Members

ข่าวเรือใบอยากได้ ฮวน โรมัน ริเควเม่

มีเงินมีทองคิดทำอะไรก็สุขแสนสบายล่าสุดแมนเชสเตอร์ ซิตี้ตกเป็นข่าวอยากได้ฮวน โรมัน ริเควเม่เพลย์เมคเกอร์ระดับโลกของโบคา จูเนียร์สมาเสริมทัพก่อนตลาดปิด

GLOBOESPORTE ได้รายงานว่ามาร์ค ฮิวจส์แสดงความต้องการอยากได้อดีตแข้งบาร์เซโลน่าวัย 31 ปีผู้นี้มาช่วยสานฝันนำแชมป์พรีเมียร์ลีกมาสู่ทีมในฤดูกาลนี้

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าโครินเธียนส์เองก็ให้ความสนใจริเควเม่หมายเอามาเล่นร่วมกับโรนัลโด้แต่อุปสรรคอยู่ที่ค่าเหนื่อยมหาศาล 2 ล้านยูโรหรือ 1.7 ล้านปอนด์ต่อปีจนเบนเป้าไปที่มาทิอัส เดเฟเดริโฏ้ของฮูรากานแทน

เงินทองไม่ใช่ปัญหาสำหรับ"เรือใบ"แน่นอนและรายงานข่าวเชื่อว่าพร้อมขนเงิน 17 ล้านยูโรหรือ 15 ล้านปอนด์แบบไม่ลังเลเลยทีเดียว

สำหรับริเควเม่ซึ่งเคยปฏิเสธเล่นให้ทีมชาติอาร์เจนติน่าภายใต้การนำทีมของดิเอโก้ มาราโดน่าได้กลับมาค้าแข้งให้โบคา จูเนียร์สตั้งแต่ปี 2007 หลังอยู่เล่นกับบีญาร์เรอัลทั้งสิ้น 4 ปี

กลางตัวนี้ผมชอบมานานแล้ว นานจนบัดนี้อายุปาเข้าไป 31 ปี แล้ว ในยุคของสเวน ก็มีข่าวว่าจะซื้อแต่ไม่เห็นซื้อเข้ามา แม้อายุจะมากแต่ความสามารถ ประสบการณ์ มีมากเหลือเกิน เป็นจอมทัพระดับโลกเลย ทีมฟ้าขาว กำลังแย่อยู่ตอนนี้ ผมคิดว่าไม่มีริเควเม่นี้แหละ ถ้าทีมเราได้มาจะดีใจมัก ๆ ขอบอก

Views: 65

Reply to This

Replies to This Discussion

เก่งจริงนะขอบอกไว้เลย
เห็นด้วยครับคนนี้เพลย์เมกเกอร์ที่ดี...ซื้อมาเลยครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.