Members

กลับบ้านเรา!ปธ.เซลต้าเผยพร้อมอ้าแขนรับโนลีโต้กลับรัง

กลับบ้านเรา!ปธ.เซลต้าเผยพร้อมอ้าแขนรับโนลีโต้กลับรังฟุตบอล,ลาลีกา สเปน,เซลต้า บีโก้

คาร์ลอส มูรีโน่ ประธานเซลต้า บีโก้ ยัน ทีมพร้อมอ้าแขนรับ โนลีโต้ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับสู่ทีมอีกครั้งในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อน หลังจากแทบไม่ได้ลงเล่นให้ "เรือใบสีฟ้า" ในซีซั่นนี้ แต่นักเตะอาจต้องยอมลดค่าเหนื่อยของตัวเองเพื่อหวนโยกมาอยู่ในถิ่น เอสตาดิโอ เด บาไลดอส

        การ์ลอส มูรีโน่ ประธานสโมสรเซลต้า บีโก้ สโมสรดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวว่า ทีมของตนพร้อมอ้าแขนต้อนรับ โนลีโต้ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมยักษ์ใหญ่จากเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับมาค้าแข้งในถิ่น เอสตาดิโอ เด บาไลดอส อีกครั้งในช่วงตลาดซื้อ-ขายช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากนักเตะไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามกับต้นสังกัดในอังกฤษมากนัก

        กองหน้าชาวสแปนิช วัย 30 ปี ย้ายจาก เซลต้า มาค้าแข้งในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ด้วยค่าตัว 14 ล้านปอนด์ (ราว 630 ล้านบาท) ช่วงซัมเมอร์ปี 2016 แต่ได้ลงเป็นตัวจริงเกมลีกเพียงแค่ 9 นัดจาก 18 นัด ยิงไป 4 ประตู และล่าสุด มูรีโน่ เผยว่า พวกเขาพร้อมอ้าแขนรับ โนลีต้า กลับสู่ทีมอีกครั้ง ถึงแม้จะยอมรับว่าเรื่องเงินอาจเป็นปัญหาก็ตาม

–– ADVERTISEMENT ––

        "ใช่ โนลีโต้ สามารถกลับมาได้ แต่เราไม่สามารถจ่ายค่าเหนื่อยของเขาได้ มันก็เหมือนกับ ยาโก้ (อัสปาส) ที่เราไม่สามารถจ่ายให้เขาเยอะๆ ได้" หัวเรือใหญ่ของ เซลต้า กล่าว

--------------------------------------------------------

Cr.siamsport.  ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เว็ปหลักของประเทศไทย : http://mcfc.in.th

Views: 163

Reply to This

Replies to This Discussion

ส่วนตัวเห้ฯใจอยากให้เป๊ปให้โอกาสบ้างไหนๆก็ซื้อมาแล้ว แต่ก็ไม่ได้ลงแม้แต่บอลถ้วย และดูมีแววหมดอนาคตในถิ่นเอทิฮัดแล้วด้วย เช่อว่า ซัมเมอร์นี้เป๊ปปล่อยตัวแน่นอนครับ คงได้กลับบ้านที่สเปนและน่าจะเป็นทางออกที่ดีสำหรับเจ้าตัว เพื่อกลับไปติดทีมชาติสเปนอีกครั้งหนึ่งอย่างที่เจ้าตัวต้องการ

ดูแล้วน่าจะอิหรอบเดียวกะโบนี่ คือไม่เวิร์คกะทีมอย่างแรง..

เขาเล่นฉลาดดีนะคนนี้ แต่ทักษะไม่ได้ดีมาก ตอนซาเน่ยังไม่เข้าที่ก็พอได้ลง พอซาเน่เข้าที่ ไม่ได้ลงเลย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.