HULK

แน่นอนว่าในยุคปัจจุบันเงินคือปัจจัยสำคัญและหากย้ายไปประเทศจีน การกลายเป็นแข้งค่าเหนื่อยอันดับต้นๆ ของโลกก็ไม่ไกลเกินเอื้อมจากเงื้อมมือ สเตอร์ริดจ์นัก

แน่นอนว่าด้วยการอยากติดทีมชาติอังกฤษต่อไป การอยู่ใน พรีเมียร์ลีก ต่อก็เป็นเรื่องสำคัญแต่ใครจะรู้เล่าว่าหากโดนจำนวนเงินมหาศาลเล่นงาน สเตอร์ริดจ์ อาจจะหน้ามืดเซ็นสัญญาแทบไม่ทัน

ทีมใน เมเจอร์ ลีก ซ็อคเกอร์

FBL-US-SRB

ในช่วงหลายปีหลัง เมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ เองก็ได้นำเข้านักเตะจาก พรีเมียร์ลีก เป็นว่าเล่นรวมถึงผู้ยิ่งใหญ่แห่ง ลิเวอร์พูล อย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด ด้วย

ขณะที่ สเตอร์ริดจ์ เองก็เคยไปใช้ชีวิต ณ ศูนย์ฝึกของ เฟนเวย์ สปอร์ต กรุ๊ป เพื่อฟื้นฟูอาการบาดเจ็บ และด้วยเกมที่ไม่หนักมากก็อาจทำให้เขาจะสามารถเรียกฟอร์มเดิมๆ ก่อนกลับมาทวงบัลลังก์สุดยอดดาวยิงยุโรปคืนในอนาคตก็เป็นได้

______________________________________

เครดิต : http://www.90min.com

ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เว็ปหลักของประเทศไทย : http://mcfc.in.th

Views: 447

Reply to This

Replies to This Discussion

ไม่เอา นอกจากเจ็บบ่อยแล้วยังมีเรื่องที่ย้ายหนีแบบฟรีๆอีกจำได้ดีเลย

เจ็บบ่อยแถมไม่มีใจอย่าเอามาเลย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.