Members

แฟร์นันดินโญ่วอนแฟนเรือให้เวลาเชซุส

แฟร์นันดินโญ่วอนแฟนเรือให้เวลาเชซุสฟุตบอล,พรีเมียร์ลีก อังกฤษ,แมนฯ ซิตี้

แฟร์นันดินโญ่ มิดฟิลด์ตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรียกร้องให้เหล่ากองเชียร์ อดทนต่อการกลับมาคืนสนามของ กาเบรียล เชซุส ดาวยิงเพื่อนร่วมทีม หลังพักรักษาจากอาการกระดูกฝ่าเท้าแตกมานาน และอาจต้องการเวลาเพื่อเรียกฟอร์มเดิมๆ

        แฟร์นันดินโญ่ กองกลางประสบการณ์สูงของทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากระตุ้นแฟนบอลอดทนและให้เวลา กาเบรียล เชซุส กองหน้าเพื่อนร่วมชาติ ที่เตรียมกลับมาลงสนามให้ต้นสังกัดอีกครั้ง หลังพักแข้งจากอาการบาดเจ็บกระดูกฝ่าเท้าแตกมานาน

        หัวหอกทีมชาติบราซิล วัย 20 ปี พักรักษาตัวนับตั้งแต่มีอาการบาดเจ็บเท้าแตกจากเกมลีกที่ ซิตี้ เอาชนะ บอร์นมัธ 2-0 เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งหลายฝ่ายก็มองว่าเขาอาจต้องหมดสิทธิ์ลงสนามในฤดูกาลนี้แล้ว แต่ล่าสุด เชซุส หายไวเกินคาด และใกล้คืนสนามให้ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เต็มทีแล้ว ซึ่ง แฟร์นานดินโญ่ ก็ออกมาวอนให้เหล่ากองเชียร์อดทนกับการกลับมาของ เชซุส

        "กาเบรียล กำลังกลับมาแล้วตอนนี้ และผมคิดว่าเราจำเป็นต้องอดทนกับเขา และควรคำนึงบ้างว่าอาการบาดเจ็บที่เท้ามันเป็นเรื่องที่ซับซ้อนเสมอ แต่เราก็รู้ว่าเมื่อไหร่ที่เขาพร้อม เขาจะกลับมาอย่างดี, ทุ่มเททุกอย่าง แบบที่เป็นมาเสมอ และเขาจะเป็นผู้เล่นคนสำคัญมากๆ สำหรับเรา" อดีตแข้ง ชัคตาร์ โดเนตส์ค วัย 31 ปี กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ ซิตี้

--------------------------------------------------------

Cr.siamsport.  ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เว็ปหลักของประเทศไทย : http://mcfc.in.th

Views: 261

Reply to This

Replies to This Discussion

พี่ชาย ห่วง น้องชาย เป็นธรรมดา คู่นี้รักกันมากและผมเชื่อว่า เกมเจอผี เฆซุสมีลุ้นลงไม่ตัวจริงก็ตัวสำรองครับ คาดว่าตามที่ตามข่าว อิอิ

รอได้ รอได้.. พักให้หายดีจริงๆเหอะ อย่าฝืนลงเดี๋ยวจะเรื้อรังแบบกอมปานี

ตัวนี้ทีเด็ด เป็นตัวความหวังอย่างแรงของทีมซะด้วย...

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.