Members

รวมข่าวน่าสนใจประจำวัน สัมภาษณ์,สถิติ,ข่าวซื้อขาย

รวมข่าวน่าสนใจประจำวัน สัมภาษณ์,สถิติ,ข่าวซื้อขาย

- ซื้อขาย -

อาร์เซนอล พร้อมขาย โอซิล-อเล็กซิส ซัมเมอร์นี้ 75 ลป.

สื่อรายงานว่า ทั้งคู่กำลังจะเหลือสัญญาปีสุดท้าย ถ้าอาร์เซน่อลไม่ขายภายในซัมเมอร์นี้ก็มีแน้วโน้มสูงที่พวกเค้าจะเสียไปแบบฟรีๆ คาดว่าจะได้ค่าตัวประมาณ 75 ล้านปอนด์ และ อาร์เซนอลไม่อยากขายให้ทีมร่วมลีกสักเท่าไหร่ ส่วน "อเล็กซิส" เป๊ปอยากได้ตัวเค้ามาร่วมทีมอีกครั้ง [metro]

- สัมภาษณ์ -

"เราต้องการสไตรเกอร์ เราต้องการกองหน้าระดับท็อป และ ผมจะบอกให้นะ ถ้ามีสไตรเกอร์สักคนอย่างเช่น... ใช่ อย่างเช่น หลุยส์ ซัวเรซ ล่ะก็ บอกเลยเกมกับ แมนฯ ซิตี้ เมื่อวันอาทิตย์ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม (เสมอ 1-1) หรือตอนเจอ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด เราปราบพวกเขาได้หมดแน่" [90min] 

# ​จอห์น อัลดริดจ์ อดีตแข้งระดับตำนานของ ลิเวอร์พูล

"เรื่องต่อสัญญาผมจะปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเอเยนต์ แต่ผมหวังที่จะอยู่ต่อ เพราะพวกเขาคือ เอซี มิลาน" (เอเยนต์ ชื่อ "มิโน่ ไรโอล่า") 

# จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ยูเวนตุส 

ทีมผสมที่ดีสุดระหว่าง อังกฤษ กับ เยอรมัน โดยนักเตะของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ติด 3 คน ดังนี้ โจ ฮาร์ท , ราฮีม สเตอร์ลิง , เลรอย ซาเน่

คืนวันพุธนี้ ทั้งสองทีมจะลงพบกันในเกมอุ่นเครื่อง (นอยเออร์ ถอนตัว) 

# อลัน สมิธ กูรูลูกหนัง ของ สกาย สปอร์ตส์ และ อดีตกองหน้า อาร์เซน่อล 

- สถิติ -

พรีเมียร์ลีกจัดให้โปรแกรมตกค้างระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตะในวันพฤหัสบดีที่ 27 เม.ย. ครั้งสุดท้ายที่เกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้เตะในวันพฤหัสบดี "ปีศาจแดง" เป็นฝ่ายกำชัย 5-0 (ในบ้าน) เมื่อเดือน พ.ย. ปี 1994 ครั้งนี้ ปี 2017 "เรือใบสีฟ้า" จะได้เล่นในบ้านบ้าง

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติ อังกฤษ พูดเปรยว่า เขาอาจจะไม่ส่ง สเตอร์ลิง ลงเล่นในเกมกระชับมิตรกับเยอรมนี ในคืนนี้ เพราะหนูลิ่งพึ่งกรำศึกหนักมา ในเกมกับโมนาโก และลิเวอร์พูลโดยล่าสุดเหมือนจะต้องแยกซ้อมต่างหากอีกด้วย

มานู การ์เซีย กองกลางดาวรุ่งทีมชาติสเปนชุดเล็ก วัย 19 ปีของแมนซิตี้ ที่ปล่อยยืมตัวไปเล่นให้กับ 'เอ็นเอซี เบรด้า' สามารถโชว์ผลงานได้น่าประทับใจ จนติดทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ในลีก2 ดัทช์(ฮอลแลนด์) และเป็นตัวหลักของทีมในขณะนี้ 

Views: 424

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.