Members

เป๊ปชี้มีเหตุผลเดียวคุมซิตี้ร่อแร่ในพรีเมียร์

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ซูเปอร์โค้ชเชื่อสาเหตุหลักๆที่ส่งผลกระทบต่อการคุมทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ฤดูกาลแรกต้องประสบกับความทุลักทะเลจนหมดลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกก็คือขาดความเฉียบคมในการจบสกอร์


โดยหลังจบเกมที่บุกไปพ่ายต่อจ่าฝูง "สิงห์บลูส์" เชลซี 1-2 กุนซือวัย 46 กะรัตได้ประกาศยกธงขาวยอมรับสภาพทีมของเขาเหลือลุ้นเพียงแค่ติด 1 ใน 4 เท่านั้น

เมื่อสื่อถามถึงอะไรคือปัจจัยหลักที่ส่งผลต่อ "เรือใบสีฟ้า" หมดหวังคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในซีซั่นนี้ อดีตเทรนเนอร์บาเยิร์น มิวนิคตอบอย่างไม่ลังเลว่า

"ผมรู้ต้นสายปลายเหตุมาตั้งแต่เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบเพลย์ออฟ นัดแรก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกมกับ สเตเอัว บูคาเรสต์ แม้จบลงเราชนะ 5-0 ก็ตาม" โคัชเป๊ปเปิดใจ

"พิจารณาจากรูปเกมโดยปกติแล้วเกมควรจบด้วยชัยชนะ 12-0 ด้วยซ้ำ เราพลาดสองจุดโทษและปล่อยโอกาสทองหลุดลอยไปหลายต่อหลายครั้งอย่างไม่น่าเชื่อ"

"แม้ผมยินดีกับเป้าหมายแรกที่ผ่านเข้าไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีกแต่หลังจากนั้นเกมกับ เอฟเวอร์ตัน และ มิดเดิลสโบรห์ เราสร้างโอกาสมากมายแต่เรามีปัญหาในการจบสกอร์"

"เราต้องซื่อสัตย์อยู่เสมอ เราต้องไม่หลอกตัวเองว่ามันเป็นเพราะเรานั่นแหละยังไม่ดีต่อการชิงชัยพรีเมียร์ลีก"

//////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

Cr.soccersuck.com  ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย  www.mcfc.in.th

Views: 717

Reply to This

Replies to This Discussion

ถถถถูกต้องนะคร้าบ........

กองหน้ายิงตรง ไม่ตุง

กองหลังก็เป็นแพะไป.. เอิ้กๆๆ...

ไม่ทั้งหมด

ผมว่าเป็นที่รูปเกม และนักเตะที่ไม่เต็ม100 อีกทั้ง ทีมสำรองก็ห่างชั้นกับตัวจริงมากกกก บางเกมตื้อชนิดว่าเจออุดแล้วไปไม่่เป็น ถ้าไม่มีซิลบามีแต่ เจาะตามช่องทั้งๆที่ไม่มีช่องเจาะ ซ้อน3ซ้อน4 ก็ยังจ่ายตรงๆ ไม่โยนเลย  แถมบางเกมส์ ปล่อยศูนย์หน้าเป็นลูกแกะท่ามกลางหมาป่าในเขตโทษ มันคงยิงได้หรอกนะ...

ไม่ใช่แค่นั้นนะ เป๊บเองก็ต้องไม่หลอกตัวเองด้วยเช่นกัน เรื่องการเปลี่ยนผู้รักษาประตูมือหนึ่ง เป็นผลให้ไม่สามารถเก็บชัยได้ถึง~สิบนัดติด

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.