Members

ผี-สิงห์เซ็ง!เรือร่วมวงล่าตัวเมนดี้

ผี-สิงห์เซ็ง!เรือร่วมวงล่าตัวเมนดี้

             เบนจามิน เมนดี้ ฟูลแบ็กดาวโรจน์ โมนาโก โชว์ฟอร์มโดดเด่นจนฝีเท้าเตะตา "ปีศาจแดง" และ "สิงโตน้ำเงินคราม" ที่พร้อมทุ่มเงินดึงตัวเสริมแนวรับ ขณะที่ล่าสุด "เรือใบสีฟ้า" วางแผนยื่นข้อเสนอให้ต้นสังกัดนักเตะพิจารณา หวังซิวแข้งชาวฝรั่งเศสเช่นกัน

 

             แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมร่วมวงแย่งชิงตัว เบนจามิน เมนดี้ แบ็กซ้ายดาวรุ่ง อาแอส โมนาโก เสริมทัพซัมเมอร์นี้ โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ให้ความสนใจเช่นกัน จากรายงานของ เดอะ ซัน สื่อผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา

             ฟูลแบ็กทีมชาติฝรั่งเศส ที่มีค่าตัวราว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,350 ล้านบาท) ทำผลงานอย่างโดดเด่นต่อเนื่องและลงสนามให้ โมนาโก ไปแล้ว 30 นัด ตั้งแต่ย้ายมาจาก โอลิมปิก มาร์กเซย ในช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา ส่งผลให้ได้รับความสนใจจากหลายทีมชั้นนำทั่วยุโรป

             ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า "ปีศาจแดง" และ "สิงห์บลูส์" วางแข้งวัย 22 ปีเป็นเป้าหมาย เพื่อดึงตัวเสริมประสิทธิภาพแนวรับ ขณะที่ล่าสุด เดอะ ซัน ตีข่าวว่า "เรือใบสีฟ้า" วางแผนยื่นข้อเสนอให้ โมนาโก พิจารณา หวังกระชาก เมนดี้ มาเสริมแกร่งเพื่อไล่ล่าแชมป์ในฤดูกาลหน้าเช่นกัน  

 

______________________________________

เครดิต : http://www.siamsport.co.th

ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เว็ปหลักของประเทศไทย : http://mcfc.in.th

Views: 531

Reply to This

Replies to This Discussion

จัดไปอย่าให้เสีย

แนวรับเอามาเลย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.