Members

'กอมปานี'ชี้ชัยชนะเหนือพาเลซก้าวสำคัญสู่ท็อปโฟร์-ชมเปาะ'ซิลบา'ก็คือพ่อมดล่ะ

'กอมปานี'ชี้ชัยชนะเหนือพาเลซก้าวสำคัญสู่ท็อปโฟร์-ชมเปาะ'ซิลบา'ก็คือพ่อมดล่ะ


แวนซองต์ กอมปานีกองหลังกัปตันทีมเชื่อว่าชัยชนะ 5-0 เหนือคริสตัล พาเลซคือชัยชนะสำคัญต่อการคว้าอันดับท็อปโฟร์พรีเมียร์ลีก นอกจากนี้ยังกล่าวคำชมต่อดาบิด ซิลบาเพลย์เมกเกอร์เพื่อนร่วมทีมด้วย

แมนฯ ซิตี้แข่งขันกับลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและอาร์เซน่อลสำหรับการคว้าตำแหน่งที่ 3 และ 4 ซึ่งยังสูสีอยู่แต่จากที่เหลือเกมให้ลงสนาม 3 นัด พวกเขาก็มีอยู่ 69 แต้มแล้วและประตูได้เสียที่เยอะกว่าทีมเหล่านั้น

"สำคัญเลยล่ะโดยเฉพาะประตูได้เสีย ชัยชนะ 5-0 เนี่ย"กอมปานีกล่าว

"ผมไม่คิดว่าคุณจะเริ่มต้นแล้วบอกว่าอยากเอาชนะ 5-0 ได้หรอก เหนือสิ่งใดคือคุณอยากเอาชนะให้ได้ แต่พอคุณทำได้แล้วก็ตระหนักว่าเป็นผลการแข่งขันสำคัญและฟอร์มที่ยอดเยี่ยม ทั้งหมดอยู่ในมือเราและเป็นความรู้สึกที่ดีเลย"

แมนฯ ซิตี้ออกสตาร์ทด้วยการมีประตูก่อนจากความยอดเยี่ยมของดาบิด ซิลบาที่ผ่านความฟิตลงสนามได้ หลังเขาเป็นคนยิงประตูออกนำในช่วง 2 นาทีแรก

นั่นเป็นประตูที่ 50 ให้กับสโมสรของซิลบาและช่วยทำให้แมนฯ ซิตี้ออกสตาร์ทด้วยดี กระนั้นพาเลซยังช่วยกันต้านไม่ให้เสียประตูไปมากกว่านั้นก่อนหมดครึ่งแรกแถมเกือบตีเสมอได้ในตอนที่คริสเตียน เบนเทเก้โหม่งให้วิลลี่ กาบาเญโร่เซฟ

สุดท้ายแมนฯ ซิตี้ก็ยังเข้าวินเก็บชัยชนะได้ยอดเยี่ยมจากผลงานในครึ่งหลังที่กอมปานี, เควิน เดอ บรอยน์, ราฮีม สเตอร์ลิ่งและนิโคลัส โตาเมนดี้ช่วยกันทำประตู

"ในครึ่งหลังทุกอย่างเกิดขึ้นในแบบที่เราอยากให้เป็น ประตูที่สองตั้งแต่ต้นครึ่งและจากนั้นมาเราก็ดูเหมือนว่าจะยิงประตูเพิ่มได้"

กอมปานียังได้กล่าวชมซิลบาเพลย์เมกเกอร์คนสำคัญของพวกเขาด้วย หลังจากเป็นหนึ่งในนักเตะที่ทำผลงานได้น่าประทับใจที่สุดเช่นเดียวกับเดอ บรอยน์

"ว่าง่ายๆดาบิด ซิลบาก็คือพ่อมดล่ะ เขารู้ว่าควรจ่ายบอลไปไหน ถึงในทีมมีคุณภาพอยู่อย่างมากมายแต่ก็มีแค่ดาบิดที่สามารถจ่ายบอลในบางจังหวะได้และช่วยกำหนดเกมด้วยสิ่งนั้น"

"น่าเหลือเชื่อเลยที่ได้เห็นทักษะของเขาและจ่ายบอลจังหวะที่ยากที่สุดในฟุตบอล จังหวะสุดท้ายน่ะ"

