Members

ไม่ธรรมดา!เป๊ปชู'ซิลวา'ช่วยยกระดับฮัลล์

ไม่ธรรมดา!เป๊ปชู'ซิลวา'ช่วยยกระดับฮัลล์

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยก มาร์โก ซิลวา นายใหญ่ ฮัลล์ ซิตี้ ฝีมือไม่ธรรมดา พร้อมชี้ "เดอะ ไทเกอร์ส" เวลานี้ไม่ใช่เก่งแต่โยนบอลยาวเหมือนอดีต

ฟุตบอล,พรีเมียร์ลีก อังกฤษ,แมนฯ ซิตี้

        เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวชื่นชม มาร์โก ซิลวา ผู้จัดการทีม ฮัลล์ ซิตี้ ว่า เป็นกุนซือที่มีฝีมือยอดเยี่ยมคนหนึ่ง และสามารถช่วยยกระดับทีม "เดอะ ไทเกอร์ส" จนกลายเป็นทีมที่เล่นได้น่าดูและหลากหลายมากขึ้น โดยทัพ "เรือใบสีฟ้า" มีคิวเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ดวลกับ ฮัลล์ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 8 เมษายนนี้  


        ซิลวา เข้ารับตำแหน่งกุนซือ "เดอะ ไทเกอร์ส" เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ท่ามกลางการตั้งคำถามจากบรรดาแฟนบอลและผู้เชี่ยวชาญวงการลูกหนัง แต่ อดีตนายใหญ่ โอลิมเปียกอส วัย 39 ปี สามารถพา ฮัลล์ เก็บชัยชนะในลีกได้ถึง 5 จาก 11 นัด จนทีมหลุดพ้นจากโซนตกชั้นสำเร็จ ซึ่ง กวาร์ดิโอล่า ก็ยอมว่า ซิลวา เป็นกุนซือที่เก่งมากๆ

–– ADVERTISEMENT ––


        "ผมรู้จักเขาจากเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ตอนที่เขาคุมทีมใน กรีซ ส่วนผมตอนนั้นคุม บาเยิร์น มิวนิค เขากำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ไม่ใช่แค่ได้ผลการแข่งขันที่ดีเท่านั้น แต่ผมยังชอบสไตล์การเล่นของพวกเขาด้วย ตอนนี้พวกเขาเล่นด้วยทักษะความสามารถ ไม่ใช่แค่เอาแต่โยนบอลยาว ตอนนี้เกมการเล่นของพวกเขาเต็มไปด้วยคุณภาพ" กุนซือชาวสแปนิชวัย 48 ปี กล่าว

-----------------------------------------------------------------------------

Cr.siamsport. ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เว็ปหลักของประเทศไทย : http://mcfc.in.th

Views: 210

Reply to This

Replies to This Discussion

ไม่ธรรมดาครับดีกรีเคยพาทมความแชมป์ลีกต่างๆมาแล้ว  แล้วถ้าจำไม่ผิดตั้งแต่มาคุม เก็บแต้มได้มากกว่าเป๊ปอีกมั้ง เพราะฉนั้นอย่าประมาทครับ วันนี้เบียดชนะได้ก็ถือเป็นการเริ่มต้นกลับมาสู่เส้นทางแห่งชัยชนะที่ดี สู้ๆครับ แมนซิตี้ 3-1 ฮัลล์ 

ก็ดีนะ ที่เป๊บรู้จักยกย่องให้เกียรติ..  เคารพคู่ต่อสู้ แบบนี้ดีแล้ว...

อย่าเอานิสัย ยกตนข่มท่าน ยกตนข่มโค้ชคนอื่น แบบ....

แบบจ่ามูเดอะสเปเชี่ยลวันรึเปล่านะ มาใช้...    เอิ้กๆๆ...

ชมเขาแล้วอย่าลืมวางหมากให้ถูกจุดด้วยล่ะ ไม่งั้นหนาวแน่

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.