เกมดังกล่าวยังเป็นเกมที่ 5 ที่กอมปานีได้ออกสตาร์ทติดต่อกันและกองหลังชาวเบลเยี่ยมก็ดีใจที่ได้ถึงฟุตบอลของเขาอีกครั้งหลังจากเจอฤดูกาลอันน่าผิดหวังเพราะอาการเจ็บมา 2 ปีหลัง

"เรื่องนั้น(อาการเจ็บ)จบไปแล้ว ผมลงเล่น ผมมีความสุข ผมยินดีที่สามารถช่วยทีมได้"

"ระดับของผมก็อยู่ในระดับที่ดีตั้งแต่กลับมาและผมก็ทุ่มเทอย่างหนักเพื่อที่จะทำผลงานให้ออกมาอยู่ในระดับเดียวกัน"

"ฉะนั้นแล้วผมพอใจเป็นอย่างมากได้อยู่นะ แต่หลักๆแล้วผมก็พอใจกับฟอร์มของทีม"

----------------------------------------------

Cr.soccsrsuck. ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย  www.mcfc.in.th

Views: 559

Reply to This

Replies to This Discussion

เห็นด้วยทุกประการ ซิลบายังเทพอยู่ฟอร์มไม่มีตก ส่วนกัปตันก็ถ้าไม่เจ็บ ยอดกองหลังระดับโลกแบบไม่ต้องสงสัย แถมลูกยิงลูกเมือคืนนี่ สัญชาติญาณอดีตเทพกองกลางขัดๆ อิอิ

..นักเตะร่วมสมัยมันโช่-เปเญ่อย่างกอมปานี-ยาย่า-ซิลบายังเป็นตัวหลักใน line-up วันนี้..

..ทั้้งสามรวมทั้งฮาร์ท นาสรี มีส่วนในการครองแชมป์ลีก 2 สมัย เอฟเอคัพ 1 สมัย ลีกคัพ 2 สมัย..

..ณ ชั่วโมงนี้ทั้งกอมปานี ยาย่า ซิลบาก็ยังฉายแสงความเป็นเทพเหมือนเดิม..

..โดยเฉพาะซิลบาพ่อมดแห่งเมอร์ลิน ยิ่งสุดจะคลาสสิกล้ำค่าเหนือกาลเวลา

ไม่ว่าผลแมนยู-อาเซนอล จะออกมาในรูปเสมอ หรือ ปืนชนะ เรือก็ยิ้มเสมอ เพราะ คะแนนมันได้ลดลงไปในการไล่จี้อันดับที่4 ที่นี้ก็เหลือแค่ช่วงชิงอันดับที่3 แล้วล่ะครับ พ่อมดซิลบา ยิงประตูขึ้นนำก่อนตั้งแต่นาทีที่2 เกมส์มันก็เลยง่ายและไม่บีบหัวใจ นักเตะก็ไม่ต้องเสี่ยงอาการ บาดเจ็บเล่นแบบสบายๆ พอนำ 5-0 นอนหลับกันทุกคนทั้งกองเชียร์และสโมสร

พอมาถึงวันอาทิตย์ลิเวอร์พูล เสมอ เรือยิ้มเลยไม่กดดันมาก อาทิตย์นี้ มีแค่ล้างแค้น เลสเตอร์เท่านั้น เชื่อว่าเป๊ป หลังจากคุมเกมส์มาเจอทีมทุกทีมครบหมดแล้ว และสามารถกำหนดแนวทางได้แล้ว รวมถึง รวบรวมข้อมูลทุกทีมในการเล่นแล้ว ถึงพูดออกมาเต็มปากว่ามี สเปอร์ ทีมเดียวที่สร้างสรรค์โอกาสและจบสกอร์ได้ดีกว่าทีมเขาเท่านั้น...ผมว่าเป๊ปมองเห็นอะไรแล้วล่ะ...

เด๋ววันเสาร์หน้า เรามาดูกันว่า เลสเตอร์โฉมใหม่ ที่มีผลงานเยี่ยมยอด  แมนซิเราจะเอาอยู่ไหมนะครัช แต่เกมส์ในบ้านอยากชนะแบบ คลีนชีท อ่ะครับ ขอ 5-0 อีกได้ไหม

ใช่ มันคือชัยชนะสุดสําคัญ เเละจงพยายามสานต่อชัยชนะ ไปเรื่อยๆ ในเกมที่เหลือ อีก สามเกม

สำคัญตัวหลักอย่าพากันเจ็บได้แน่ที่สามไม่ก็สี่

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.